Chàng bóng 'Bạn muốn hẹn hò?' tâm sự bị 'bạo lực học đường' chỉ vì quá hiền

(TGĐA) - Với sự dẫn dắt của ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường, những cặp đôi lần đầu gặp mặt đã để lại rất nhiều ấn tượng trong nhau và trong lòng khán giả. Vui vẻ, hài hước nhưng cũng không kém phần tinh tế - hai cặp đôi trong tập 462 đã mang đến nhiều tiếng cười và sự nhiệt huyết yêu đương của tuổi trẻ cho khán giả.

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902 ‘Bạn muốn hẹn hò?’ khởi động năm Kỷ Hợi với tập đặc biệt dành cho Quân nhân
chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902 Bà nội vừa thấy 'cháu dâu' tại 'Bạn muốn hẹn hò?', lập tức hối cưới ngay

"Nàng men chàng bóng" - Sự đối lập lãng mạn

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902

Xuất hiện trong tập 462 phát sóng vào chiều 17/2, cặp đôi Lê Thành Công (25 tuổi, Tây Ninh) và Bùi Thị Phượng (24 tuổi, Ninh Bình) đã khiến dân mạng dậy sóng vì màn mai mối cho cặp đôi đối lập trong tính cách nhưng lại rất dễ hiểu và thông cảm cho nhau. Họ được gọi là... "nàng men chàng bóng".

Hai mảnh ghép đối lập tưởng không hợp lại hợp không tưởng! Thành Công - một chàng trai hiền lành - "hiền như con gái" với hành trình gian nan xác định "giới tính". Thời còn đi học, nếu không chơi với con gái thì anh lại bị bạn bè bắt nạt. Anh từng là nạn nhân của "bạo lực học đường" khi bị hội con trai đấm, bị lôi lên sân thượng lột đồ chỉ vì... như "tự kỷ", chơi một mình. Thế nhưng, trước cô gái "của mình", Công đã cố tỏ ra thật mạnh mẽ và ga-lăng. Anh tự tin: "Em có thể tự bảo vệ mình và bạn gái vì em đã từng học võ!".

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902

Trái với giọng nói nhẹ nhàng, phong thái có phần "yếu" của Công thì Bùi Phượng lại rất bản lĩnh. Cô nàng một mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp, có thể tự chăm lo cho bản thân và đặc biệt nấu ăn rất ngon. Phượng suy nghĩ chín chắn nhưng cũng rất thông minh. Khi được hỏi nghĩ sao nếu phải là trụ cột trong gia đình, Phượng lém lỉnh: "Thiên chức của người phụ nữ Việt Nam là được đứng sau hỗ trợ chồng của mình. Em thấy anh ấy rất mạnh mẽ mà...".

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902

Khi hàng rào hoa hé mở, cặp đôi chính thức gặp gỡ nhau, Phượng rất lịch sự đón nhận tình cảm của Công dù màn thể hiện có... hơi lố. Khi vào các vấn đề nghiêm túc, Phượng hỏi ý kiến Công về quan điểm tình yêu và hôn nhân để rồi cả hai cùng ra quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Bạn gái học hai môn võ khiến chàng trai... "xám hồn"

Cũng trong tập 462, anh chàng Trần Kim Hưng (30 tuổi) - kỹ sư phần mềm có cách nói chuyện dí dỏm cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay từ đầu, Hưng đã tạo sự chú ý với màn bình luận bóng đá vô cùng chuyên nghiệp, mang đến không khí phấn khởi mà hai MC Quyền Linh, Cát Tường cũng hòa theo cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902

Ngoài công việc là kỹ sư phần mềm mà theo anh có phần khô khan, Hưng còn kiêm cả kinh doanh phần mềm và ăn uống để cuộc sống đỡ nhàm chán và giảm bớt căng thẳng. Đam mê kinh doanh của Hưng lại là điểm cộng đối với cô gái Nguyễn Thị Ngọc Yến (24 tuổi) cũng cực kỳ thích kinh doanh. Ngoại hình cao ráo, xinh đẹp nhưng cô nàng đã khiến chàng trai "xám hồn" khi chia sẻ học hai môn võ Judo và Jiujitsu.

Cặp đôi đã có những giây phút giao lưu rất thoải mái cùng sự hỗ trợ của ông mai bà mối. Ngọc Yến đặc biệt thích đàn ông mông to vì cô tin vào nghiên cứu của Nga: "Đàn ông mông to thường chung thủy" - thế nhưng, sau khi kiểm tra bạn trai thì cô nàng hoàn toàn... thất vọng. Cùng với đó, cô đã tấn công "hạ bộ" của Kim Hưng ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò? khi được bà mối Cát Tường thúc giục thể hiện vài mánh võ.

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902

Sự thoải mái trong lần đầu gặp mặt đã khiến đôi tim rung động và nút bấm hẹn hò cũng rung lên, dù cả hai chưa thật sự quá hoàn hảo như mẫu người mình cần tìm. Ở chương trình Bạn muốn hẹn hò?, sự rung động con tim là cần thiết và mỗi nút bấm hẹn hò đều là những rung cảm và sự nghiêm túc muốn tiến tới mối quan hệ xa hơn trong tình yêu.

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902 Trợ lý nghiên cứu ảnh 3D lặn lội từ Singapore về Việt Nam tham gia 'Bạn muốn hẹn hò?'

(TGĐA) - Sự xuất hiện của chàng trai sống và làm việc tại Singapore, về Việt ...

chang bong ban muon hen ho tam su bi bao luc hoc duong chi vi qua hien 33902 ‘Bạn muốn hẹn hò?’ khởi động năm Kỷ Hợi với tập đặc biệt dành cho Quân nhân

(TGĐA) - Bạn muốn hẹn hò? tập 459 - tập đặc biệt dành cho Quân ...

Vũ Liên