Bất ngờ trước lý do 'ngại yêu' của Lê Lộc ở 'Sức sống thanh xuân'

(TGĐA) - Chương trình Sức sống thanh xuân dài 26 tập do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Golden Moon thực hiện, phát sóng lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/4 trên HTV7 với sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan Lê Lộc chia sẻ về chuyện tình giấu kín trên truyền hình
bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan Không một xu dính túi, Lê Lộc dắt con gái Hai Phượng về quê

Sức sống thanh xuân là chương trình truyền hình độc đáo với format một talkshow tranh luận. Chương trình đề cập đến những vấn đề nóng hổi, những sự kiện được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Xuyên suốt 26 tập phát sóng, mỗi tập có thời lượng 30 phút, MC sẽ cùng các đội chơi tranh luận sôi nổi về một chủ đề được nêu ra trong tiểu phẩm tình huống. Chương trình có 4 khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, với 2 khách mời cố định và 2 khách mời được thay đổi tùy theo chủ đề của từng tập phát sóng.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan
Anh Đức - Thu Thủy

Bốn nghệ sĩ sẽ chia thành 2 đội chơi để bảo vệ những quan điểm đối lập nhau. Mỗi bên sẽ cùng đưa ra những luận điểm sắc bén, mang tính thuyết phục cao nhưng cũng không kém phần gần gũi, chân thật dựa trên kinh nghiệm cuộc sống của chính nghệ sĩ đó. Qua những màn tranh luận của các nghệ sĩ, chương trình sẽ giúp cho các bạn trẻ đang gặp phải về vấn đề tương tự tìm được sự đồng cảm, góc nhìn thấu đáo và giải pháp thích hợp cho bản thân.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan
Quang Trung - Lê Lộc

Khi được hỏi về thanh xuân, mỗi nghệ sĩ lại có những câu trả lời khác nhau. Ai trong chúng ta cũng có một thời tuổi trẻ đầy năng lượng, ước mơ và hoài bão. Thanh xuân cũng có thể là một chút gì đó điên rồ, ngốc nghếch, khờ dại, những lỗi lầm khiến ta tiếc nuối mãi không thôi. Thế nhưng khi mọi thứ qua đi, điều còn đọng lại là những ký ức tươi đẹp của một thời thanh xuân làm ta phải mỉm cười khi nhớ về.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan
MC Ốc Thanh Vân

Nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân là người “cầm trịch” vị trí chủ tọa, giúp người chơi phân tích những luận điểm, đúc kết giải pháp cho các vấn đề được đặt ra. Đồng hành xuyên suốt 26 tập cùng nàng Ốc xinh đẹp là hai nghệ sĩ Anh Đức và Lê Lộc.

Tập 1 Sức sống thanh xuân có chủ đề Thanh xuân nên cháy hết mình vì yêu hay tập trung vào sự nghiệp? với sự tranh luận của 4 nghệ sĩ: Thu Thủy, Anh Đức, Lê Lộc, Quang Trung.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan

Anh Đức được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, ngoài diễn viên, anh còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản và sản xuất chương trình, nhưng ít ai biết rằng sau ánh đèn sân khấu Anh Đức đã sống một phần đời rất khác. Nam diễn viên hài bày tỏ sự hối tiếc về một thời trai trẻ hay rụt rè, ít dám thể hiện suy nghĩ của mình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi thế, anh để vuột mất nhiều cơ hội trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Anh Đức cũng bùi ngùi nhắc lại: “Khoảng thời gian đi học cho đến lúc đi làm nghề, Đức vẫn còn quá rụt rè, chưa dám thể hiện hết tất cả những gì trong con người anh về mọi mặt như vấn đề tình cảm, công việc”. Ốc Thanh Vân hài hước nhận xét có lẽ trong quá khứ Anh Đức đã kiềm nén quá nhiều cảm xúc nên bây giờ có thể mặc sức “bung xõa”. Ngay sau đó, Anh Đức cũng khẳng định rằng từ nay anh sẽ thể hiện cá tính nhiều hơn.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan

Trước câu hỏi: “Bạn sẽ chọn từ bỏ hay kiên trì theo đuổi khi người yêu chê bạn chưa có sự nghiệp?”, Anh Đức chia sẻ câu chuyện thật trong quá khứ khiến nhiều người ngạc nhiên: “Khi bị người yêu chê thì mình có thể lắng nghe nhưng cách chê như thế nào lại là một vấn đề khác. Đến lúc cảm thấy những lời chê trách đó có tác động tiêu cực và thiếu tôn trọng mình, thì Đức đã chọn cách buông bỏ”.

Nếu như thời thanh xuân của Anh Đức là một nốt trầm cho những sự hối tiếc thì thời thanh xuân của Lê Lộc lại khiến khán giả bật cười vì những chia sẻ đầy dí dỏm của cô.

Lê Lộc hào hứng: “Lộc cảm nhận được thanh xuân của mình đến rất chậm, vì hồi xưa Lộc rất xấu nên Lộc không dám yêu hay bộc lộ tình cảm, rất e dè và không dám tiếp cận ai hết”. Tuy nhiên, cô đã chốt bằng một câu “xanh rờn” lấy lại sự tự tin rằng: “Khi Lộc cảm nhận mình đẹp, trưởng thành rồi, Lộc thả hồn mình ra để đón nhận một tuổi thanh xuân thật đẹp”. Đến đây, Anh Đức lập tức “bốc phốt” đàn em: “Chuyện Lê Lộc nói không dám yêu sớm, anh không biết có đúng không. Từ những năm đầu tiên Lộc đi diễn với cha, anh đã thấy em được rất nhiều chàng trai đón đưa”.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan

Với sự hoạt ngôn, nhanh nhạy và pha chút hóm hỉnh, Lê Lộc và Anh Đức sẽ là cặp đôi dẫn dắt hai đội chơi trong việc bảo vệ quan điểm của mình trước những câu hỏi hóc búa từ chương trình.

Tập 1 Sức sống thanh xuân sẽ phát sóng vào lúc 20h00 thứ Sáu ngày 19/4 trên HTV7.

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan Lê Lộc chia sẻ về chuyện tình giấu kín trên truyền hình

(TGĐA)) - Lê Lộc khẳng định không còn là cô con gái bị mẹ Lê Giang ...

bat ngo truoc ly do ngai yeu cua le loc o suc song thanh xuan Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc 'mở hàng' năm Kỷ Hợi trong '7 nụ cười Xuân'

(TGĐA) - Mở đầu cho một năm mới ngập tràn tiếng cười tại 7 nụ cười ...

Mi Ty