Những câu chuyện thú vị đằng sau 'Encounter'

(TGĐA) - Xoay quay mối tình định mệnh nhưng ngang trái giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - một nữ doanh nhân thành đạt có một cuộc hôn nhân thất bại bị giày vò bởi cuộc sống thượng lưu nghẹt thở và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - chàng thanh niên trẻ tuy không giàu có nhưng luôn lạc quan và tràn đầy tình yêu cuộc sống, Encounter hiện là cơn bão nhỏ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn những ngày cuối năm 2018. Ngoài việc là một trong những phim truyền hình có tỷ suất khán giả cao nhất nhì năm thì đằng sau Encounter còn là những câu chuyện hậu kỳ thú vị.  

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter Màn ảnh Hàn tháng 11: Song Hye Kyo và Park Bo Gum liệu có gây sốt?
nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter Phim mới của cặp đôi ‘chị dâu em chồng’ Song Hye Kyo - Park Bo Gum sẽ được quay tại Cuba

Mối quan hệ ngoài đời giữa Park Bo Gum và Song Hye Kyo

Khi tin tức Park Bo Gum và Song Hye Kyo - hai ngôi sao nổi nhất nhì Hàn Quốc hiện nay được mời đóng cặp trong Encounter, nhiều fan hâm mộ vừa mừng vừa lo. Mừng vì đây là dự án trở lại của cả hai diễn viên sau một thời gian dài. Song Hye Kyo vắng bóng hai năm sau Hậu duệ mặt trời còn Park Bo Gum vì tập trung học hành nên không đóng phim sau khi Mây họa ánh trăng kết thúc. Cả hai bộ phim đều là tác phẩm đình đám đưa tên tuổi của hai diễn viên lên tầm cao mới nên fan hâm mộ càng kỳ vọng tác phẩm trở lại của họ.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã không vì mối quan hệ cá nhân ngoài đời mà khó khăn trong việc ăn ý trên phim

Thế nhưng fan cũng không khỏi lo lắng khi nghĩ đến mối quan hệ ngoài đời giữa Park Bo Gum và Song Hye Kyo. Thực ra, Park Bo Gum chính là “em trai” coi Song Joong Ki - ông xã của Song Hye Kyo như anh ruột. Hai nam diễn viên chưa bao giờ ngần ngại bày tỏ tình cảm thân thiết của mình trước công chúng. Họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các quảng cáo, nhắc đến nhau trong các cuộc phỏng vấn và Song Joong Ki thậm chí đã khóc khi thấy em trai Park Bo Gum nhận giải Nam diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải truyền hình cuối năm của đài KBS.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Cặp đôi “chị dâu - em chồng” này sẽ không khỏi bị đàm tiếu hay ngượng ngùng khi diễn những cảnh thân mật trên màn ảnh.

Do đó, fan lo ngại rằng cặp đôi “chị dâu - em chồng” này sẽ không khỏi bị đàm tiếu hay ngượng ngùng khi diễn những cảnh thân mật trên màn ảnh. Thế nhưng, là hai diễn viên chuyên nghiệp, họ đã không bỏ lỡ một kịch bản hay như Encounter vì quan hệ cá nhân của mình. Khi Encounter phát sóng, quả thực sự ăn ý và đẹp đôi của Song Hye Kyo và Park Bo Gum là không thể phủ nhận. Nhiều người còn cho rằng cô diễn xuất ăn ý với Park Bo Gum hơn cả ông xã Song Joong Ki! Thế nhưng tất cả chỉ là diễn xuất quá tài tình của Song Hye Kyo mà thôi!

Một điều thú vị khác chính là ngay cả bố chồng của Song Hye Kyo - bố của Song Joong Ki đã đích thân lên tiếng ủng hộ con dâu khi phim lên sóng. Một cử chỉ đáng yêu của ông bố chồng chứng tỏ rằng gia đình cực kỳ ủng hộ việc Song Hye Kyo trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim ấn tượng.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Khi Encounter phát sóng, quả thực sự ăn ý và đẹp đôi của Song Hye Kyo và Park Bo Gum là không thể phủ nhận.

Những kiểu tóc của Park Bo Gum

Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm ngoái, Park Bo Gum đã gây chú ý khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc ngày càng dài ra của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đó là ý muốn của anh chứ không phải để chuẩn bị do vai diễn nào cả. Khi nghe tin Park Bo Gum nhận lời đóng Encounter, nhiều fan hâm mộ tự hỏi anh sẽ làm gì với mái tóc bồng bềnh lãng tử của mình. Mọi nghi ngờ được giải tỏa khi tập một của phim phát sóng. Park Bo Gum với mái tóc dài uốn xoăn trong chiếc áo sơ mi trắng, quần bò và đôi sneaker cùng với chiếc máy chụp hình cũ lang thang giữa những con phố ở Cuba đã làm xao xuyến bao khán giả.

