'Vườn sao băng 2018' chính thức tuyển chọn 'F4 mới'

(TGĐA) - Việc nhà sản xuất Sài Trí Bình công khai clip tìm kiếm phiên bản F4 mới cho Vườn sao băng 2018 khiến cư dân mạng không khỏi mừng hụt vì tưởng bà đã có có dự tính từ trước.

vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Trần Vỹ Đình: Bước nhảy vọt đáng nể, cát sê tăng vọt 100 lần
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Tuổi thơ dữ dội ùa về khi dàn diễn viên siêu đình đám ngày xưa bất ngờ hội ngộ
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi “Vườn sao băng” bản Trung Quốc bị phản đối dữ dội
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Vướng nhiều scandal, Lý Dịch Phong và Trịnh Sảng vẫn dẫn đầu top sao Hoa ngữ quyền lực nhất năm 2016

Cách đây 2 tháng, nhà sản xuất Đài Loan Sài Trí Bình bất ngờ công bố thực hiện dự án remake Vườn sao băng. Đồng thời, tác phẩm này cũng công khai luôn một poster mới cùng thời điểm ra mắt là năm 2018. Trên tài khoản Weibo cá nhân, Sài Trí Bình còn nhấn mạnh: “Rất nhiều người hỏi F4 phiên bản mới là những ai? Tôi chỉ muốn nói rằng, F4 mới chuẩn bị ra đời rồi, một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu”.

Dòng trạng thái này khiến nhiều người hâm mộ suy đoán, nhà sản xuất họ Sài đã chọn mặt gửi vàng ra bốn chàng trai F4 thế hệ mới. Thế nhưng mới đây nhất, Vườn sao băng 2018 lại công bố clip ‘Tìm kiếm F4″. Không ít người cảm thấy hụt hẫng vì tưởng rằng, đoạn video này sẽ tiết lộ nhan sắc của F4 phiên bản 2018.

Dù mừng hụt như vậy, song, clip “tìm người” kể trên lại đưa khán giả trở về quá khứ và gặp lại bốn chàng trai “đẹp như hoa” thuở xưa: “Đạo Minh Tự” Ngôn Thừa Húc, “Hoa Trạch Loại” Châu Du Dân, “Tây Môn” Chu Hiếu Thiên, “Mỹ Tác” Ngô Kiến Hào. Tất nhiên, không thể thiếu nhân vật chính quan trọng không kém – Đổng Sam Thái – do nữ diễn viên Từ Hy Viên thủ vai.

vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Sam Thái (Từ Hy Viên) đã từng là một biểu tượng màn ảnh cho những cô gái mạnh mẽ, giàu nghị lực và dám ước mơ
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Vườn sao băng phiên bản Đài Loan là một trong những bộ phim mở đầu cho trào lưu phim thần tượng tại Đài Loan
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi

Ít ai chú ý, đây cũng là một trong những bước đệm cho Dương Thừa Lâm

vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Và đưa cái tên "F4" lan tỏa khắp Châu Á

Trên Weibo của dự án này, hình ảnh phiên bản cũ cũng liên tục được “đào mộ”. Dù rằng, đây là cách để gợi nhớ người xem về Vườn sao băng. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó lại là việc, cư dân mạng liên tục than phiền rằng, sẽ chẳng gương mặt mới nào có thể vượt qua được phiên bản đầu tiên. Bởi lẽ ấn tượng ban đầu luôn khó phai. Nếu F4 phiên bản 2018 đủ đẹp và diễn hay thì không nói, song “kém sắc” mà còn “mặt đơ” thì chắc chắn sẽ bị “ném đá” tơi bời.

vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Lý Dịch Phong
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Ngô Diệc Phàm
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Dương Dương
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi
Lộc Hàm

Nhiều người còn đùa rằng, may ra nhà sản xuất quy tụ được bốn gương mặt “hot” nhất đại lục hiện nay là Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lộc Hàm và Lý Dịch Phong thì mới mong có ngày phim “đại thắng” rating. Tuy nhiên, để mời được bốn anh chàng này vào trong một phim thì e là nhà sản xuất chẳng thể tải nổi cát-sê! Mặc dù vậy, vẫn có những khán giả tỏ ra lạc quan cũng như chờ đợi phiên bản mới của Sài Trí Bình.

vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Nổi tiếng cỡ nào, nhưng 4 ngôi sao Trung Quốc này vẫn bị gắn mác ‘thuốc độc phòng vé’
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Đóng toàn phim hot, Cảnh Điềm và Ngô Diệc Phàm vẫn ê chề nhận giải ‘Mâm xôi vàng của Trung Quốc’
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Trung Quốc và những lần cứu nguy ngoạn mục cho phim Hollywood
vuon sao bang 2018 chinh thuc tuyen chon f4 moi Lưu Đức Hoa ủng hộ Lộc Hàm diễn Đặng Tiểu Bình: Ai chê anh mắng người đó!

Jac Nguyễn