'Sao nối ngôi' mùa 4: Mới lạ và đa dạng mang đậm tính giải trí

(TGĐA) - Chiều ngày 28/3, Jet Studio đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Sao nối ngôi mùa thứ tư. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 thứ Tư hàng tuần, kể từ ngày 3/4/2019.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri NSƯT Kim Tử Long thay NSND Bạch Tuyết ngồi ‘ghế nóng’ Sao nối ngôi mùa 4
sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri Triệu Lộc đoạt giải Quán quân 'Sao nối ngôi' mùa 3

Chương trình truyền hình thuần Việt ăn khách nhất của đài truyền hình Vĩnh Long trở lại

Nối tiếp thành công của 3 mùa trước, Sao nối ngôi mùa 4 là cuộc tranh tài kịch tính của những hậu duệ người nổi tiếng với những tiết mục hoành tráng, công phu, những câu chuyện về hành trình nghệ thuật đầy hấp dẫn của các sao nối ngôi trong 13 tập phát sóng.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Các phụ huynh

Gây chú ý ngay những tập đầu phát sóng, Sao nối ngôi nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả, giới báo chí và đánh giá chuyên môn cao từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 3 mùa phát sóng, chương trình luôn đạt tỷ suất người xem cao nhất tại Cần Thơ và TP.HCM và xuất sắc giành giải Mai Vàng cho hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2016. Cho đến nay, Sao nối ngôi đã khẳng định là chương trình truyền hình ăn khách nhất của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Sức hấp dẫn của Sao nối ngôi với khán giả không chỉ đến từ những màn trình diễn được dàn dựng hết sức công phu, với sự đầu tư cao nhất từ nhà sản xuất Jet Studio, mà còn là chương trình thường xuyên có số lượng nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu đông đảo nhất trong tất cả các show truyền hình hiện nay. Những nỗ lực cá nhân của các Sao nối ngôi nhằm khẳng định tài năng của mình, thoát khỏi cái bóng quá lớn của các nghệ sĩ tiền bối, trong khi vẫn giữ được những tinh hoa nghệ thuật trong gia đình là một trong những nét lôi cuốn khán giả. Những câu chuyện ấy được kể lại trên sân khấu, được thể hiện qua những thước phim hậu trường, đã làm khán giả xúc động để hiểu thêm về những gian nan mà người nghệ sĩ trải qua trên đường đến vinh quang.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Những Quán quân của 3 mùa trước

Buổi họp báo diễn ra ấm cúng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quí, ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng... Bên cạnh 6 thí sinh mùa thứ tư, là sự xuất hiện của 3 Quán quân mùa trước: Bình Tinh (mùa 1), Lê Nguyễn Trường Giang (mùa 2), Triệu Lộc (mùa 3). Chia sẻ về những thành công mà chương trình mang lại, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. Thậm chí NSƯT Kim Tử Long còn “đánh một đòn mạnh” khi nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

Clip Bình Tinh chia sẻ:

Trở lại mùa giải thứ 4 với nhiều nét đổi mới, Sao nối ngôi hứa hẹn vẫn sẽ là chương trình giải trí nhiều cảm xúc dành cho khán giả truyền hình.

Sao nối ngôi mùa 4 sẽ mới lạ, đa dạng, đậm tính giải trí

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Tổng đạo diễn- NSƯT Hữu Quốc

Tổng đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc cho biết, khác biệt với các mùa trước, Sao nối ngôi mùa 4 không chỉ là chương trình thuần về giá trị truyền thống với những bộ môn nghệ thuật, mà còn mang đến những tiết mục dàn dựng hết sức công phu và độc đáo ở lĩnh vực kịch nói, nhảy múa, ca nhạc… đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của môn nghệ thuật xiếc. “Sao nối ngôi mùa 4 sẽ mới lạ, thu hút người xem hơn với các tiết mục nghiêng về tính giải trí”, anh nói.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Nguyễn Phi Hùng và NTK Nhật Phượng

Đều là con cái trong các gia đình nghệ sĩ, các Sao nối ngôi hứa hẹn mang đến những tinh túy nhất được truyền dạy từ gia đình. Biên tập Minh Đức cho biết thêm, 13 đêm thi của Sao nối ngôi sẽ lật giở những câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề, những góc khuất chưa từng tiết lộ của người nghệ sĩ.

Đặc biệt, năm nay các thí sinh còn phải trải qua những vòng thử thách được đưa ra bởi giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long nếu trở thành thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Sao nối ngôi mùa 4 còn nhận được sự đồng hành của hai nhà thiết kế Minh Châu và Nhật Phượng, chuyên gia trang điểm Thế Vinh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng… sẽ góp phần giúp cho thí sinh tỏa sáng trên sân khấu.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Bình TinhLê Nguyễn Trường cùng 6 thí sinh

Chương trình Sao nối ngôi mùa 4 sẽ là nơi tranh tài của 6 hậu duệ: Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng, Nhất Duy, Nghinh Lộc và Trương Anh Đào.

