Vừa nhận giải Cánh diều vàng Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát đã hội ngộ tại hậu trường phim mới

(TGĐA) - Vừa nhận được giải thưởng danh giá trong lễ trao giải Cánh diều, Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát tự tin trở lại màn ảnh rộng với hai vai diễn cực kì quan trọng trong bộ phim mới.

vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi Phương Hằng mất ngủ vì hạnh phúc được vinh danh giải Cánh diều vàng 2018
vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi Diễn viên - đạo diễn My Trần nổi bật trên thảm đỏ

Cánh diều vàng là lễ trao giải nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình với nhiều hạng mục. Đây là buổi lễ được các diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn mong đợi. Đó chính là thời khắc các tác phẩm nghệ thuật, các vai diễn được giới điệu mộ công nhận và là một hành trình nhìn lại điện ảnh nước nhà.

Trong buổi lễ trao giải vừa qua, Cánh diều vàng đã gọi tên Hoàng Yến Chibi với giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” và Liên Bỉnh Phát với giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”. Trong khi giải thưởng còn “nóng bỏng tay” thế này, cả hai diễn viên đã kịp bắt tay cho dự án phim mới. Tưởng chừng như không có điểm hòa hợp nào nhưng cả hai diễn viên lại đang có những điểm giống nhau đến không tưởng.

Hoàng Yến Chibi – cô nàng 9x đa tài

Từng được mọi người biết đến với chất giọng đặc biệt và vai trò là một ca sĩ. Hoàng Yến Chibi dần đến gần với công chúng khi lấn sân sang điện ảnh. Và bộ phim Tháng năm rực rỡ có thể là vai diễn ấn tượng nhất mà Hoàng Yến Chibi có được. Cũng chính tác phẩm này đã mang đến cho giải thưởng Cánh diều vàng năm nay. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hiểu Phương năm ấy giờ đã trưởng thành và sắc sảo hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, cô gái sinh năm 1995 đã có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ cũng như hàng loạt bài hit được giới trẻ yêu thích. Trong đó, Nụ hôn đánh rơi (Tháng năm rực rỡ OST) là bài hát giúp cho phim và Hiểu Phương ghi điểm trong mắt khán giả.

vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi

Liên Bỉnh Phát – từ “Dũng Thiên Lôi” đến hành trình lên ngôi

Lần đầu tiên được khán giả biết đến, Liên Bỉnh Phát từng khiến nhiều người nghi hoặc về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên vai diễn “Dũng Thiên Lôi” đã làm nên một phen trầm trồ trong giới nghệ thuật. Liên Bỉnh Phát trở thành cái tên được mọi người tìm kiếm sau tác phẩm Song Lang của Ngô Thanh Vân. Có thể nói, đây là bộ phim đầu tiên nam diễn viên thủ vai chính và đã mang đến cho anh không ít thành công. Gần nhất chính là giải thưởng trong Cánh diều vàng vừa qua. Sau Dũng Thiên Lôi, Liên Bỉnh Phát đã được giao cho nhiều vai diễn mới cũng như những dự án tầm cỡ hơn. Vừa mới đây, anh cũng đã kịp gia nhập đội ngũ Running Man Việt Nam với tên gọi của chương trình là Chạy đi chờ chi. Một series truyền hình thực tế ăn khách nhất châu Á.

vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi

Có thể thấy, cả Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát đều có điểm chung chính là tác phẩm đầu tiên cả hai thủ vai chính lại là tác phẩm giúp họ nhận được giải thưởng Cánh diều vàng. Hơn thế nữa, họ lại sắp sửa có một điểm chung khi cả hai sắp xuất hiện trong một bộ phim mới mang tên Ngôi nhà Bươm Bướm. Một dự án điện ảnh của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi

Được biết, cả hai sẽ vào vai một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Nhưng chính tình yêu của họ lại khiến cho gia đình hai bên gặp phải những câu chuyện rối ren. Bên cạnh Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát, Ngôi nhà Bươm Bướm còn có sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, diễn viên Quang Minh, Hồng Đào và Vân Trang… Bộ phim dự kiến sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi Mới sinh hai tháng, Thanh Thúy diện áo dài khoe eo thon, thay chồng đi nhận giải
vua nhan giai canh dieu vang hoang yen chibi va lien binh phat da hoi ngo tai hau truong phim moi Phương Hằng mất ngủ vì hạnh phúc được vinh danh giải Cánh diều vàng 2018

Vũ Liên