Hồng Gấm: Giọng ca sexy của dòng nhạc Bolero 1

(TGĐA) - Hồng Gấm đã thẳng thắn chia sẻ Bolero chưa bao giờ là sở trường của cô nhưng cô vẫn muốn chinh phục dòng nhạc này và mang đến một làn gió mới.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero Hồng Gấm vã mồ hôi tập luyện cho đêm thi thứ 2 ‘Người kể chuyện tình’
hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero Hồng Gấm chiến thắng thuyết phục đêm chung kết "Ban nhạc quyền năng"

Làn hơi sexy của dòng nhạc Bolero

Hồng Gấm sinh năm 1993, cô là học trò cưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và là Quán quân Ban nhạc quyền năng 2017. Hồng Gấm từng ghi dấu ấn và nhận được nhiều lời khen ngợi với liveshow mini Đường xưa.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Trước đây, nữ ca sĩ gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính. Nhưng sau cuộc thi Ban nhạc quyền năng cô học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thay đổi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính với mái tóc ngắn và phong cách sexy hơn.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Hồng Gấm cho biết, nữ ca sĩ hát nhạc tình, nhạc Bolero không thiếu nhưng cô sẽ mang đến một phong cách cá tính với dòng nhạc này. Nhiều khán giả gọi Hồng Gấm là giọng ca sexy của dòng nhạc Bolero. Sexy ở đây không chỉ là sự gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành, hiểu rõ mình cần gì, ưu thế ở đâu. Sự sexy ở đây cũng không phải ở sự phô trương da thịt qua những bộ trang phục ít vải.

Sexy của Hồng Gấm toát ra từ giọng hát, lúc khàn đục, khi lại khắc khoải, sầu đau. Ở Hồng Gấm, sexy là sự giao thoa giữ tuổi trẻ, ngoại hình tràn đầy năng lượng của sức trẻ và cả ở sự trưởng thành, chín chắn.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Hồng Gấm còn là nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc và lao động nghệ thuật nghiêm túc. Được khen ngợi về giọng hát, làn hơi sexy của dòng nhạc Bolero. Cô ca sĩ đến từ Bình Định không muốn đó chỉ là danh xưng thoáng qua mà quyết định chứng minh điều đó khi tham gia vào cuộc thi Người kể chuyện tình 2018.

Người kể chuyện tình 2018: Nghiêm túc và bứt phá giới hạn

Năm 2018, Hồng Gấm tiếp tục tham gia vào chương trình Người kể chuyện tình. Đến với Người kể chuyện tình 2018, Hồng Gấm cảm thấy chương trình rất ý nghĩa và nhân văn vì trước giờ Gấm hát Bolero, trữ tình nhưng vẫn chưa hiểu rõ hết ca từ. Tham gia cuộc thi, giúp Hồng Gấm hiểu nhiều hơn, đằng sau bài hát là những câu chuyện tình của nhạc sĩ, có kỷ niệm đẹp, nhớ nhung và cả nuối tiếc.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Hồng Gấm hy vọng trải qua các tập của chương trình Người kể chuyện tình 2018 nữ ca sĩ sẽ tiếp tục bước qua vùng an toàn của chính mình và khẳng định cá tính riêng ở dòng nhạc Bolero trữ tình.

Với tâm huyết, sự đầu tư cho cuộc thi Người kể chuyện tình nên trải qua 4 tập thi, khán giả liên tục thấy Hồng Gấm biến hóa với những hình ảnh khác nhau. Hồng Gấm không quá “gây sốc” hay “chơi nổi” mà có sự nhẹ nhàng, từ tốn và thông minh để chinh phục khán giả khi nghe cô hát Bolero.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Nếu như ở tập 1, Hồng Gấm khoác lên người chiếc đầm trắng dịu dàng để vào vai diễn người tình cũ tình cờ gặp lại người nhạc sĩ Giao Tiên tại Nha Trang. Hồng Gấm thể hiện ca khúc Yêu lầm, nhận nhiều lời khen cho giọng hát xúc cảm, sống với tâm sự của người khác đến mức chính nhạc sĩ Giao Tiên cám ơn Hồng Gấm đã trình bày ca khúc đầy xuất sắc.

Tiếp tục ở tập 2, Hồng Gấm có màn lột xác lộng lẫy khi hóa thân thành người kỹ nữ với Bài ca người kỹ nữ. Màn hóa thân quá xuất sắc đến mức giám giả Chung Tử Lưu phải bày tỏ sự yêu thích cách Hồng Gấm thể hiện, từ cách nhấn nhá, tình cảm rất đạt. Anh cho biết từ trước đến giờ anh mới được nghe người nữ hát Bài ca về người kỹ nữ.

Ở tập 3, Hồng Gấm cũng đã có màn trình diễn xuất sắc với ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao. Cô thể hiện đằm thắm, trưởng thành qua cả cách hát, cách thể hiện trên sân khấu ở dòng nhạc trữ tình, chinh phục khán giả trong từng sự nhấn nhá, từng cảm xúc ở từng câu hát, có đau đớn, có hờn trách. Hồng Gấm ở ngoài 24 tuổi, cô có phong cách trẻ trung, hiện đại. Thế nhưng để trình bày ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao cùng sự khắc khoải, nuối tiếc của người phụ nữ trưởng thành, Hồng Gấm đã chấp nhận hóa trang và diện trang phục có phần chững chạc.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero
hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Và mới đây là ở tập 4 của chương trình, Hồng Gấm gây bất ngờ khi hóa thân với tạo hình nam tính mạnh mẽ, Với một chiếc áo sơ mi rộng khoác bên ngoài áo thun trắng, nữ ca sĩ trở thành một cô gái cá tính, có phần “ngầu” không khác gì một “soái tỷ” gây thương nhớ. Cô thủ vai nghèo khổ và bị giang hồ vây lấy “đòi nợ” ngay trên sân khấu Người kể chuyện tình.

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero

Nhận được vô số lời khen khi trải qua 4 tập Người kể chuyện tình nhưng bản thân Hồng Gấm lại thẳng thắn chia sẻ Bolero chưa bao giờ là sở trường của cô nhưng cô vẫn muốn chinh phục dòng nhạc này và mang đến một làn gió mới.

Có thể Hồng Gấm không là người hát Bolero hay nhất, nhưng với sự sáng tạo cô sẽ mang đến sự mới lạ. Bolero sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ đến từ Bình Định.

Video Không giờ rồi - Hồng Gấm:

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero Hồng Gấm vã mồ hôi tập luyện cho đêm thi thứ 2 ‘Người kể chuyện tình’

(TGĐA) - Nữ ca sĩ hăng say tập hát để mang tới những màn trình ...

hong gam giong ca sexy cua dong nhac bolero Hồng Gấm chiến thắng thuyết phục đêm chung kết "Ban nhạc quyền năng"

(TGĐA) - Đêm chung kết Ban nhạc quyền năng diễn ra với sự tranh tài ...

Mi Ty