'Mỹ nhân đầu trọc' – diễn viên Hoa Di Linh: Tôi là người có 'dã tâm' rất lớn!

(TGĐA) - Đang trên đà của sự nghiệp, Hoa Di Linh bất ngờ rút lui khỏi showbiz khiến khán giả tiếc nuối cho một tài năng đang tỏa sáng. Và mới đây, nữ diễn viên – ca sĩ Hoa Di Linh lại bất ngờ trở lại showbiz. Chính vì vậy, phóng viên đã có cuộc trò chuyện cùng cô.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon 'Hồn Papa da con gái': Thái Hòa – Kaity Nguyễn có làm nên bom tấn?
my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon Hoa Di Linh đón tuổi mới bằng bộ ảnh Halloween huyền ảo, ma mị gợi cảm

Đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp của nghệ thuật, bỗng dưng rút lui khỏi làng giải trí đến giờ, nhìn lại, bạn có hối hận với lựa chọn khi đó không?

Thời gian đầu thì Linh có stress đó, cũng rất buồn đó nhưng nếu nói hối hận thì Linh chưa bao giờ. Mà ngược lại, Linh lại thấy đó là điều may mắn hạnh phúc nhất mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Và sau hơn ba năm, ngồi nghĩ lại, Linh nhận ra sự hy sinh của mình là đáng. Không tham gia nghệ thuật suốt 3 năm nhưng trong thời gian đó Linh được bù lại là một cô công chúa đáng yêu.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon
Hoa Di Linh

Vậy trong một khoản thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, trong lần tái xuất trở lại, bạn có áp lực không khi các bạn trẻ mới đi lên nhanh chóng và nổi tiếng còn bạn thì được xem là bắt đầu lại từ đầu?

Linh là một người có “dã tâm”, cái “dã tâm” được hiểu ở đây chính là lý tưởng của bản thân, một lòng theo đuổi và nhiệt huyết với nghệ thuật.

Áp lực là việc bất cứ lúc nào cũng cần phải có, nhưng mà phải so sánh với người khác để đột phá bản thân. Nếu lời nói làm mất phương hướng, liên tục cứ đi so đo với bên ngoài, đó không phải là một ý nghĩ tích cực. Linh cảm thấy các em ấy cũng rất tốt, mỗi người đều giỏi, rất ưu tú, Linh nghĩ tư tưởng của các bạn trẻ sẽ càng đa dạng nhiều hơn nữa, đối với nghệ thuật cũng rất có nhiệt huyết. Linh cũng hy vọng Linh luôn luôn giữ vững nhiệt huyết (cười).

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon

Khi nhắc đến cái tên Hoa Di Linh người ta sẽ nhớ ngay đến cái tên “Mỹ nhân đầu trọc” và bên cạnh đó là một hình ảnh cá tính nổi loạn, mạnh mẽ, gợi cảm. Vậy ở ngoài đời, bạn là một cô gái như thế nào?

Linh bình thường chính là một người khá ngây ngô, nhút nhát, không có giao tiếp với quá nhiều người và rất kiên trì, kiên trì đến cùng. Hay nói cách khác, Linh là một người có “dã tâm”, cái “dã tâm” ở đây có thể hiểu là lý tưởng của bản thân, một lòng theo đuổi và nhiệt huyết với nghệ thuật, Linh phải đem diễn xuất của mình phát huy đến một trình độ khác. Linh tin tưởng mỗi tác phẩm Linh sẽ đem nó thực hiện đến nơi đến chốn, được khán giả yêu thích và công nhận, từ đó sẽ có thể mang đến cho Linh một kết quả tốt đẹp hơn, ngoài ra Linh không tin vào những thứ gì khác.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon
Mỹ nhân đầu trọc Hoa Di Linh

Cho nên Linh đối với ước mơ rất kiên trì, khá cố chấp, bởi vì niềm đam mê nghệ thuật đối với Linh mà nói đó là sự vui vẻ nhất. Linh cảm thấy ít nhất Linh là một người làm việc có tình, vì thế Linh hy vọng đã làm việc thì phải ra cái dáng của làm việc.

Diễn viên, người lựa chọn theo đuổi 1 mẫu nhân vật, người thì cố gắng thể hiện nhiều dạng vai càng tốt? Còn bạn, bạn chọn cái nào?

Cũng như có nhiều diễn viên chỉ chuyên đóng khung trong một hình tượng nhân vật, khiến cho hình tượng ấy khắc sâu vào tâm trí người xem, từ đó hình thành nên đặc trưng riêng, khiến cho bản thân trở thành sự tồn tại không thể thay thế, như thế rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên so với hình tượng cố định của bản thân, Linh muốn được trải nghiệm những vai diễn với phong cách khác nhau, bởi vì con người là một lập thể có 360 độ, nhưng khán giả chỉ nhìn được có 180 độ thôi, không bao giờ nhìn được con người toàn diện của bạn, cho nên Linh có rất nhiều không gian để tạo nên những vai diễn đa dạng.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon
Ca hát là niềm đam mê của Linh

Đam mê ca hát, nhưng lại bén duyên với diễn xuất. Vậy đối với bạn mà nói ca hát và diễn xuất cái nào quan trọng hơn?

Ca hát là niềm đam mê của Linh, nhưng nếu hỏi cái nào quan trọng hơn thì Linh thấy cả hai đều quan trọng như nhau. Vì một khi nếu Linh muốn làm gì thì phải làm đến tốt nhất có thể, năng lực tối thiểu nhất Linh làm được cho đến khi Linh cho rằng tốt nhất.

Trong lần tái xuất trở lại này, bạn đã có những dự định gì để phát triển sau này?

Linh hy vọng có thể làm những gì mình thích làm, mình đam mê và sẽ không đặc biệt coi trọng khoản nào, hy vọng có thể đủ sức để tiến bước.

Xin cảm ơn chia sẻ của bạn. Chúc bạn ngày càng thành công.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon
Gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói, đôi môi luôn cười

Gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói, đôi môi luôn cười… đó những gì mà mọi người có thể nhận thấy được ở cô diễn viên, ca sĩ gốc Hà Nội - Hoa Di Linh. Sinh ra và lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình nhưng sau khi tốt nghiệp trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Hoa Di Linh mạnh dạn lựa chọn Sài thành là nơi khởi nghiệp của mình.

Tuy vận may ca hát không mỉm cười như mong muốn nhưng Di Linh luôn được các nhà làm phim chú ý và kết quả của sự cố gắng đó là tần số xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ngày càng nhiều.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon
Di Linh còn là một người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang và trang sức nổi tiếng.

Nhất là sau khi phim Xóm gà được công chiếu càng khẳng định vị trí của cô trong làng showbiz cũng như trong lòng khán giả. Không chỉ được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên, Di Linh còn là một người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang và trang sức nổi tiếng.

my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon Thân hình ‘bốc lửa’ vạn người mê của gái một con Hoa Di Linh
my nhan dau troc dien vien hoa di linh toi la nguoi co da tam rat lon Sau 3 năm vắng bóng, Hoa Di Linh trở lại showbiz bằng bộ ảnh cổ trang đầy ma mị

T.M