Vợ Chu Đăng Khoa mượn lời Phật dạy để giữ chồng?

(TGĐA) - Trong lúc Hà Hồ lủi thủi đi du lịch, vợ đại gia lại mượn lời Phật nói về duyên nợ vợ chồng, Chu Đăng Khoa đã về bên vợ?

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương
vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Hồ Ngọc Hà thắp hương giải nghiệp, vợ đại gia vui bếp núc
vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Phớt lờ tin đồn, người tình đại gia tháp tùng Hà Hồ đi Mỹ
vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong
Phải chăng đại gia Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ?

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa có đăng tại một dòng trạng thái rất dài nói về duyên nợ vợ chồng. Cô mượn lời Phật dạy để nói về vấn đề này.

Theo như dòng trạng thái này thì đã nên duyên vợ chồng thì ắt hẳn phải có duyên nợ từ kiếp trước: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ".

Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau.

"Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác", vợ đai gia kim cương viết.

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong
Hà Hồ đi du lịch vắng bóng Chu Đăng Khoa

Dù dòng trạng thái rất chung chung, không hề chỉ mặt điểm tên bất kỳ ai, tuy nhiên, không ai không biết vợ đại gia đang muốn ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà và chuyện tình tay ba với vợ chồng cô.

Những dòng "tĩnh tâm" này của cô khiến cho nhiều người rất ngạc nhiên, bởi như mọi lần mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm giữa chồng mình và Hồ Ngọc Hà, cô luôn tỏ ra rất bức xúc, khó chịu, đăng đàn lần nào là "đá xéo", vạch mặt lần đấy.

Bỗng nhiên cô mượn lời Phật dạy để chiêm nghiệm về chuyện tình duyên của mình một cách rất bình tĩnh và thấu đáo, phải chăng sóng gió đã qua đi, bình yên đã quay lại với mái ấm của cô nên đây là lúc cô ngẫm nghĩ lại tất cả. Phải chăng đại gia Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ?

Một điểm nữa khiến điều này càng trở nên có cơ sở, mới đây, một loạt hình ảnh Nữ hoàng giải trí ăn mặc kín mít lầm lũi cùng con trai đi du lịch Sapa được đăng tải trên mạng xã hội.

Những tưởng sau cái tết "ở ẩn", thì trong tiết trời xuân đẹp mơ màng như thế này sẽ là lúc đại gia Chu Đăng Khoa sẽ dành thời gian cùng người tình đi chu du để hâm nóng tình cảm. Nhưng không, người ta đã không thấy bóng dáng đại gia xuất hiện bên Hồ Hà từ lâu, cho ngay cả đến chuyến du lịch đầu xuân cô cũng không được người tình tháp tùng.

Điều này càng dấy lên nghi ngờ rằng đại gia đã quay về với vợ. Hơn nữa, để níu chân người tình giàu có, Hồ Ngọc Hà còn không ngại ngần "khoe" tài khóe léo của mình trong việc bầy biện phòng ngủ.

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong
Nữ hoàng giải trí đăng ảnh trang trí phòng ngủ níu kéo đại gia

Với những đóa hồng trắng cùng drap trải trang nhã, kết hợp thêm nến thơm và tinh dầu, Nữ hoàng giải trí không khỏi khiến khán giả hình dung ra một không gian "rất riêng", lãng mạn chỉ dành cho hai người.

Sâu chuỗi các sự việc có thể thấy khả năng đại gia đã về bên vợ là rất cao, Hà Hồ cố níu kéo nhưng vô ích. Còn về phía vợ đại gia, sóng gió đã qua đi, cô muốn dùng lời Phật để chiêm nghiệm lại quãng thời gian khó khăn cô đã vượt qua, để không sân si với lỗi lầm của kẻ thứ ba.

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương

(TGĐA) - Ngày 3/2, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bày biện, trang trí phòng ngủ ...

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Hồ Ngọc Hà thắp hương giải nghiệp, vợ đại gia vui bếp núc

(TGĐA) - Những ngày đầu năm, người phụ nữ bị phản bội - vợ đại gia Chu ...

vo chu dang khoa muon loi phat day de giu chong Phớt lờ tin đồn, người tình đại gia tháp tùng Hà Hồ đi Mỹ

(TGĐA) - Trong khi vợ cũ đang đưa ra nhiều lời trách móc đến Hà ...

Theo Đất Việt