Vợ cũ của Channing Tatum đang hẹn hò cùng tình mới

(TGĐA) – Nữ diễn viên Jenna Dewan đang trong mối quan hệ tình cảm mới sau cuộc chia tay gây nhiều tiếc nuối với Channing Tatum.

vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J?
vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi Channing Tatum: Sẵn sàng quay trở lại sau một năm ngơi nghỉ

Jenna Dewan đang hẹn hò cùng diễn viên truyền hình từng đoạt giải Tony Steve Kazee. Theo tạp chí People, cả hai đã bắt đầu tìm hiểu nhau trong suốt một tháng nay và đang xác định hướng đến một mối quan hệ bền vững.

vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi
Jenna Dewan và Steve Kazee

Một người bạn của Jenna tiết lộ, Steve là con người yêu công việc, thích làm người đàn ông của gia đình và có mối quan hệ tốt với Jenna. Anh mang đến cho cô nhiều cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Năm nay đã 43 tuổi, ngoài vai trò là diễn viên xuất hiện qua các phim truyền hình nổi tiếng như Nashville hay Shameless, Steve Kazee còn được biết đến với tài năng ca hát khi từng góp giọng trong nhạc phim The Twilight Saga: Breaking dawn — part 2.

Jenna Dewan vừa kết thúc cuộc hôn nhân cùng Channing Tatum sau gần 10 năm chung sống. Nguyên nhân được cả hai cho biết với lý do “có những sự khác biệt không thể hòa giải”. Quyền nuôi dưỡng đứa con duy nhất của họ là bé Everly sẽ thuộc về người mẹ 37 tuổi.

vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi
Jenna Dewan vẫn đang trong độ tuổi cực kỳ xinh đẹp

Trong khi đó, Channing Tatum đang trong mối quan hệ mặn nồng cùng ca sĩ Jessie J. Cuối tuần qua, ngôi sao phim Magic Mike đã tới xem concert của nữ ca sĩ tại bang Texas, Mỹ. Theo nhiều người có mặt tại đó, Channing liên tục thể hiện tình cảm bằng cách hò hét và cổ vũ nhiệt tình cho người tình mới.

vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi
Channing Tatum đang hẹn hò cùng nữ ca sĩ Jessie J
vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J?
vo cu cua channing tatum dang hen ho cung tinh moi Sony lên kế hoạch sản xuất ‘21 Jump street’ phiên bản nữ

Vũ Anh