Đàm Lưu Ly ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới cấp quốc gia

(TGĐA) - Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly sẽ ngồi ghế nóng cùng với Quán quân Vietnam Idol 2017 Trọng Hiếu tại cuộc thi Mister Vietnam 2019 do Công ty Leading tổ chức.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia Các nhóc tỳ nhà Đàm Lưu Ly, Vy Oanh, Hoàng Bách càn quét sàn catwalk 'Lễ hội áo dài 2019'
dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ dáng cùng đàn em trên thảm đỏ 'Hoa hậu Việt Nam'

Chiều 14/3, ban tổ chức cuộc thi Mister Việt Nam - Nam vương Việt Nam 2019 đã có tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông và người hâm mộ. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của nhiều người mẫu, người đẹp như Nam vương Ngọc Tình, Nam vương Trịnh Bảo, MC - Hoa hậu Kiều Ngân... đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly đã thu hút sự chú ý của nhiều người trong chiếc áo dài trắng thướt tha trông như một nữ sinh.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia
Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly

Đàm Lưu Ly là người đẹp nổi tiếng cùng thời với loạt Hoa hậu đình đám như: Hà Kiều Anh, Giáng My… Tuy nhiên, suốt 24 năm nắm giữ danh hiệu Hoa hậu áo dài, cô lại là người sống khá lặng lẽ, hạn chế xuất hiện và không thích ồn ào mặc dù Đàm Lưu Ly có rất nhiều tài năng như đàn, hát, múa…

Và sau một thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh Thẩm mỹ viện Lucky Angel cũng như chăm sóc con nhỏ. Thời gian vừa qua, Đàm Lưu Ly tham gia các sự kiện giải trí nhiều hơn xưa, điển hình là các chương trình thiện nguyện. Đặc biệt hơn, mới đây Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly sẽ ngồi ghết nóng cùng với Trọng Hiếu Idol, nhà văn – nhà thơ Nguyễn Phong Việt… trong cuộc thi Mister Vietnam 2019.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia

Chia sẻ về lý do nhận lời làm BGK xuyên suốt của Mister VietNam 2019, Hoa hậu Đam Lưu Ly cho biết: “Hiện nay, có rất nhiều sân chơi nhưng những sân chơi ý nghĩa dành cho nam giới rất ít. Vì vậy, khi nhận được lời mời từ người em thân thiết – Phúc Nguyễn, Ly nhận ngay mà không cần đắn đo suy nghĩ. Bên cạnh đó, Ly phải ý thức được bản thân rằng mình phải có trách nhiệm và nghĩa vụ cùng với Phúc Nguyễn cũng như BTC cuộc thi để tạo ra một sân chơi ý nghĩa dành cho nam giới, vì họ xứng đáng nhận được điều đó.

Ví dụ như mới đây Trịnh Bảo đã mang về cho chúng ta, cho đất nước Việt Nam niềm vui, niềm tự hào tại cuộc thi Mister Intertional mà phái nữ chưa chắc đã làm được như vậy. Ngoài ra, Ly cũng xin gửi lời cảm ơn Trịnh Bảo vì những gì mà em đã làm được tại đấu trường quốc tế. Thông qua cuộc thi Mister VietNam, Ly mong rằng sẽ tìm ra được nhiều gương mặt như Trịnh Bảo để mang đến cho người Việt niềm vinh dự tự hào là Con rồng cháu tiên”.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia
Cùng với Nam vương Hoàng Phi Kha

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc Đàm Lưu Ly đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu áo dài suốt 24 năm nhưng vẫn chưa có người kế nghiệm. Hoa hậu Đàm Lưu Ly cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, Ly giữ vương miện này đã được 24 năm rồi. Đàm Lưu Ly rất vui vẫn là đương kim Hoa hậu làm cho Ly có cảm giác trẻ trung mà không hề già. Bên cạnh đó, là sự trách nhiệm để tạo ra nhiều cuộc thi cũng như tìm ra người xứng đáng để kế nhiệm vương miện này cũng như thực hiện những công việc mà Ly đang làm. Đàm Lưu Ly rất mong muốn cuộc thi Hoa hậu áo dài sẽ được tổ chức vào một ngày gần nhất cũng như sự ủng hộ của mọi người dành cho cuộc thi”.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia

Mister Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia và là cuộc thi duy nhất dành cho nam giới ở Việt Nam tại thời điểm này. Cách đây 10 năm Việt Nam cũng từng có một cuộc thi dành cho nam, nhưng phải đến tận hôm nay, một cuộc thi cấp quốc gia mới chính thức trở lại. Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra thường niên và trở thành cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho vam giới tại Việt Nam.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia

Theo đó, Mister Việt Nam 2019 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu toàn quốc có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi Mister Việt Nam sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam.

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia Các nhóc tỳ nhà Đàm Lưu Ly, Vy Oanh, Hoàng Bách càn quét sàn catwalk 'Lễ hội áo dài 2019'

(TGĐA) - Tối 2/3, các nhóc tỳ nhà Đàm Lưu Ly, Hà Kiều Anh, Vy Oanh, ...

dam luu ly ngoi ghe nong cuoc thi nhan sac danh cho nam gioi cap quoc gia Đàm Lưu Ly, Giáng My cùng nhiều nghệ sỹ mang yêu thương đến với trẻ em khuyết tật

(TGĐA) - Chương trình Gắn kết yêu thương với sự góp mặt của gần 100 nghệ ...

Vũ Liên