Will 365: Đóng cặp cùng Quỳnh anh Shyn ư? Chẳng vấn đề!

(TGĐA) - Isaac là người tiên phong chào sân điện ảnh và sau đó là Jun Phạm, khi nhóm 365 của “bà bầu” Ngô Thanh Vân tan rã. Thế nhưng, ở thời điểm này, cái tên đang dần khẳng định mình ở lĩnh vực điện ảnh lại là Will với Trần Bằng trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, tên cướp Mít Chọt trong Chờ em đến ngày mai, Năm Triều thời trẻ trong Dạ cổ hoài lang, Hotboy Tony trong Em chưa 18 và tháng 5 này là nhà thơ sến súa trong Đời cho ta bao lần đôi mươi…  

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Will ăn mừng 365 chiến thắng hạng mục "MV của năm” bằng single mới
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Will (365) tiết lộ sự thật về Quỳnh Anh Shyn không chín chắn trong tình cảm
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Phim Em chưa 18 của Will 365 và Châu Bùi ‘bung lụa’ với dàn diễn viên triệu view
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Sau vai trò MC, Will tiếp tục tấn công màn ảnh Việt

Dù chỉ là những vai phụ, có thể gọi là “chạm ngõ” điện ảnh nhưng Will cho mọi người thấy được nhiều bộ mặt của mình cũng như hứa hẹn về một gương mặt đủ kéo khán giả tới rạp chiếu trong một tương lai gần. Cùng TGĐA gặp gỡ Will, khi mà cụm từ 365 ở phía sau, đã dần trả lại cho anh vị thế một ca sĩ, diễn viên độc lập…

Cho đến thời điểm này, có trong tay 5 vai diễn điện ảnh, được đánh giá là gương mặt sáng giá trong vai trò diễn xuất, điện ảnh có còn là cuộc “dạo chơi” như bạn từng chia sẻ nữa không?

Sắp tới, Will sẽ tập trung cho dự án âm nhạc nhiều hơn là điện ảnh. Không phải vì điện ảnh chỉ là cuộc “dạo chơi” mà bởi vì Will cảm thấy mình cần học hỏi cũng như trau dồi kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn nữa để trong tương lai gần, khi được quay lại với việc đóng phim, đó sẽ là một màu sắc khác với nhiều lối diễn sinh động hơn. Thú thật, lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Will chỉ mang tâm lí muốn trải nghiệm, nhưng khi nhận được những lời phê bình cũng như khen ngợi của khán giả thì Will đã suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy mình cần phải chuẩn bị nghiêm túc hơn. Thế nên sắp tới, Will sẽ theo học một khóa về diễn xuất, khi nào thực sự có sự tiến bộ thì mới quay trở lại đóng phim. Will muốn có sự đột phá hơn cho các vai diễn của mình.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Ở thời điểm này, Will đang dần khẳng định mình ở lĩnh vực điện ảnh

Thời gian gần đây, thấy bạn thay đổi khá nhiều trong gu thời trang cũng như hình ảnh ra với công chúng, hướng tới hình ảnh đậm chất nam tính và lịch lãm. Bạn có nghĩ mình cũng sẽ thay đổi vai diễn theo chiều hướng như vậy?

Đúng là Will đã dành khá nhiều thời gian cho việc luyện tập thể hình để cơ thể mình trở nên hoàn hảo và trưởng thành hơn. Trước đây, có khoảng thời gian thì Will khá mập, cũng có khoảng thời gian thì Will giảm cân đề gầy đi nhưng nhìn lại bị thiếu sức sống, đến bây giờ thì đã ổn định lại rồi. Tuy nhiên, hình ảnh mà Will hướng tới không nhất định là vẻ đẹp lịch lãm, mà nói đúng hơn là hình ảnh nam tính trưởng thành. Mà theo Will để trở thành một người đàn ông nam tính trưởng thành có rất nhiều hướng. Có người lịch lãm trong những bộ vest, có người bụi bặm, cũng có những người cá tính nổi loạn. Và Will chọn cho mình phong cách hơi free style thoải mái một chút, thêm chút bụi bặm, bởi vì phong cách ấy phù hợp với tính cách của mình. Mọi người cũng đã biết Will không phải người điềm đạm lắm mà ngược lại khá là hoạt ngôn, nhí nhố và rất là quậy mà...

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Nhưng sắp tới, Will sẽ tập trung cho dự án âm nhạc nhiều hơn là điện ảnh
Cái tên Will là do bạn bè đặt cho mình hồi đang học cấp II. Thời đấy, internet mới về Việt Nam, mọi người bắt buộc phải có nickname mới có thể đăng nhập game, email… nên các bạn gọi mình là Will, rồi xài tới bây giờ luôn.

