Võ Hạ Trâm xuất sắc giành Đĩa vàng 'Cao thủ đấu nhạc' tập 8

(TGĐA) - Cao thủ đấu nhạc đã phát sóng tập 8 tối thứ Sáu ngày 4/5/2018 trên HTV7 với sự tham gia của các vũ công Quang Đăng, Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, ca sĩ Thái Trinh, Võ Hạ Trâm, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, cặp vợ chồng diễn viên Thanh Duy – Kha Ly. Võ Hạ Trâm đã xuất sắc trở thành Cao thủ đấu nhạc và nhận được đĩa vàng của chương trình.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Vợ chồng 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ, Hồng Phượng liên tục chiến thắng áp đảo trong 'Cao thủ đấu nhạc'
vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Hữu Tín chiến thắng tập 6 'Cao thủ đấu nhạc'
vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' tái ngộ sau 8 năm trên sân khấu 'Cao thủ đấu nhạc'
vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 'Cao thủ đấu nhạc' đã chứng minh Ngô Kiến Huy 'dậy thì thành công'

Ở vòng thi đầu tiên mang tên “Lập đội”, tám người được nghe năm đoạn nhạc và viết tên bài hát vào bảng trắng. Hai người cao điểm nhất sau vòng này sẽ trở thành hai đội trưởng và lần lượt chọn thành viên cho đội của mình.

Các ca khúc được sử dụng trong vòng này lần lượt là Gạt đi nước mắt, Dáng em, Bang Bang, Không phải em Ngày mai, không làm khó những người chơi của chương trình ngoại trừ Lê Dương Bảo Lâm. Chàng diễn viên luôn bị nhầm lẫn và đưa ra các đáp án không chính xác một cách ngây ngô và dễ thương khiến những người cùng chơi thích thú.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Lê Dương Bảo Lâm

Võ Hạ Trâm và Thái Trinh trở thành hai đội trưởng và chọn thành viên cho đội của mình. Điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là việc “chàng ngố” Lê Dương Bảo Lâm là sự lựa chọn đầu tiên của Võ Hạ Trâm. Chính bản thân nam diễn viên cũng bất ngờ khi được gọi tên đầu tiên bất chấp sự thể hiện chưa tốt ở Vòng 1. Hai thành viên còn lại của đội Võ Hạ Trâm và Lê Dương Bảo Lâm gồm Lâm Vinh Hải và Kha Ly. Đội Thái Trinh gồm Phạm Lịch, Thanh Duy và bạn trai của Thái Trinh: Quang Đăng.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Đội Võ Hạ Trâm, Lê Dương Bảo Lâm và Kha Ly
vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Đội Thái Trinh, Phạm Lịch và Quang Đăng

Vòng thứ hai của chương trình như thường lệ là vòng thi “Dị bản”, chương trình mời đến những tài năng đặc biệt để biểu diễn trực tiếp trên sân khấu ba ca khúc, hai đội chơi đoán tên bài hát và nhấn chuông giành quyền trả lời..

Ở tập 8, nghệ sĩ đàn hạc Phan Vũ Ái Linh chính là nhân tố được chờ đợi. Cô biểu diễn ba ca khúc Despacito, Ông bà anh và Mắt nai cha cha cha. Bài hát cuối cùng là hai vũ công điển trai của hai đội là Lâm Vinh Hải và Quang Đăng được mời lên sân khấu, cho xem một đoạn lời bài hát và yêu cầu vừa nhảy vừa hát lại để các đồng đội đoán. Cuối cùng Lâm Vinh Hải đã thành công khi đồng đội đoán ra được ca khúc Tuổi mộng xứ đông. Kết thúc vòng 2, đội Thái Trinh nhận được 2 điểm, đội Võ Hạ Trâm tạm dẫn trước với 6 điểm.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Vũ công Quang Đăng với thử thách vừa nhảy vừa hát

Vòng 3 – “Ca sĩ bất đắc dĩ” là vòng thi đoán nhạc phim. Hai đội chơi sẽ nghe 5 đoạn nhạc phim được các “ca sĩ bất đắc dĩ” vừa đeo tai nghe vừa hát nghêu ngao. Ba ca khúc đầu là đoạn video được chương trình chuẩn bị sẵn, hai ca khúc còn lại do chính cặp vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly thể hiện. Các bộ phim được dùng làm đề bài cho người chơi ở tập này gồm: Cô Ba Sài Gòn, Tuyết nhiệt đới, Điệp viên 007, Cô nàng đẹp trai, Mẹ chồng. Sau vòng này, đội Võ Hạ Trâm vẫn tiếp tục dẫn trước với 12 điểm, đội Thái Trinh đang có 6 điểm.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Ca sĩ Kha Ly

Vòng 4 mang tên “Bài hát của tôi”. Ở vòng này, giọng hát nhóm nhạc nổi tiếng một thời Mây Trắng, giọng ca Thảo Trang dễ dàng được hai đội chơi nhận ra. Gây khó khăn nhất cho những người chơi là bài hát cuối cùng của ca sĩ Phương Thanh. Ở bài hát này, chỉ duy nhất Thái Trinh trả lời đúng. Kết thúc vòng 4, đội Võ Hạ Trâm tiếp tục dẫn trước với khoảng cách khá xa 35 – 23 điểm.

Vòng 5 “Song đấu”. Tại câu hỏi này, nếu đội cao điểm hơn trả lời đúng sẽ hiển nhiên chiến thắng và bước tiếp vào vòng 6. Ngược lại, nếu đội đang thấp điểm hơn trả lời đúng câu hỏi này sẽ được san bằng điểm số dù khoảng cách giữa hai đội là bao nhiêu điểm.

Tận dụng cơ hội này, đội Thái Trinh đã trả lời đúng câu hỏi quyết định này để san bằng điểm số với đối thủ. Võ Hạ Trâm tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và hạ gục đối thủ ngay trong “một nốt nhạc” và đoán ra ca khúc Có đôi lần.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8
Võ Hạ Trâm giành được Đĩa vàng

Tại vòng 6 “Cao thủ lộ diện”, 4 thành viên Võ Hạ Trâm, Lê Dương Bảo Lâm, Kha Ly, Lâm Vinh Hải thi đấu độc lập để tìm ra người chiến thắng. Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm một lần nữa chứng tỏ sự am hiểu thị trường âm nhạc của mình bằng việc trả lời đúng 6/10 bài hát, trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm trả lời đúng 2 bài hát, Lâm Vinh Hải và Kha Ly mỗi người trả lời đúng 1 bài hát. Cuối cùng, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm xuất sắc được sướng tên chủ nhân của Đĩa vàng.

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Võ Hạ Trâm lột xác với vũ đạo quyến rũ

(TGĐA) - Tiếp tục thể hiện một dòng nhạc không phải sở trường nhưng Võ ...

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Vợ chồng 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ, Hồng Phượng liên tục chiến thắng áp đảo trong 'Cao thủ đấu nhạc'

(TGĐA) - Cao thủ đấu nhạc vừa phát sóng tập 7 trên HTV7 với sự tham ...

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Hữu Tín chiến thắng tập 6 'Cao thủ đấu nhạc'

(TGĐA) - Cao thủ đấu nhạc vừa phát sóng tối 20/4 trên HTV7 với sự tham ...

vo ha tram xuat sac gianh dia vang cao thu dau nhac tap 8 Võ Hạ Trâm: 'Tắc kè hoa' trong âm nhạc

(TGĐA) - Võ Hạ Trâm sở hữu chất giọng trong trẻo, cao vút và rất ...

Vũ Liên