Ảnh hậu Châu Đông Vũ làm nhà sản xuất phim 'Trên sân thượng'

(TGĐA) – Bộ phim mang đề tài chủ nghĩa hiện thực Trên sân thượng do Trương Mãnh đạo diễn, Châu Đông Vũ sản xuất kiêm nữ chính, đã lên lịch trình chiếu từ ngày 15/3.

tin nhap 20190312102532 Cộng đồng mạng Trung Quốc tôn vinh Bành Vu Yến, Châu Đông Vũ là ảnh đế, ảnh hậu!
tin nhap 20190312102532
Các diễn viên đang quảng bá bộ phim Trên sân thượng tại Thượng Hải, sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 15/3.

Châu Đông Vũ gặt hái thành công vang dội với bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, đã mang về cho cô danh hiệu Kim Mã Đài Loan, nhưng đây là lần đầu cô làm nhà sản xuất cho bộ phim Trên sân thượng.

Trên sân thượng do Châu Đông Vũ và Vương Thương đóng chính, câu chuyện phim kể về cha của nhân vật nam chính Trương Anh Hùng bị ép chết trong vụ giải tỏa khu nhà ở, nơi gia đình anh đang sinh sống, trong quá trình “trả thù” anh đã phải lòng con gái của “kẻ thù”…

tin nhap 20190312102532
Châu Đông Vũ lần đầu tiên làm nhà sản xuất kiêm nữ chính.

Nhiều tháng trước, Trương Túc Thanh - cha của Trương Anh Hùng (Vương Thương đóng) vì chuyện nhà ở bị giải tỏa mà xảy ra tranh cãi với cán bộ phụ trách việc giải tỏa Lục Chí Cường, vốn nóng tính Trương Túc Thanh đột ngột bị nhồi máu cơ tim và qua đời.

tin nhap 20190312102532
Nam nữ diễn viên chính Vương Thương và Châu Đông Vũ

Mẹ con Trương Anh Hùng phải ăn nhờ ở đậu nhà cậu mợ, bị cậu mợ khinh thường, do đó Trương Anh Hùng đã dọn ra ngoài sống, làm nhân viên phục vụ ở một quán ăn nhỏ. Từ quán ăn này có thể nhìn thấy nhà của Lục Chí Cường, thế là Lục San San (Châu Đông Vũ đóng) đã lọt vào thế giới của anh, con gái của “kẻ thù” này là cô gái có chỉ số IQ thấp hơn người bình thường, ngoan ngoãn, đơn thuần, ngây thơ. Nhưng, Trương Anh Hùng phát hiện bản thân dần nảy sinh tình cảm với Lục San San, khiến anh tự hỏi liệu việc “trả thù” là đúng hay sai…

Bộ phim Trên sân thượng hiện đang được tuyên truyền rầm rộ tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh…

tin nhap 20190312102532 Cộng đồng mạng Trung Quốc tôn vinh Bành Vu Yến, Châu Đông Vũ là ảnh đế, ảnh hậu!

(TGĐA) – Ngày 17/6, Lễ trao giải thưởng điện ảnh Weibo 2018 vừa được diễn ...

Trịnh Nghi