Vợ chồng Ji Sung và Lee Bo Young khiến mọi người ngưỡng mộ tại SBS Drama Awards 2017

(TGĐA) - Không chỉ là một cặp vợ chồng hạnh phúc, Ji Sung và Lee Bo Young đều có một năm thăng hoa trong sự nghiệp và đoạt giải thưởng ấn tượng tại SBS Drama Awards 2017 khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017 Nhớ vợ, Ji Sung thường trốn sang trường quay phim "Whisper"
vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017
Khoảnh khắc lãng mạn hạnh phúc của Ji Sung và Lee Bo Young trên sân khấu SBS Drama Awards khiến nhiều người ngưỡng mộ

Về mặt tình yêu và gia đình, vợ chồng Ji Sung và Lee Bo Young đã chào đón đứa con đầu lòng năm ngoái. Về mặt sự nghiệp, cả hai đều có một năm thành công với hai bộ phim hit của đài SBS là Defendant (Bị cáo) và Whisper (Lời thì thầm). Có lẽ Ji Sung và Lee Bo Young là cặp vợ chồng quyền lực toả sáng nhất SBS Drama Awards tối ngày 31/12 vừa qua.

vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017
Lee Bo Young và Shin Dong Yeop là MC của buổi lễ hôm 31/12

Lee Bo Young với tư cách là MC của buổi lễ trao giải nói về việc xuất hiện cùng chồng Ji Sung trên cùng một sân khấu cuối năm, "Thường thì vào thời điểm cuối năm, một trong hai người chúng tôi sẽ ở nhà, người còn lại sẽ đi tham dự lễ trao giải và chúng tôi chỉ gặp nhau khi trời hửng sáng thôi. Nhưng đây là lần đầu tiên sau khi kết hôn, chúng tôi đã ở cùng nhau tại một nơi vào ngày cuối năm".

MC Shin Dong Yeop nói thêm "Tôi đã gặp cô một lát sau sân khấu, em bé và bố mẹ cô cũng đến nữa".

vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017
Lee Bo Young nhận giải Diễn viên xuất sắc
vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017
Trong khi ông xã lại gom giải thưởng lớn nhất - Giải Daesang của đài SBS

Lee Bo Young chia sẻ, "Con của chúng tôi nay đã 30 tháng tuổi, bé chưa bao giờ thấy bố mẹ ăn diện đẹp, nên chúng tôi mang bé đến đây để chụp ảnh cùng".

Chưa đủ để người khác ngưỡng mộ, cả Ji Sung và Lee Bo Young đều ra về đêm hôm đó với những giải thưởng lớn nhất. Lee Bo Young nhận giải Diễn viên xuất xuất sắc hàng đầu cho vai diễn trong Whisper trong khi "ông xã" Ji Sung gom giải thưởng lớn nhất đêm đó - Giải Daesang với vai diễn trong Defendant.

Trong bài phát biểu nhận giải, Ji Sung nói, "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình muốn nhận giải thưởng cho Defendant. Tôi cảm thấy có lỗi với công chúng [vì chủ đề nặng nề của phim] và với tư cách là bố của một đứa con gái, nội dung của phim đã làm tôi sợ. Thậm chí khi tỷ suất khán giả tốt, trái tim tôi đã vô cùng nặng nề. Tôi đã không thể vui vẻ khi rating của một câu chuyện thế này lại tốt đến thế".

Ji Sung cũng nói rằng giải thưởng này dành cho đoàn làm phim Defendant và Uhm Ki Joon, diễn viên đóng vai phản diện trong phim, bạn diễn của anh xứng đáng với giải thưởng này hơn cả.

Kết thúc bài phát biểu của mình, Ji Sung nói, "Thời gian trôi qua thật mau. Tôi ra mắt tại đài SBS vào năm 1999. 19 năm sau, tôi đang đứng đây. Cảm ơn con gái của tôi, Ji Yoo, và cảm ơn người vợ tuyệt vời của tôi Lee Bo Young. Anh đã muốn mình chắc chắn sẽ nói điều này. Cảm ơn em vì đã biến một người chồng chưa hoàn thiện là anh đây thành một người tuyệt vời".

vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017
Cặp vợ chồng hạnh phúc và thành công đã trở thành tâm điểm cho buổi lễ hôm 31/12

Ji Sung và Lee Bo Young sau đó đã trao cho nhau cái ôm và nụ hôn trên sân khấu. Hơi thẹn thùng, Lee Bo Young nói "Em nghĩ rằng chúng ta đã "cướp sân khấu" quá nhiều trong đêm nay rồi. Chúc mừng anh, anh đã làm việc rất chăm chỉ và em rất tự hào vì anh".

Ji Sung nhận giải thưởng lớn nhất đêm 31/12 tại giải SBS Drama Awards 2017:

vo chong ji sung va lee bo young khien moi nguoi nguong mo tai sbs drama awards 2017 'Thái tử' Park Bo Gum và 'Ra On' Kim Yoo Jung sánh vai tại KBS Drama Awards

(TGĐA) - Đôi trai tài gái sắc của phim hit Mây họa ánh trăng năm ...

An Trần