Vũ Cát Tường diện váy ngủ màu hồng, khoe vai trần khiến fans 'phát sốt'

(TGĐA) - Vũ Cát Tường đã chính thức ra mắt khán giả Come back home - MV đang được fans ngóng trông cuồng nhiệt nhất thời gian qua. Đặc biệt trong MV này, Vũ Cát Tường sẽ tự đóng vai nam – nữ chính.

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Hoài Ngọc mang 'Gió mùa về' dữ dội và 'thổi bay' sân khấu 'The Voice Kids'
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Nhóm Tia Chớp Bạc chiến thắng 20 triệu đồng trước Vũ Cát Tường
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Hit của Tùng Dương được làm mới 'cực chất' trên sân khấu 'The Voice Kids 2017'
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Thầy trò Thu Thủy – Bích Ngọc hợp sức ấn tượng với 'Papa' đầy cảm xúc
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
Trước đó, với hình ảnh nữ tính diện váy ngủ màu hồng, Vũ Cát Tường đã khiến fan phấn khích và rất tò mò chờ đợi ngày được xem MV.
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
Không chỉ có như vậy, hình ảnh đối lập giữa một Vũ Cát Tường tomboy quen thuộc cùng một phiên bản nữ tính đã khiến dư luận quan tâm và đoán già đoán non về nội dung MV.

Come back home là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác, mang tâm sự rất dễ đồng cảm của những người yêu nhau, đó chính là những phút nóng giận đã lỡ lời làm người yêu tổn thương. Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, Vũ Cát Tường quyết định không làm người kể chuyện tình mà chuyển sang đóng chính trong MV, không chỉ một vai mà cả hai vai trò: nam – nữ chính trong Come back home.

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot

MV tái hiện hình ảnh của một người nghệ sĩ, bước xuống khỏi sân khấu đầy hào quang trở về nhà để rồi cô đơn trong căn phòng trống và không ngừng nhớ về người mình yêu.

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sotvu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot

Những hình ảnh của cô gái liên tục hiện về trong tâm trí và chân thật, gần gũi đến mức anh nghĩ mình có thể chạm vào nhưng rồi đau đớn nhận ra tất cả chỉ còn là kí ức.

Vũ Cát Tường hào hứng: “Khán giả rất mong chờ để xem khả năng diễn xuất của tôi, thế nên lần này tôi quyết định gây bất ngờ cho họ. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng ca khúc do mình sáng tác, chính mình mới là người truyền tải và thể hiện rõ ràng nhất. Và tôi quyết định thử nghiệm mình ở cả 2 vai.

Ai bảo Vũ Cát Tường theo đuổi phong cách tomboy thì không thể dịu dàng, nữ tính được? Các bạn xem Come back home và đã có thể cho mình câu trả lời rồi. Qua đây, tôi chỉ muốn nhấn mạnh một điều rằng: Phong cách ăn mặc, thời trang, kiểu tóc tất cả chỉ là vẻ bề ngoài, không thể nói thay bất kỳ điều gì về một con người.

Tôi cũng mong muốn âm nhạc của mình cũng như vậy, phù hợp với nhiều giới tính, nam hay nữ hay bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính mình qua các ca khúc của tôi. Đó mới là điều thành công của một nghệ sĩ.”

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
Vũ Cát Tường cũng tâm sự cô mong khán giả có thể nhìn nhận được một điều rằng: nghệ sĩ cũng là con người, có những điều không thể chia sẻ và có những nỗi buồn đau đớn mà khó ai có thể đồng cảm được.

“Và những nỗi niềm ấy thường được cất giấu thật sâu trong lòng, tôi chọn hình ảnh này ngoài việc nói về câu chuyện tình cảm, còn là vì niềm hy vọng khán giả sẽ hiểu cho đời tư của nghệ sĩ, họ cũng như bao người bình thường, khác có một điều bạn vui – buồn – cảm xúc đều có thể bộc lộ thoải mái, chúng tôi thì không.

Và tôi mong rằng, khán giả sẽ đón nhận ca khúc của mình vì chính nó đã chạm đến cảm xúc của họ chứ không phải vì những câu chuyện bên lề. Một ca khúc ý nghĩa với giai điệu, ca từ cảm xúc đến mấy cũng không thể nào chạm tới trái tim khán giả nếu họ chỉ chú ý vào chuyện đời tư của người nghệ sĩ", Vũ Cát Tường chia sẻ.

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
MV được thực hiện bởi đạo diễn Như Trang và ekip Starling, toàn bộ những người thực hiện đều ròng rã thức gần 23 tiếng đồng hồ để hoàn thành những cảnh quay.

Có thời gian ngủ rất ít nhưng vì muốn có sản phẩm đúng chất của mình, Vũ Cát Tường luôn cố gắng để diễn xuất, chờ đợi set up cảnh quay, make up cho cả hai vai diễn. Sau khi kết thúc mỗi set quay, cô cũng dành thời gian để ngồi xem lại chứ không tranh thủ nghỉ ngơi để đảm bảo những cảnh quay đúng ý mình nhất.

vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
Sau khi ra mắt MV Come back home, Vũ Cát Tường cũng chuẩn bị cho những dự án tiếp theo của mình.
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot
Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ hé lộ một dự án khác với khán giả hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ để chính thức khép lại năm 2017 đầy thành công của mình.
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Học trò Vũ Cát Tường đăng quang Quán quân 'The Voice Kids 2017'
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Ngọc Ánh, Như Ngọc và Hoài Ngọc tranh giải Quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2017'
vu cat tuong dien vay ngu mau hong khoe vai tran khien fans phat sot Hồng Thư khoe giọng hát '2 trong 1' khi pha 'Bánh trôi nước' và 'Cây trúc xinh'

Kinpai