Yoo Ah In được mời đóng phim của biên kịch Mặt trăng ôm mặt trời cùng Park Shin Hye

(TGĐA) - Yoo Ah In đang trong quá trình thảo luận để vào vai chính trong phim Chicago Typewrite và nữ chính có thể là Park Shin Hye!

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Nam thần Hàn Quốc 2017: Ai nhập ngũ, ai tỏa sáng?
yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Park Shin Hye tiết lộ bản chất thật sự của Yoon Kyun Sang
yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Yoo Ah In lại phải hoãn đi nghĩa vụ quân sự
yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Yoo Ah In "đầu trọc lóc" tham gia concert của Park Kyung Lim

Về tin tức vai diễn được giao cho Yoo Ah In, công ty đại diện của Yoo Ah In cho biết, "Đúng là chúng tôi nhận được lời mời đóng phim, nhưng đây chỉ là một trong nhiều kịch bản chúng tôi đang xem xét".

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye
Liệu Yoo Ah In có đóng thêm một bộ phim truyền hình trước khi nhập ngũ?

Chicago Typewriter là bộ phim mới nhất của biên kịch 2 bộ phim nổi tiếng trước đó là Mặt trăng ôm mặt trời (Kim Soo Hyun, Han Ga In) và Tìm lại chính mình (Ji Sung, Hwang Jung Eum). Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những nhà văn sống dưới thời Triều Tiên những năm 1930 bị Nhật Bản đô hộ, họ đã đầu thai vào thời hiện đại. Họ đã đầu thai thành một nhà văn nổi tiếng Han Se Joo, người có tính cách khó chịu và nhạy cảm, một nhà văn ma, và một anti-fan.

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye
Biên kịch của Chicago Typewriter đã có tác phẩm hit trước đó là Mặt trăng ôm mặt trời

Khi tin tức Yoo Ah In chuẩn bị đóng phim mới, nhiều người tự hỏi khi nào anh ấy sẽ nhập ngũ. Tháng 12 năm ngoái, Yoo Ah In nhận được kết quả "cần phải tái kiểm tra" sau khi kiểm tra sức khoẻ lần thứ 3 chuẩn bị cho việc nhập ngũ. Do bị chấn thương vai, Yoo Ah In đã gặp nhiều khó khăn để vượt qua bài kiểm tra sức khoẻ nhập ngũ, và ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh ấy luôn bị hoãn lại.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7 năm ngoái, Yoo Ah In giải thích, "Dù mọi chuyện có được giải quyết thoả đáng thế nào đi nữa, luôn có người hỏi, "Sao anh ấy còn chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự?". Tôi đã nghĩ rằng nên đợi lệnh nhập ngũ, thế nhưng tôi không muốn lãng phí thời gian chỉ vì những gì người ta nói về mình."

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye
Yoo Ah In đang cân nhắc kịch bản cũng như cả vấn đề nhập ngũ của mình nữa

Vai nữ chính hiện đang được Park Shin Hye xem xét. Nếu cả 2 diễn viên đồng ý nhận vai thì đây là lần đầu tiên họ họp tác cùng nhau và Chicago Typewriter sẽ trở thành phim được kì vọng trong năm nay bởi Yoo Ah In và Park Shin Hye là hai diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay.

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye
Park Shin Hye đang được mời đóng vai nữ chính. Nếu thành sự thật thì đây là phim đáng kỳ vọng năm 2017

Bộ phim đang trong giai đoạn hoàn tất kịch bản và casting, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 sau khi bộ phim Ngày mai có em (Tomorrow with you, Lee Je Hoon, Shin Min Ah) kết thúc. Bộ phim sẽ phát sóng trên đài tvN vào khung giờ thứ 6-7 lúc 8 giờ tối (KST).

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Diễn viên nào mặc hanbok đẹp nhất xứ Hàn?

(TGĐA) - Một cuộc khảo sát gần đây đã chọn ra danh sách những mỹ ...

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Yoo Ah In lại phải hoãn đi nghĩa vụ quân sự

(TGĐA) - Có thể Yoo Ah In sẽ hoãn đi nghĩa vụ quân sự vào ...

yoo ah in duoc moi dong phim cua bien kich mat trang om mat troi cung park shin hye Tạm biệt nhé, Yoo Ah In!

(TGĐA) - Likes for Likes (Mình thích nhau đi) công chiếu ở Hàn Quốc vào ...

An Trần