Yêu ngắn buồn ít, năm nay Ngọc Trinh sẽ lấy chồng?

(TGĐA) - Ngọc Trinh đã trở lại với cuộc sống và công việc kinh doanh của mình, trên mạng xã hội cô cũng mở lại tài khoản cá nhân cho công chúng theo dõi.

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong Ngọc Trinh xinh đẹp khó tin dù mới chia tay Hoàng Kiều, thừa nhận "kém may mắn"
yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Ba chồng là người rất tâm lý'
yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong Hoàng Kiều hối hận, khó quên Ngọc Trinh
yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong ''Tình địch'' cười nhạo khi Ngọc Trinh bị tỷ phú bỏ?
yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh mối tình chóng vánh

Sau tuyên bố chia tay đột ngột của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh trở nên im lặng bất thường. Cô khóa trang cá nhân trên mạng xã hội, không có lên tiếng gì giải thích về sự chia tay bất ngờ của hai người.

Hiện tại, sau nhiều ngày gần như im hơi lặng tiếng về chuyện tình với đại gia hơn 70 tuổi, Ngọc Trinh chỉ cho biết cô đã bị sốc, đã bỏ ăn 2 ngày vì cú sốc này và đã lặng lẽ bay từ Hawaii về Việt Nam đón tết với gia đình.

Ngoài ra, Ngọc trinh không chia sẻ nhiều và cụ thể hơn về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ này, mối quan hệ giữa cô và Hoàng Kiều hiện tại ra sao. Đông đảo người hâm mộ thắc mắc vì sao hai người đang ngọt ngào với nhau bỗng chốc trở nên như vậy...

Lý do chỉ được tiết lộ từ một mình Hoàng Kiều, đó là vì ông thấy rằng Ngọc Trinh chỉ muốn yêu tạm thời và ngắn hạn nên chia tay. Nữ hoàng giải trí không nói lời nào, một phần chứng tỏ lý do khiến tỷ phú người Việt nổi cơn giận dỗi đòi chấm dứt với cô là đúng.

Song không ít dư luận lại cho rằng nguyên nhân thật sự không phải như vậy. Ngọc Trinh không nói lời nào vì cô không thể nói. Lý do Hoàng Kiều đưa ra cũng chỉ là cái cớ đẹp đẽ. Nhiều người cảm thấy khó tin vào chuyện tình rầm rộ và chóng vánh của hai người.

Khi chân dài Venus đến với người tình già hơn mình 45 tuổi lại là một tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới, công chúng liên tục xôn xao cho rằng cả hai cặp với nhau chỉ vì lợi ích của đôi bên. Chính vì vậy, tình yêu của họ mới được thể hiện phô trương như vậy, và kết thúc nhanh và choáng như vậy.

Tình yêu của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh dù đã tiến đến ngưỡng đứng trước thềm hôn nhân, vì cả hai đã tính đến chuyện hôn sự và tương lai, đều đã ra mắt gia đình, bạn bè, con cháu của Hoàng Kiều cũng đã gọi người đẹp Trà Vinh là mẹ Trinh hay bà nội Trinh.

Mặc dù vậy, nhưng sau khi đổ vỡ, cả Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều dường như không có vẻ đau buồn gì quá nhiều. Hoàng Kiều trong thông báo chia tay người đẹp vẫn tiện thể PR sản phẩm. Trong những ngày sau đó, ông vẫn tích cực các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, tụ tập ăn uống vui vẻ cùng bạn bè, thậm chí vẫn có tâm trạng làm thơ chế hài hước.

Nhiều dư luận bức xúc với Hoàng Kiều vì đã phũ phàng với Ngọc Trinh, không tiếc lời bênh vực cho người đẹp. Nhưng sau hơn 1 tuần, nữ hoàng nội y đã nhanh chóng trở lại với thần sắc đầy tỉnh táo, vui tươi, nụ cười và ánh mắt đều tràn ngập hạnh phúc như không hề có chuyện tày đình gì xảy ra.

