Hoa hậu Hương Giang chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng thon thả

(TGĐA) - Không chỉ góp mặt ở vai trò khách mời danh dự, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang còn khiến mọi người phải trầm trồ bởi những tiết mục vô cùng sôi động và sexy tại sự kiện Body Jet Evo - Nâng tầm vóc dáng, thay đổi tương lai.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha Song Giang giành chiến thắng phần thi nhảy, Trấn Thành cho rằng do 'trời thương'
hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha Hoa hậu Hương Giang và hơn 1.200 em thiếu nhi tham gia trại hè ý nghĩa
hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang đã trở thành tiêu điểm chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ. Được biết, dù bận rộn, người đẹp 9x vẫn dành thời gian để tham gia sự kiện lần này nhằm thu nhận thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực làm đẹp. Với cô, nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp người phụ nữ thêm phần tự tin. Chính vì thế, nàng Hoa hậu đã dành những lời khuyên cho các chị em phụ nữ là hãy biết yêu thương bản thân nhiều hơn, làm đẹp và sống thật với cá tính của mình.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha

Sự kiện 'Body Jet Evo - Nâng tầm vóc dáng, thay đổi tương lai' do thẩm mỹ viện Saigon Venus tổ chức. Ngoài Hoa hậu Hương Giang, sự kiện còn có sự góp mặt của những người mẫu, ca sĩ, người đẹp, hotgirl... đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó là những bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tất cả đã cùng nhau ngồi xuống để lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp bổ ích.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha

Chưa dừng lại ở đó, tại sự kiện, các bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành đã giới thiệu cho mọi người rất nhiều công nghệ mới được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó đáng được kể đến chính là cách tạo hình cơ thể bằng việc nâng ngực nội soi kết hợp công nghệ mô phỏng 3D Crisalix (công nghệ dán keo không cần khâu chỉ) và hút mỡ công nghệ cao Body Jet Evo. Được biết, đây là 2 trong nhiều công nghệ làm đẹp mới được áp dụng tại thẩm mỹ viện Saigon Venus. Với việc thực hiện phương pháp làm đẹp này sẽ giúp mọi người sở hữu được một thân hình hoàn hảo chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Giúp rút ngắn được thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng, cũng như tiết kiệm được một phần chi phí.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha

Sau khi lắng nghe những chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang cũng không ngại ngần bộc bạch rằng cô đã từng trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật. Chính vì thế việc lựa chọn cơ sở làm đẹp, hoặc các chuyên gia thẩm mỹ phải thật uy tín là điều mà cô luôn đặt lên hàng đầu. Người đẹp gốc Hà thành cho biết, không thể vì rẻ vài trăm, thậm chí vài triệu đồng mà giao cả tính mạng và cuộc đời cho những cơ sở làm đẹp không chất lượng. Với cô, việc làm đẹp là cần thiết, nhưng phải biết làm ở đâu?, làm cái gì? và kinh tế bản thân có phù hợp hay không?... mới là điều quan trọng.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha

Ngoài việc được lắng nghe các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ chia sẻ, Hương Giang cũng bật mí nhiều bí quyết riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Theo chia sẻ của người đẹp, vì tính chất công việc bận rộn, cô không có quá nhiều thời gian để đến các phòng gym luyện tập. Nên việc lựa chọn những phương pháp làm đẹp công nghệ cao luôn được Hương Giang chú ý đến. Người đẹp cho biết, việc sử dụng các công nghệ tiên tiến trong việc làm đẹp giúp cô tiết kiệm được thời gian, hiệu quả rất tốt và chi phí cũng không quá đắt đỏ. Song song đó, cô vẫn kết hợp với việc luyện tập thể thao đơn giản, ăn uống hợp lý và có lối sống tích cực. Chính bởi việc cân bằng tốt về lối sống và áp dụng công nghệ trong việc làm đẹp đã giúp cô xinh đẹp, rạng rỡ, vóc dáng thon thả đầy quyến rũ.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha

Để thay đổi không khí của chương trình, Hương Giang đã đem đến những tiết mục vô cùng ấn tượng để dành tặng cho mọi người tham gia sự kiện. Những bài hát sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng của nữ ca sĩ đã khiến mọi người không thể rời mắt. Sau màn trình diễn "máu lửa" trên sân khấu, Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng, cũng như những tràng pháo tay đầy ngưỡng mộ cho tài năng và nhan sắc của cô.

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha Hoa hậu Hương Giang và hơn 1.200 em thiếu nhi tham gia trại hè ý nghĩa

(TGĐA) - Trại hè Đường chạy hạnh phúc (Happy Mile, Happy Smile) đã diễn ra tại ...

hoa hau huong giang chia se bi quyet giu voc dang thon tha Hoa hậu Hương Giang sẵn sàng cho bữa tiệc thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

(TGĐA) - Chiều ngày 9/12, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại Showroom của ...

Mi Ty