Vũ Khanh, Phi Nhung gặp sự cố "Trên đỉnh mùa đông"

(TGĐA) - Đêm chung kết 7 Solo cùng Bolero với chủ đề Trên đỉnh mùa đông vừa phát sóng vào tối 23/12/2016. 6 thí sinh xuất sắc của chương trình đã mang đến cho khán giả những tình khúc hay về mùa đông.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Mr Đàm hội ngộ các giọng ca trẻ bolero trong show đầu năm
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam chán bolero quay về với nhạc remix
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Khởi động cuộc thi tìm kiếm thần tượng Bolero
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Ban Giám khảo của Solo cùng Bolero

Trong đêm thi này, nữ giám khảo Phi Nhung bị sốt và viêm họng, nên khi bị giám khảo Vũ Khanh “chỉnh” về phát ngôn, chị đã khóc với khán giả và tố Vũ Khanh ăn hiếp mình, khiến nam giám khảo phải quát lên ngay trên ghế nóng… Cũng trong đêm thi, giám khảo Vũ Khanh bị đau mắt nên anh phải đeo kính đen lên sóng. Ngoài Vũ Khanh và Phi Nhung còn có 2 giám khảo Ý Lan và Mạnh Quỳnh.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh Tùng Anh mở đầu đêm thi với ca khúc Hai mùa Noel

Thí sinh Tùng Anh mở đầu đêm thi với ca khúcHai mùa Noel (st Đài Phương Trang). Trước khi nhận xét phần thi của Tùng Anh, giám khảo Vũ Khanh mong các giám khảo nhẹ nhàng với nhau để mùa Noel ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Giám khảo Phi Nhung gọi Vũ Khanh thân mật là bố và gợi ý: “Nếu bố muốn gia đình giám khảo này hạnh phúc thì bố phải chuẩn bị những món quà Noel thật đẹp để tặng mọi người”. Vũ Khanh khen Phi Nhung hôm nay phát biểu cẩn thận và hứa sẽ không “chém” Phi Nhung. Anh dành lời khen cho nam thí sinh: “Tùng Anh có một sức lôi cuốn trong tiếng hát ru hồn người nghe, nhẹ nhàng nhưng không thiếu sự cương nghị”. Giám khảo Mạnh Quỳnh cho rằng vì hát đầu tiên nên Tùng Anh có chút hồi hộp tuy nhiên bù lại anh có chất giọng tốt, thể hiện được tâm trạng bài hát. Giám khảo Ý Lan cũng khen: “Ca khúc Hai mùa Noel của Tùng Anh đã cho cô những hình ảnh ấm cúng, êm ái, dịu dàng và đầy tình cảm”.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như thể hiện ca khúc Màu xanh Noel

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như thể hiện ca khúcMàu xanh Noel(st Hoài Phương). Hóa thân thành một thiên thần đáng yêu, Quỳnh Như đã chinh phục giám khảo không chỉ bởi giọng hát mà còn ở khả năng trình diễn. Giám khảo Ý Lan khen: “Tiếng hát của con quá tuyệt vời, đã chạm được trái tim cô, không có một chỗ nào để bắt lỗi cả”. Giám khảo Phi Nhung: “Đối với cô, con hát lúc nào cũng hay, tròn trĩnh. Mai mốt trở thành đồng nghiệp với nhau, cô hy vọng tiếng hát của con sẽ có chiều sâu và tuyệt vời hơn”. Giám khảo Mạnh Quỳnh nhận xét: “Tôi rất xúc động khi thấy một cô gái 14 tuổi hát một bài hát khó. Cháu hát tròn, hay, lên cao, xuống thấp chất lượng. Hy vọng rằng cháu sẽ đi xa hơn nữa trong những vòng sắp tới”. Giám khảo Vũ Khanh thốt lên: “Tiếng hát của Quỳnh Như làm cho tôi sởn da gà. Tôi không biết nói gì hơn, mùa Noel năm nay là ấn tượng đẹp nhất trong cuộc đời của Vũ Khanh và cảm ơn Quỳnh Như đã cho tôi những cảm xúc đó”. Với ca khúc này, Quỳnh Như nhận được 39,75 điểm, cao nhất đêm chung kết 7.

Video clip Màu xanh Noel – Quỳnh Như:

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh Công Toại thể hiện ca khúc Bài thánh ca buồn

Thí sinh Công Toại thể hiện ca khúc Bài thánh ca buồn (st Nguyễn Vũ). Nhiều lần bị rơi vào tốp nguy hiểm nhưng đều vượt qua, giám khảo Vũ Khanh cho rằng Công Toại có ngôi sao may mắn và khuyên anh: “Giọng ca của bạn cho người nghe có cảm xúc nhưng kỹ thuật chưa hoàn hảo. Cuộc chiến ngày càng cam go nên Công Toại phải cố gắng hơn nữa để đạt được những điểm số cao nhất”. Giám khảo Mạnh Quỳnh xúc động: “Phần trình diễn của Công Toại có hồn, ca tốt, thể hiện đúng tâm trạng của bài hát nhưng Toại cần chỉn chu trong cách hát lên cao, xuống thấp để thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng này. Phần dàn dựng bài hát đã khiến Mạnh Quỳnh ứa nước mắt vì đây là hình ảnh thật ngoài đời của Toại”.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh Lê Trinh dự thi với ca khúc Đêm kỷ niệm