Đoàn Bảo Ngọc: Con gái của nghệ sĩ Vũ Linh Thanh và Hồng Nhân, hậu duệ đời thứ 4 của Đoàn tuồng cổ Tiền Giang, do ông bà là nghệ sĩ Kiều Loan và nghệ nhân Bảo Ân đảm nhiệm. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Ngọc đã có niềm đam mê với nghề ngay từ bé. Lên 5 tuổi, cô đã tập hát với sở trường hát cải lương Hồ Quảng. Đến với Sao nối ngôi, Đoàn Bảo Ngọc sẽ thi tài với sở trường hát cải lương.

Clip Đoàn Bảo Ngọc hát Bội:

Trịnh Thắng: Chàng “hotboy làng xiếc” sở hữu gương mặt điển trai cùng hình thể đẹp là con nuôi của NSƯT Phi Vũ – Phó giám đốc đoàn xiếc TP.HCM. Anh theo học xiếc từ năm 13 tuổi và dần trở thành gương mặt quen thuộc của các sân khấu xiếc trong nước. Trịnh Thắng hứa hẹn là một nhân tố thú vị của mùa 4 với những màn trình diễn đặc sắc, có tính giải trí cao.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Diễn viên Công Hậu và con trai - Nhất Duy

Nhất Duy: Chàng diễn viên điển trai, con của nam diễn viên Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc. Với niềm đam mê diễn xuất trước ống kính, anh đã theo cha mình – diễn viên Công Hậu tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật thứ bảy từ bé. Nhất Duy còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim truyền hình, hoạt hình.

Clip diễn viên Công Hậu nói "Tôi không đắn đo khi con thi Sao nối ngôi":

Nghinh Lộc: Con gái nuôi của nam danh hài Thanh Tùng. Nghinh Lộc là cái tên không còn xa lạ với khán giả khi xuất hiện trong các phim như Gạo nếp gạo tẻ, Hoa dại, Vó ngựa trời Nam… Đến với mùa 4, cô chắc chắn là một trong những đối thủ “nặng ký” khi sở hữu nét diễn đa dạng và chất giọng truyền cảm.

Trương Anh Đào: Con gái của NSƯT Trương Hoàng Long. Cô là con út trong gia đình 5 anh chị em nhưng không ai nối nghiệp cha ngoại trừ cô. Anh Đào theo NSƯT Trương Hoàng Long đi hát cải lương từ năm 8 tuổi. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cô là gương mặt quen thuộc chuyên trị các dòng nhạc dân ca, bolero trữ tình.

Phương Cẩm Ngọc: Con gái của nghệ sĩ Châu Vương. Cô tự tập hát từ năm 8 tuổi bằng việc nghe nhạc của Phượng Hằng và Châu Thanh. Cô “học trò cũ” của NSƯT Kim Tử Long hứa hẹn sẽ làm cho người thầy của mình tự hào với những phần dự thi hấp dẫn.

NSƯT Kim Tử Long “ngồi ghế nóng” mùa 4

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Ban giám khảo

Ở mùa giải thứ 4 của Sao nối ngôi, NSƯT Kim Tử Long là người đảm đương nhiệm vụ quan trọng là giám khảo chính xuyên suốt. Bên cạnh NSƯT Kim Tử Long, ở mỗi đêm thi còn có hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ có tên tuổi và bề dày hoạt động nghệ thuật như NSND Hồng Vân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vân Khánh, nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh…

Một nhân vật không thể thiếu trong chương trình đó chính là NSƯT Quế Trân, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành người dẫn dắt mùa giải năm nay, lập kỷ lục với 4 mùa giải liên tiếp. Với nét dẫn duyên dáng, thông minh và đầy cảm xúc của con nhà nòi, Quế Trân là chiếc cầu nối tốt nhất giữa các thí sinh và giám khảo, giữa chương trình và người xem.

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri
Các thí sinh cùng phụ huynh

Sao nối ngôi mùa 4 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 460 triệu đồng. Trong đó, Quán quân 2019 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, Giải ba 50 triệu đồng. Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 1 của chương trình Sao nối ngôi mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00 thứ Tư ngày 3/4/2019 trên THVL1.

Trailer Sao nối ngôi mùa 4:

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri NSƯT Kim Tử Long thay NSND Bạch Tuyết ngồi ‘ghế nóng’ Sao nối ngôi mùa 4

(TGĐA) - NSƯT Kim Tử Long xác nhận “ngồi ghế nóng” chương trình Sao nối ngôi ...

sao noi ngoi mua 4 moi la va da dang mang dam tinh giai tri Triệu Lộc đoạt giải Quán quân 'Sao nối ngôi' mùa 3

(TGĐA) - Ca sĩ Triệu Lộc xuất sắc trở thành Quán quân Sao nối ngôi ...

Mi Ty

Ảnh: Hoàng Khôi