Phương Thanh gây bất ngờ này đến bất ngờ khác

(TGĐA) - Ca khúc mới ra mắt hôm nay mang tên Khi ánh dương về, là ca khúc nhạc Pháp được Phương Thanh cover lại của ca sĩ Dimash (lời Việt: Mai Tuấn Anh).

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac Phương Thanh lần đầu xác nhận tin đồn giới tính
phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac Phương Thanh tiết lộ về chuyện bé Gà và bố Gà

Đặc biệt hơn khi đây là ca khúc có quãng giọng cực kỳ cao mà chị Chanh vẫn thể hiện được cảm xúc tác phẩm ở toàn bộ nốt cao của bài hát.

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac
Phương Thanh

Thậm chí nhiều nốt cao Phương Thanh đã lên cao gấp đôi với giọng hát ngày xưa của mình và cao gấp đôi ca khúc Trống vắng hit đình đám năm nào, dập tan tin đồn Phương Thanh đã hoàn toàn mất giọng.

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac

Khi nghe, bạn sẽ nổi da gà và vui mừng cho chị Chanh. Chính bản thân Phương Thanh cũng bất ngờ vì mình đã có thể làm được điều này và vẫn nụ cười đặc trưng, Phương Thanh nói "kinh khủng khiếp". Như vậy khán giả của Phương Thanh nói riêng và khán giả yêu nhạc Việt nói chung, đã có thể vui mừng khi chất giọng khàn cao vút đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Với chất giọng này, hẳn album mới được ấp ủ và đầu tư kỹ càng ra mắt trong năm nay được kỳ vọng sẽ gây nhiều điều bất ngờ.

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac

Khi ánh dương về có ca từ mang ý nghĩa sâu sắc, ai cũng phải bước ra khỏi bóng tối của chính mình.

Tối 13/4 Phương Thanh cũng vừa tham gia chương trình 60 phút rực rỡ trên VTV9 và chị đã hát Khi ánh dương về. Tối 15/4, Phương Thanh có một minishow tại Chợ Gạo lounge, dự kiến chiêu đãi fan ca khúc này và nhiều bản hit quốc dân đình đám.

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac

Trước đó, Phương Thanh là giọng ca chính Hẹn gặp lại anh - nhạc phim Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội. Đây là bài hát mà đa số khán giả cho rằng chỉ có thể là Phương Thanh mới thể hiện được ca khúc này với giọng hát nội lực mà vẫn nhiều cảm xúc.

phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac
phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac Lam Trường gây sốc khi tiết lộ từng ngủ chung giường với… Phương Thanh
phuong thanh gay bat ngo nay den bat ngo khac Phương Thanh tiết lộ tuổi thơ dữ dội toàn đánh nhau với... con trai!

Mi Ty

Photo: Phạm Minh Quân