Vô tình mái tóc dài đã giúp Park Bo Gum ghi điểm khi vào vai anh chàng Jin Hyuk lạc quan và lãng tử. Thế nhưng chúng ta chỉ thấy được mái tóc này trong một tập phim vì trong tập hai, khi Jin Hyuk về lại Hàn Quốc, anh chàng đã phải “tỉa tót” sao cho phù hợp với hình tượng nhân viên văn phòng làm việc tại một khách sạn cao cấp.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Vô tình mái tóc dài đã giúp Park Bo Gum ghi điểm khi vào vai anh chàng Jin Hyuk lạc quan và lãng tử

Thời trang của Song Hye Kyo một lần nữa trở thành đề tài nóng

Là một trong những “nữ thần” tại Hàn Quốc, mỗi khi Song Hye Kyo xuất hiện trong một bộ phim truyền hình cô lại tạo ra những trào lưu thời trang mới. Năm 2016, Song Hye Kyo tạo nên cơn sốt khi hóa thân thành nữ bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu duệ mặt trời. Cô nàng diện những chiếc chân váy ngắn, quần shorts và những bộ đầm vừa đơn giản nhưng vừa nữ tính.

Với Cha Soo Hyun trong Encounter, thời trang của Song Hye Kyo cũng nhấn mạnh yếu tố đơn giản, nhưng lần này những bộ cánh mà cô diện trong phim toát lên vẻ quý phái và thanh lịch. Sang trọng nhưng không hề phô trương như chính là điểm nhấn cho tạo hình nhân vật Cha Soo Hyun. Đây là một nhân vật giàu có và là phó giám đốc của một khách sạn 5 sao lớn nhất nhì Hàn Quốc. Để vào vai một người phụ nữ đam mê công việc và cô đơn trong tình yêu, Song Hye Kyo chọn mái tóc ngắn cho Cha Soo Hyun. Những trang phục cô mặc trong phim đa phần là những bộ váy công sở sang trọng với gam màu trung tính như trắng, đen, trắng kem vừa toát lên sự chuyên nghiệp, vừa không làm mất đi sự nữ tính của cô. Bên cạnh đó là những đôi bông tai thiết kế đơn giản làm điểm nhất cho phong cách đơn giản không cầu kỳ của một phó giám đốc.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Một lần nữa, thời trang của Song Hye Kyo một lần nữa trở thành đề tài nóng

Không thể nhắc đến chiếc váy đỏ của nhãn hiệu thời trang cao cấp Hàn Quốc AvouAvou mà Song Hye Kyo diện trong tập đầu tiên của phim. Chiếc váy này xuất hiện khi Cha Soo Hyun đi công tác ở Cuba và gặp gỡ Kim Jin Hyuk như định mệnh. Chiếc váy thiết kế đơn giản và có chiều dài không quá đầu gối giúp che đi khuyết điểm “đôi chân ngắn” của Song Hye Kyo khi được phối hợp với đôi giày cao gót. Bên cạnh đó, màu đỏ giúp làm nổi bật làn da trắng hoàn hảo của Song Hye Kyo và khiến cô nổi bật giữa đường phố La Habana và vô tình cũng phù hợp với không khí Latin lãng mạn sôi nổi nơi đây.

Cuba không phải là lựa chọn đầu tiên của nhà làm phim

Ban đầu, khi lên kế hoạch sản xuất Encounter, Cuba không là lựa chọn đầu tiên của nhóm làm phim. Vốn dĩ nhóm sản xuất muốn cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính diễn ra ở thành phố Granada của Tây Ban Nha, một thành phố cổ kính thơ mộng khác hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với Memories of Alhambra, một bộ phim ăn khách khác của đài tvN.

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Thật khó tưởng tượng được cuộc gặp đỡ giữa Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk sẽ diễn ra thế nào nếu họ không gặp nhau ở La Habana

Thật khó tưởng tượng được cuộc gặp gỡ giữa Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk sẽ diễn ra thế nào nếu họ không gặp nhau ở La Habana. Những con phố nhộn nhịp đầy sức sống của thủ đô với những chiếc xe cổ, những quán cafe và nhà hàng đầy phong cách, cho đến câu lạc bộ salsa sôi động lúc nửa đêm… Encounter đưa người xem đến với một Cuba vẫn còn giữ được những nét cổ điển của một thành phố Latin thập niên 80-90 trong thể kỷ 21 hiện đại.

Cuộc gặp gỡ giữa Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk tại Malecon sẽ đi vào lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc là một trong những cảnh phim lãng mạn nhất. Khi ánh hoàng hôn buông xuống, đôi nam nữ xa lạ đã cùng nhau ngắm mặt trời lặn tại một thành phố xa lạ. Cảnh phim không hề có lời thoại, khiến khán giả đắm chìm vào cảm xúc của hai nhân vật chính chỉ bằng giọng hát của nữ danh ca người Cuba Omara Portuondo và vũ điệu salsa của các diễn viên quần chúng. Có thể nói Cuba chính là địa điểm quay phim tuyệt vời của Encounter!

nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter
Park Bo Gum liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng diễn viên quyền lực tại Hàn Quốc.
Cơn sốt Park Bo Gum có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt tại Hàn Quốc. Sau hai năm vắng bóng, vừa trở lại với phim mới, Park Bo Gum liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng diễn viên quyền lực tại Hàn Quốc. Những clip cắt từ Encounter của anh liên tục đứng đầu những clip hot nhất trên cổng trực tuyến Naver. Ví dụ như cảnh Jin Hyuk say xỉn và làm nũng với “phó chủ tịch” Cha Soo Hyun hay cảnh anh chàng ngáp ngắn ngáp dài trong lúc lái xe thâu đêm để đi gặp người yêu đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả.
nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter Những diễn viên Hàn Quốc đã và đang chinh phục Hollywood
nhung cau chuyen thu vi dang sau encounter Gương mặt diễn viên Hàn Quốc mới hôm nay, ngôi sao của ngày mai

An An