Thí sinh Lê Trinh dự thi với ca khúcĐêm kỷ niệm (st Ngân Giang). Giám khảo Mạnh Quỳnh nhận định: “Ngay từ lúc đầu, anh đã thích giọng hát của em. Thể loại nhạc nhanh thế này mà em ca đầy đủ, diễn tự nhiên, giọng hát ngọt ngào và dễ thương”. Nghe Lê Trinh hát, giám khảo Vũ Khanh có linh cảm đã bắt đầu có những ngôi sao đang từ từ nổi lên vì không tìm thấy khuyết điểm nào trong tiếng hát của cô gái đến từ thủ đô này. Giám khảo Phi Nhung khuyên Lê Trinh nên để ý các nốt thấp hơi bị phô, còn giám khảo Ý Lan nhận xét Lê Trinh chưa quen thuộc với bài hát vì có ít nhất 3 nốt không được tròn trĩnh trong câu hát đầu.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh Lâm Bửu Hòa thể hiện ca khúc Tà áo đêm Noel

Thí sinh Lâm Bửu Hòa thể hiện ca khúc Tà áo đêm Noel(st Tuấn Lê). Giám khảo Vũ Khanh khiêm tốn cho rằng: “Cá nhân tôi khi hát bài này chưa chắc đã được như Lâm Bửu Hòa vì bài này rất khó hát”. Giám khảo Mạnh Quỳnh khen ngợi: “Đây là bài hát rất khó, đưa cho Mạnh Quỳnh hát cũng te tua luôn. Cảm xúc và lời bài hát đúng tâm trạng người cô đơn nhưng Hòa nên chú ý phần phát âm để bài hát trọn vẹn hơn”. Giám khảo Phi Nhung cũng đồng ý đây là bài hát khó và chấm ngay Bửu Hòa 10 điểm: “8 điểm về cách hát, những câu nhả chữ tròn trịa được cộng thêm 1 điểm, vest đẹp cộng thêm 1 điểm là tròn 10 điểm”. Giám khảo Vũ Khanh đã nhắc nhở Phi Nhung: “Bố đề nghị con nên tế nhị không nói số điểm ra. Bố chỉ đề nghị thôi chứ bây giờ có Trời bảo, bố cũng không dám cấm con nữa”. Ngay lập tức Phi Nhung đã khóc òa lên và “ăn vạ” với khán giả vì bị Vũ Khanh ăn hiếp, khiến nam giám khảo phải quát cô nín ngay.

Video clip Tà áo đêm Noel– Lâm Bửu Hòa:

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Thí sinh Ngọc Hương dự thi với ca khúc Chờ đông

Thí sinh Ngọc Hương dự thi với ca khúc Chờ đông (st Trần Thiện Thanh). Cô đội trưởng đội thông tin tuyên truyền Kontum là thí sinh luôn chinh phục ban giám khảo qua các vòng thi với số điểm luôn ở top đầu. Giám khảo Mạnh Quỳnh khen: “Giọng hát Ngọc Hương có phong cách hát rất đặc biệt, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, mong rằng em tiếp tục phát huy hơn nữa”. Giám khảo Ý Lan nhận ra ngay câu hát đầu tiên Ngọc Hương đã sai 2 chữ. Giám khảo Vũ Khanh tiếc nuối: “Ngọc Hương hát một bản nhạc khó nhất và đã được mức độ điểm cao nhất với cá nhân của tôi, chỉ tiếc là chữ “anh ơi xích lại” nếu không cường điệu mà nhỏ thôi thì tôi sẽ chết vì chữ “xích lại” đó của em”.

Video clip Chờ đông – Ngọc Hương:

Đêm chung kết 7 của Solo cùng Bolero 2016 khép lại với số điểm cao nhất thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như (39,75 điểm), 4 thí sinh đồng điểm 39, 25 là 6 thí sinh thì có đến 5 thí sinh bằng điểm nhau 39, 25 là Tùng Anh, Lê Trinh, Ngọc Hương và Công Toại. Cả 5 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong. Dù nhận được rất nhiều lời khen của các giám khảo nhưng với số điểm 39, thí sinh Lâm Bửu Hòa đã phải tạm chia tay với chương trình.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong
Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình

Đêm Chung kết 8 (tập 10) của Solo cùng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 06/01/2017 trên kênh THVL1 với chủ đề Hội ngộ. Chương trình sẽ có sự tham gia của ca sỹ Minh Luân (Á quân Tình Bolero 2016), Thiên Vũ (Solo cùng Bolero 2015), Tố My (Á quân 2 Solo cùng Bolero 2015), Lê Minh Trung (Giải Nhì Solo cùng Bolero 2014), Phú Quý (giải 3 Solo cùng Bolero 2014). Chương trình do ĐTH Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình.

vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Quý Bình hạnh phúc đón Giáng sinh đầu tiên cùng ‘người tình mùa đông’ Trác Thúy Miêu
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Khi doanh nhân hát Bolero
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Phương Dung và Ý Lan dọa “đánh” Vũ Khanh trên ghế nóng?
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Liveshow của 4 trai đẹp bolero bước ra từ truyền hình thực tế
vu khanh phi nhung gap su co tren dinh mua dong Hàng trăm khán giả đội mưa đi xem Thanh Tuyền hát

Mi Ty