Là học trò của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và cũng đã từng luyện võ khi chuẩn bị cho phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, bạn có nghĩ mình hợp với vai hành động, võ thuật hay thích nó không?

Sau khi đóng phim Tấm Cám, Will thực sự rất thích những bộ phim hành động. Đồng ý là lúc tập thì có mệt thiệt nhưng sau khi coi được những thước phim hoàn chỉnh thì cảm thấy nó rất hấp dẫn, không uổng công sức mình đã bỏ ra. Vì thế, sau này nếu có cơ hội, Will muốn mình có thể thử sức với những bộ phim đề tài hành động, võ thuật vì dù sao mình đã có cơ bản, việc tiếp thu sẽ rất nhanh chóng. Sau khi đóng Tấm Cám xong, thật ra hàng ngày Will vẫn tập lại những động tác võ thuật để giữ được cảm giác và không bị quên bài. Will cũng rất thích xem những bộ phim về đề tài điệp viên, cảnh sát, giang hồ… chẳng hạn các bộ phim như kiểu John Wick, Mission Impossible.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Không phải vì điện ảnh chỉ là cuộc “dạo chơi” mà bởi vì Will cảm thấy mình cần học hỏi cũng như trau dồi kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn nữa để trong tương lai gần, khi được quay lại với việc đóng phim, đó sẽ là một màu sắc khác với nhiều lối diễn sinh động hơn.

Còn âm nhạc, bạn vẫn theo đuổi dòng nhạc RnB chứ? Dự án âm nhạc sắp tới của bạn là gì?

Tất nhiên là Will vẫn theo đuổi dòng nhạc R&B vì nó rất phù hợp với hình ảnh của mình. Sau khi ra mắt ca khúc nhạc phim Em chưa 18 cùng với Lou Hoàng và Kaity Nguyễn, kế tiếp tháng 5, Will sẽ ra mắt ca khúc solo đầu tay Nơi ta chờ em – một sáng tác của Rhymastic và một sáng tác nữa nhưng chưa thể bật mí lúc này được (cười). Năm 2017 với Will là một năm để mình thỏa sức với niềm đam mê âm nhạc.

Bắt đầu khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh, nhưng cái tên của bạn vẫn gắn với “cái đuôi” 365. “Will 365” – bạn có nghĩ tới việc thay tên không?

Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay Chờ em đến ngày mai thì mọi người vẫn quen gọi là Will 365. Nhưng mà đến Dạ cổ hoài lang Em chưa 18 thì bắt đầu, cái tên Will đã được gọi mà không gắn đuôi 365 đằng sau nữa. Nói như vậy không có nghĩa là mình không vui khi mọi người gọi là Will 365 bởi vì “365” là một kỉ niệm đẹp, tại sao mình phải từ chối? 365 đại diện cho tên một nhóm nhạc đã gặt hái được khá nhiều thành công, và nó sẽ tồn tại mãi trong kỉ niệm âm nhạc của mọi người. Thế nên, mọi người gọi thế nào cũng được, Will 365 cũng được, Will cũng được, chuyện đó không quan trọng lắm. Việc mọi người chỉ gọi Will không kèm đuôi 365 chỉ nhắc cho Will biết rằng, những cố gắng trong điện ảnh của mình đã được ghi nhận và bản thân, cần phải cố gắng hơn nữa, để đừng phụ lòng công chúng.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Will 365 & Phương Trinh Jolie

Em chưa 18 của Will vẫn đang quần thảo ở rạp chiếu và bạn từng chia sẻ rằng khi đi casting bộ phim này, vai diễn ban đầu bạn nhắm đến là vai đồng tính nhưng… “gay không nổi”. Tôi lại nhớ đến một bài phỏng vấn xa lắc, khi đó, bạn thổ lộ rằng, bạn thích giả gái. Bây giờ, bạn còn ý nguyện đó không?

Thực ra chuyện đi casting mà mình phải đóng một vai giả gay, giả lộ, hoặc là giả gái thì cũng là chuyện bình thường. Nhưng đối với Will, việc đóng vai giả gái rất là khó. Hầu như những ai giả gái đều dẫn đến một tình trạng giống nhau là diễn lố lên, diễn over lên gây hài. Tuy nhiên, chúng ta quên mất rằng, khi đóng một vai nào thì nó cũng cần đúng tính cách nhân vật, hơn là chỉ đi theo một màu gây cười. Will đã xem các bộ phim nước ngoài, những vai diễn kiểu này họ diễn đúng theo cá tính nhân vật chứ không phải cứ làm lố, rồi tô son trét phấn nhiều thì mới gọi là giả gay, giả gái. Đối với Will, diễn vai giả gái hay gay là một thử thách khá thú vị. Will cũng đã từng giả gái trong các liveshow của nhóm 365, giả làm ca sĩ nước ngoài, thậm chí, từng đóng giả cả chị Vân (Ngô Thanh Vân - PV) nữa cho fan vui nhưng tiếc là, chưa một lần được thể hiện trên màn ảnh (cười).

