Huỳnh Dịch lần đầu tiên làm nhà điều hành sản xuất phim

(TGĐA) – Trở về địa cầu sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tay do Huỳnh Dịch điều hành sản xuất, Vương Từ Minh đạo diễn, Vu Văn Văn đóng vai chính.

huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim 6 sao nữ nổi tiếng làng Hoa ngữ nhưng cực ít bạn bè!
huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim Huỳnh Dịch của một thời Lên nhầm kiệu hoa
huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim
Đoàn làm phim Trở về địa cầu ra mắt buổi họp báo

Trở về địa cầu là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, thám hiểm, hài hước. Câu chuyện phim kể về quá trình Hằng Nga vô tình đi lạc vào chuyến tàu vũ trụ thám hiểm cung trăng, bị lưu lạc đến địa cầu, sau khi trải qua những cung bậc cảm xúc tình thân, tình bạn và những trắc trở trong cuộc sống con người, cuối cùng Hằng Nga đã quyết định trở về cung trăng.

huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim
Huỳnh Dịch và nữ chính Vu Văn Văn

Trở về địa cầu lấy ý tưởng từ bộ phim Lưu lang địa cầu của Ngô Kinh, chỉ khác là Trở về địa cầu chọn góc nhìn từ phụ nữ, dùng cách thức của người phụ nữ để thể hiện câu chuyện. Có thể nói, bộ phim Trở về địa cầu mang đề tài thám hiểm vũ trụ, nhưng lồng vào đó là nét dịu dàng, độc đáo từ người phụ nữ hướng đến vụ trụ.

huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim
Lần đầu tiên làm nhà điều hành sản xuất, hơn nữa còn làm phim về đề tài khoa học viễn tưởng, khiến Huỳnh Dịch có nhiều áp lực.

Bộ phim Trở về địa cầu từ nhà điều hành sản xuất đến đạo diễn và nhân vật chính trong phim đều là nữ giới, Huỳnh Dịch được xem là người phụ nữ đầu tiên “can đảm” làm bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng.

Huỳnh Dịch chia sẻ, làm diễn viên đã nhiều năm, đã đến lúc cô cần thay đổi vai trò công việc, dự án điện ảnh Trở về địa cầu đến với cô như kiểu bị ép lên Lương sơn, nhưng cũng khiến cô đặt nhiều kỳ vọng.

huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim Đụng hàng trang phục trong phim cổ trang, sao Hoa ngữ ai đẹp hơn ai?

(TGĐA) - Đụng hàng trang phục thường ngày là chuyện bình thường, nghệ sĩ cũng ...

huynh dich lan dau tien lam nha dieu hanh san xuat phim Huỳnh Dịch của một thời Lên nhầm kiệu hoa

(TGĐA Online) - Huỳnh Dịch - cô dâu của Lên nhầm kiệu hoa được chồng ...

Trịnh Nghi