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong
Ngọc Trinh chia sẻ ảnh vui vẻ trên Facebook

Trông người đẹp cũng không có dấu hiệu sa sút cân nặng, vóc dáng, dung mạo cũng không xuống sắc dù ai cũng cho rằng cô vừa gặp phải chuyện đau lòng, tình yêu tan nát, hôn nhân hụt, tưởng chừng người đẹp Trà Vinh khó lòng có thể vượt qua dễ dàng và nhanh chóng.

Vì vừa trước đó, cô cũng xảy ra đổ vỡ với người tình bí ẩn 9 năm, được đồn đoán là bị đại gia phản bội và bỏ rơi. Trong vòng một năm, mà Ngọc Trinh liên tục hai lần vấp ngã, hai lần bị đại gia đá, dù bản thân là một trong những mỹ nhân nhất nhì chốn showbiz.

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong

Đẹp nhưng tình yêu vẫn trắc trở, đẹp nhưng vẫn không nắm giữ được trái tim đại gia, đẹp nhưng vẫn không có được hạnh phúc với đại gia, trong khi Ngọc Trinh luôn tự tin mình đẹp tự nhiên và nuột nà hơn nhiều sao lớn khác trong Vbiz.

Chia tay người trước, Ngọc Trinh nói mình đã khóc lóc, đã buồn đau rất nhiều trong thời gian dài. Vậy chia tay Hoàng Kiều lại vui vẻ nhanh chóng, phải chăng vì người trước cô yêu thật lòng, còn người sau không có tình yêu trong đó, hay vì yêu ngắn thì cần gì phải buồn đau lâu.

Với Hoàng Kiều cũng tương tự. Ông đã từng yêu đương với rất nhiều phụ nữ, khoảng trên dưới 80 người thì có lẽ cũng không kém phần chóng vánh như với Ngọc Trinh. Vì vậy, kết thúc nhanh với người đẹp cũng không có gì quá nuối tiếc, day dứt hay nhớ thương để lại lâu trong lòng.

Với sự trở lại của mình sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chia sẻ: "Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rùi. Mong 2017 sẽ là 1 năm đầy tốt đẹp về mọi mặt".

Năm mới, người đẹp Trà Vinh mong ước mọi thứ với mình đều như ý. Mọi mặt thì chắc chắn trong đó sẽ có cả đường tình duyên, liệu rằng trong năm nay Ngọc Trinh sẽ lấy chồng, bước lên xe hoa thực sự. Ngọc Trinh cũng đã sang tuổi 28, cái tuổi nên cập kê là vừa. Phụ nữ thường có lứa có thì và dù đẹp, dù giỏi giang đến đâu cuối cùng cũng cần một mái ấm gia đình.

Năm ngoái, người đẹp đã nhiều lần nhắc đến chuyện hôn sự, sinh con. Nên có lẽ Ngọc Trinh cũng đã muốn tìm được đức lang quân cho mình. Vì vậy mới vội vàng mới yêu đã nhận lời có đám cưới với Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh sẽ tiếp tục đi tìm cho mình một bờ vai đại gia, hay sẽ hướng đến một vị hôn phu nghèo hơn mình như Phi Thanh Vân.

Ngọc Trinh hai lần hẹn hò với đại gia đều đổ vỡ, đều bị đại gia bỏ rơi. Nếu hẹn hò với người đàn ông bình thường, biết đâu nữ hoàng giải trí lại được làm mình làm mẩy, được lên nước, thậm chí được thành người phũ phàng chia tay như Phi Thanh Vân.

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong Ngọc Trinh xinh đẹp khó tin dù mới chia tay Hoàng Kiều, thừa nhận "kém may mắn"

(TGĐA) - Ngọc Trinh chia sẻ ảnh selfie rạng rỡ, mong muốn 2017 sẽ là một ...

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Ba chồng là người rất tâm lý'

(TGĐA) - Cựu người mẫu Đào Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ...

yeu ngan buon it nam nay ngoc trinh se lay chong ''Tình địch'' cười nhạo khi Ngọc Trinh bị tỷ phú bỏ?

(TGĐA) - Dù đã bốn ngày trôi qua nhưng chuyện chia tay giữa tỷ phú ...

Theo Đất Việt