Hoa hậu Thiên Hương tìm tình yêu mới tại ‘Ngôi sao tình yêu' mùa 2

(TGĐA) - Ngôi sao tình yêu - Gameshow hẹn hò “hot” nhất 2018 được hàng triệu khán giả theo dõi trong 20 tập của mùa 1. Tiếp nối thành công đó, mùa 2 sẽ trở lại với khán giả vào khung giờ quen thuộc lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 18/4/2019.

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2 Hứa Minh Đạt lật ngược tình thế giành chiến thắng phục thù cho Lâm Vỹ Dạ
hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2 'Ngôi sao tình yêu': Khi khán giả trở thành 'ông tơ, bà nguyệt'

Ngôi sao tình yêu mùa 1 khép lại khi đã “se duyên” thành công cho gần 20 cặp đôi đến với nhau. Trong mỗi tập của Ngôi sao tình yêu, sẽ có một chàng trai hoặc một cô gái được nhà sản xuất “tạo điều kiện” để tiếp cận với 5 “đối tượng hẹn hò” tiềm năng.

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2
Hoa hậu Thiên Hương

Ở tập 1 - mùa 2 của Ngôi sao tình yêu, nhân vật chính của chương trình là Bùi Lý Thiên Hương - Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 (Miss Vietnam Worldwide 2018). Vừa xuất hiện tại chương trình, Thiên Hương đã khiến MC và khán giả sửng sốt vì “tại sao là một Hoa hậu xinh đẹp vạn người mê thế này mà phải đến đây để tìm tình yêu?”. Cô nàng chia sẻ “trong cuộc sống ai cũng cần tình yêu, chúng ta đâu cần phải đợi nó đến với mình mà hãy đi tìm nó”.

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2
Hoa hậu Thiên Hương và 2 MC

Có cơ hội hẹn hò cùng Thiên Hương là 5 chàng trai giấu mặt đứng trên 5 cánh của Ngôi sao tình yêu. Họ lần lượt là: Nguyễn Ngọc Long (30 tuổi - Kinh doanh trang sức), Đinh Nhật Hào (24 tuổi - Chơi trống cho nhóm Tia chớp bạc), Phan Văn Nhựt (22 tuổi - Nhà tạo mẫu tóc), Đặng Thành Công (26 tuổi - Hướng dẫn viên du lịch kiêm MC tự do) và Nguyễn Văn Trí (22 tuổi - Người mẫu ảnh).

Khác với tất cả các gameshow hẹn hò hiện nay, Ngôi sao tình yêu đem đến cho người xem một trải nghiệm vô cùng thú vị lạ lẫm với những cảnh tượng bí hiểm đen xen những giây phút hồi hộp đến thót tim.

Ở vòng “Giấu mặt”, Thiên Hương gặp gỡ 5 chàng trai chỉ qua cái bóng bí hiểm của họ trên ngôi sao 5 cánh.

Ngọc Long gây ấn tượng với màn “mượn thơ tỏ tình” vô cùng lãng mạn khiến MC và Hoa hậu trầm trồ khen ngợi. Không những thế, anh chàng còn khiến Thiên Hương háo hức với “gia tài kim cương” kếch xù “đếm không hết”.

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2

Tiếp theo là Nhật Hào, anh chàng gây thương nhớ cho Thiên Hương bởi sự “cool ngầu” qua lời giới thiệu bản thân khiến nàng Hoa hậu phải thốt lên “đây là gout của em”. Nhật Hào còn thể hiện tài năng ca hát của mình qua ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào như một lời tuyên bố về tình yêu dành cho Thiên Hương.

Phan Nhựt cũng tỏ ra không hề kém cạnh với các “tình địch” khi thể hiện tài “múa kéo” cực kỳ chuyên nghiệp.

Thành Công - chàng MC tự do với giọng nói nam tính, vóc dáng “chuẩn men” tiết lộ Thiên Hương chính là tên của người yêu cũ khiến nàng Hoa hậu cực kỳ bất ngờ và có chút băn khoăn “liệu em có phải là người thay thế?”...

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2

Vượt qua vòng "Giấu mặt", khoảnh khắc hồi hộp nhất của Ngôi sao tình yêu chính là khi vòng Vòng quay định mệnh bắt đầu thử thách “nhịp tim” của người chơi chính lẫn khán giả tại trường quay khi liên tục xoay vòng. Tất cả đều hồi hộp đến nghẹt thở, “đoán già đoán non” xem ai sẽ là chàng trai có may mắn được “xuất đầu lộ diện” chinh phục nữ chính Thiên Hương? Cái kết cực kỳ bất ngờ đang chờ đón khán giả, chàng trai nào mới là người được chọn?

Đón xem tập 1 Ngôi sao tình yêu mùa 2, phát sóng vào lúc 21h30 thứ 5 ngày 18/4/2019 trên HTV7.

hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2 Bạch Long đứng lên ghế hỗ trợ Hoa hậu Thiên Hương tại 'Siêu sao ẩm thực'
hoa hau thien huong tim tinh yeu moi tai ngoi sao tinh yeu mua 2 Hoa hậu Thiên Hương kêu gọi gây quỹ từ thiện giúp đỡ người dân Huế

Mi Ty