Ngày xưa, Đan Trường và Lam Trường là hai thần tượng của Will. Chính hai anh đã nuôi dưỡng ước mơ của thằng bé rằng, một ngày nào đó, sẽ giống như thần tượng của mình, đứng trên sân khấu kia và hát. Internet thời đó chưa có, Will đã phải dành dụm từng đồng để mua tất cả những băng đĩa của hai anh, về tập ngân nga rồi hát ở các buổi diễn văn nghệ của trường. Thời đó, ai hát hay những ca khúc của hai anh cũng đều được các bạn nữ vây quanh và Will, may mắn là thể hiện nó cũng không tồi… (cười)

Nói thật, đã có thời chưa xa, tôi còn nghĩ là bạn còn không “chuẩn men” cơ. Bởi ngoài “ý nguyện” giả gái, bạn còn luôn nhắc tới làm đẹp như một sự ám ảnh. Bạn chăm sóc sắc đẹp của mình thế nào? Bạn có nghĩ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ và muốn sửa điều gì trên cơ thể mình?

Về chăm sóc sắc đẹp thì bí quyết của Will đơn giản thôi, đó là tập thể dục, ăn uống một cách lành mạnh và vệ sinh sạch sẽ giúp cơ thể mình luôn tươi trẻ khỏe khoắn. Nói chung chúng ta cần quan tâm chăm sóc cả bên trong lẫn bên ngoài thì nó mới tốt chứ không phải chỉ có xài mỹ phẩm là có thể đẹp được. Đây là một quá trình đòi hỏi bạn phải vất vả thực hiện. Với những ai muốn mình lúc nào cũng tươi tắn và xinh đẹp, Will chỉ muốn nói với bạn “không có cái đẹp nào mà không vất vả hết”. Còn, nếu có cơ hội để đi sửa một nơi nào đó trên cơ thể để đẹp hơn thì Will sẽ đi sửa… toàn bộ (cười lớn).

Isaac, từng là vẻ đẹp mà bạn từng muốn vượt qua, trong nhiều lần chia sẻ. Thời điểm này, bạn thấy mình… đẹp trai hơn Isaac chưa?

Thời điểm hiện tại Will cũng không dám nói mình đẹp hơn Issac đâu. Tuy nhiên, mỗi người có một nét đẹp riêng, ai cũng có sự thu hút sở trường của mình hết. Như với Will, ở hiện tại thì Will là người khá đô, cơ bắp cuồn cuộn đấy (cười).

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Will 365 & Phương Trinh Jolie

Bạn, được đánh giá là khá đào hoa. Liệu bí quyết tán đổ phụ nữ của bạn có phải 85% là do tài ăn nói dẻo quẹo của mình?

Mọi người hay kêu Will là nổi tiếng đào hoa, nhưng thật ra là vì chuyện của Will… lộ liễu quá thôi. Will nghĩ rằng ai trong cuộc đời cũng sẽ yêu, sẽ “say nắng” với ai đó, quan trọng là có công khai ra hay không mà thôi. Will thấy mình cũng không phải “số 1”, nhiều người khác còn đẹp trai hơn nhiều, tài năng hơn nhiều nên không dám nhận danh xưng “nổi tiếng đào hoa” (cười). Về “bí quyết” thì Will nghĩ chắc là do cách ăn nói của mình làm cho các bạn nữ mà mình đang để ý có cảm giác tin tưởng, ấm áp, khiến bạn ấy dễ mở lòng với mình hơn. Ngoài ra, Will thấy mình cũng rất biết cách quan tâm, chăm sóc cho phụ nữ, nhất là cho người yêu của mình.

Mối tình hiện tại của bạn là Kaity Nguyễn, cô gái 18 tuổi đóng cặp trong Em chưa 18. Vì sao 1 cô gái 18 tuổi lại có thể chinh phục được 1 chàng trai dày dạn tình trường như bạn? Có phải do cô ấy biết nấu ăn ngon kiểu “đường đến trái tim đàn ông thông qua dạ dày” không?

