Vương Phi tái xuất, nhận lời đón giao thừa sau 4 năm ẩn dật

(TGĐA) - Việc đài Đông Phương thông báo “Vương Phi sẽ tham gia chương trình giao thừa của đài” khiến fan hâm mộ vừa kinh ngạc vừa vui mừng. Vì phàm là người hâm mộ Vương Phi đều hiểu rõ, để có thể mời thiên hậu quay trở lại sân khấu là điều khó đến mức nào.

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t Vương Phi đưa con gái đi làm công tác xã hội, hai mẹ con như hai giọt nước

Thời điểm hết năm ngày một tới gần, các chương trình đón Tết, mừng xuân cũng bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất. Sau khi đài vệ tinh Hồ Nam, Giang Tô công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình giao thừa, đài Đông Phương, trước đây cũng rậm rịch tin “Vương Phi sẽ tham gia chương trình giao thừa của đài” tại lễ hội kêu gọi đầu tư, nay đã chính thức xác minh thiên hậu đã đồng ý tham dự chương trình giao thừa 2017 của đài.

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
Sau 4 năm ẩn dật, "Thiên hậu" Vương Phi sẽ tham gia chương trình giao thừa của đài Đông Phương

Xuất hiện trở lại sau bốn năm, duyên phận giữa Vương Phi và đài Đông Phương không nhạt

Được công nhận là một thiên hậu của nhạc đàn, Vương Phi gần như là biểu tượng của thời đại, nhưng từ năm 2005 thông qua người quản lí cô tuyên bố “Nghỉ ngơi vô thời hạn”, sau đó dần xa rời tầm mắt công chúng. Gần đây trừ năm 2012 tham gia chương trình đón xuân của đài TW Trung Quốc, cô chỉ nhận một vài công việc không đáng kể như hát ca khúc chủ đề cho các bộ phim Chí thanh xuân, Năm tháng vụt trôi, hầu như không có kế hoạch đi diễn hay ra album mới. Thi thoảng có hát ở đâu đó, thì fan hâm mộ cũng mơ hồ “Chỉ nghe tiếng hát chứ không thấy dáng người”.

Bốn năm đã trôi qua, việc Vương Phi xác nhận tham gia chương trình đón giao thừa của đài Đông Phương khiến fan hâm mộ vừa kinh ngạc vừa vui mừng, “thật không thể tin nổi”, “Vào thời khắc cuối cùng Phi đã xuất hiện”. Nhưng phàm là người hâm mộ Vương Phi đều hiểu rõ, để có thể mời thiên hậu quay trở lại sân khấu là điều khó đến mức nào, bởi Vương Phi trước nay rất ít khi tham gia chương trình truyền hình hay tiệc tùng, không dễ gì khiến cô gật đầu dù đó là ai. Lần này đài Đông phương có thể khiến Vương Phi ra mặt tại chương trình đón giao thừa quả là một việc hiếm có.

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
Động thái xuất hiện lần này của cô khiến fan kinh ngạc

Ngoài tham gia chương trình đón giao thừa của đài Đông phương, liveshow 2017 của Vương Phi sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 30/12 tới. Liveshow chỉ diễn ra một đêm duy nhất chứ không tổ chức thành tour lưu diễn như trước, nhưng điều đáng ngạc nhiên là địa điểm không phải Hongkong hay quê hương Bắc Kinh của cô, mà lại là mê thành Thượng Hải. Liveshow Một đêm huyễn nhạc sẽ được thu hình và phát hành dưới dạng DVD, về phần đài vệ tinh Đông Phương tới đây, không rõ liệu có cùng thiên hậu thử nghiệm một vài điều gì mới lạ?

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
Ngày 30/12 tới, Vương Phi sẽ tổ chức một đêm Liveshow với tựa đề Một đêm huyễn nhạc

Cư dân mạng lớn tiếng đề nghị Trần Dịch Tấn cùng tham gia, Vương Phi tiết lộ sẽ không hát các bài hát cũ?

Sau khi biết chuyện thiên hậu xuất hiện tại chương trình đón giao thừa của đài Đông Phương, một số fan hâm mộ vì không thể kiếm được vé liveshow đã có hi vọng mới “Không xem được liveshow thì đón giao thừa cùng Phi cũng không tệ”. Nội dung chương trình liên quan của Vương Phi còn chưa được công bố, đã có cư dân mạng giúp Vương Phi tìm đối tượng, bởi trước đó trong chương trình đón xuân của đài TW Vương Phi từng hát chung với Trần Dịch Tấn, lần này fan hâm mộ càng lớn tiếng đề nghị Trần Dịch Tấn cùng Vương Phi song ca Vì yêu. Có điều trong cuộc họp báo liveshow mới Vương Phi từng tiết lộ, sẽ hát các bài hát chưa từng thể hiện trước đây, xem ra trong chương trình đếm ngược lần này rất có khả năng thiên hậu sẽ gây một bất ngờ tương tự.

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
Khán giả hi vọng Vương Phi tái xuất lần này sẽ song ca cùng Trần Dịch Tấn ca khúc Vì yêu, bởi cả hai đã từng thành công với ca khúc này cùng nhau trước đó

Xem Vương Phi, Trần Dịch Tấn song ca Vì yêu trong chương trình Chào xuân năm 2012 dưới đây:

Được biết, chương trình đón giao thừa của đài Đông Phương năm nay dựa trên các yếu tố “Đột phá, tưởng tượng, khai mở”. Có cư dân mạng táo bạo suy đoán, rất có thể Vương Phi ngoài hát sẽ còn mang tới hình thức biểu diễn khác. Lại nói những người từng đọc trang cá nhân của Vương Phi đều cho rằng cô rất có tiềm năng viết lách, trước đó tại họp báo liveshow mới, Vương Phi trước nay ít nói đột nhiên trở nên hoạt bát hơn hẳn, càng khiến nhiều người mong đợi sau nhiều năm trở lại sân khấu liệu có thể có điều gì tươi mới, bởi danh xưng thiên hậu dành cho cô chính bởi tài năng tạo ra những kinh điển mới.

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t
Lần này Vương Phi sẽ mang tới điều gì cho fan hâm mộ đây?
vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t Bạn có biết: Những cặp đôi Hoa ngữ này đã đi qua đời nhau...

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi từng yêu nhau, ...

vuong phi tai xuat nhan loi do n giao thu a sau 4 nam a n da t Vương Phi đưa con gái đi làm công tác xã hội, hai mẹ con như hai giọt nước

(TGĐA) - Ngày 21/11, có cư dân mạng chụp được và đăng lên trang cá ...

Lê Giang