Will với Kaity sau khi đóng phim xong thì rất thân thiết vì cả hai có nhiều thời gian bên nhau, cùng đi ăn, đi chơi, tìm hiểu… Cùng giống như hồi Châu Bùi mới vô Sài Gòn, mình cũng coi như em gái mà dẫn đi ăn uống, đi khám phá thành phố. Nên ở thời điểm hiện tại, Will cũng không cho rằng mình và Kaity là tình nhân. Kaity còn nhỏ, cô ấy cần tập trung cho công việc nhiều hơn, khi nào mọi thứ thực sự ổn định thì chuyện tình cảm mới thật sự không còn nhiều trở ngại. Hiện giờ Will chỉ muốn tập trung cho âm nhạc, còn Kaity tập trung cho điện ảnh. Anh em chơi với nhau thì cứ vui vẻ đi chơi, đi ăn uống, có người chia sẻ như một tri kỷ chứ gọi là yêu đương thì còn quá sớm.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Về chăm sóc sắc đẹp thì bí quyết của Will đơn giản thôi, đó là tập thể dục, ăn uống một cách lành mạnh và vệ sinh sạch sẽ giúp cơ thể mình luôn tươi trẻ khỏe khoắn.

Còn hỏi vì sao xung quanh có rất nhiều người mà Will lại thân thiết với Kaity thì thú thật là Kaity… nấu ăn khá ngon, lại chịu khó nấu, biết tìm tòi, học hỏi những món ăn mới lạ. Món đầu tiên Kaity nấu cho Will ăn là thịt kho trứng cút và canh chua.

Còn Will, bạn có biết nấu ăn không? Có đi có lại, bạn hẳn cũng phải nấu cho cô ấy ăn vài lần chứ?

Will biết nấu ăn chứ, nhưng vì Kaity cũng rất thích nấu và chưa bao giờ tin tưởng vào tài đứng bếp của Will nên số lần nấu được cho Kaity và bạn bè của cô ấy ăn chỉ độ 1-2 lần. Will thường phụ trách mấy món salad nhưng món tủ của Will là gà chiên giòn sốt mù tạt mật ong cơ.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Khi yêu, Will là một người luôn luôn suy nghĩ làm sao tốt cho cả hai cũng như cân bằng được giữa công việc và tình cảm.

Khi yêu, bạn là người thế nào?

Khi yêu, Will là một người luôn luôn suy nghĩ làm sao tốt cho cả hai cũng như cân bằng được giữa công việc và tình cảm. Will là người hay lo xa, tính cũng cầu toàn, nên lúc vui cũng hết mình nhưng khi cần nghiêm túc thì thậm chí là cực đoan đến khó chịu!

Kaity Nguyễn chê bạn “Điệu và chảnh” khi gặp lần đầu. Bạn thế thật à? Còn ấn tượng lần đầu của bạn về cô ấy?

Lúc mới gặp, Will không biết rõ đối phương là ai nên không nói chuyện nhiều, chỉ chào hỏi lịch sự bình thường, chứ đâu thể vồn vã giao tiếp được. Điệu thì đó giờ ai cũng biết Will thế nào rồi, không cần phải giới thiệu nữa (cười). Còn lúc Will mới gặp Kaity, ấn tượng như thể không biết từ trên trời rơi xuống lúc nào nữa, hơi mũm mĩm, hơi “tưng tưng” khiến Will rất ngạc nhiên.

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de
Với Will, tình cảm là tình cảm, công việc là công việc.

Hỏi thật, sau này có dự án đóng phim với Quỳnh Anh Shyn hay… B Trần, bạn có ngại không?

Chắc chắn là không đâu. Vì với Will, tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Will luôn ý thức rõ mình phải phân biệt rạch ròi hai việc này. Vì vậy, nếu có kịch bản nào hay mà diễn viên là Quỳnh Anh Shyn hay B Trần, Will sẽ vui vẻ nhận lời thôi.

Xin cảm ơn bạn!

will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de "Em chưa 18" bị quay lén và livestream ngay trong rạp
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Ngô Thanh Vân đến ủng hộ “gà cưng” Will trong buổi ra mắt phim "Em chưa 18"
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de 'Em chưa 18' quậy tưng bừng với bản OST thứ 2
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Phim Em chưa 18 của Will 365 và Châu Bùi ‘bung lụa’ với dàn diễn viên triệu view
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Kiều Minh Tuấn từ “hài bựa” đến dân chơi đúng nghĩa
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Kiều Minh Tuấn lần đầu “lột xác” với 'Em chưa 18'
will 365 dong cap cung quynh anh shyn u chang van de Will (365) bị đạo diễn chê… ‘gay không nổi’, buộc phải đổi vai diễn trong phim mới

Thuận Nhân