Vợ chồng Hoàng Bách kỉ niệm 13 năm yêu nhau ở Hawaii

(TGĐA) - Gia đình ca sĩ Hoàng Bách đang có những ngày nghỉ vui vẻ tại quần đảo Hawaii trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Chuyến đi này là món quà dành cho 13 năm hẹn hò của vợ chồng anh.

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục “lội ngược dòng” thành công
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Nghệ sĩ Việt hào hứng tuyển chọn thành viên cho dự án P336
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Nghệ sĩ trẻ & chuyện… fans cuồng
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii

Trước đó, gia đình anh đã có những ngày Tết đầm ấm ở quê ngoại Đồng Tháp. Hai bé nhỏ vô cùng thích thú khi được sống trong không gian miền Tây sông nước với nhiều sản vật phong phú. Gia đình của Thanh Thảo ở Đồng Tháp rộng rãi, thoáng đãng với vườn phong lan đẹp hút mắt.

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii

Cặp đôi Hoàng Bách – Thanh Thảo đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc viên mãn bên hai thiên thần nhỏ là Tê Giác và Meo Meo. Kể từ khi hai bố con tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? thì Tê Giác trở thành ngôi sao nhí được nhiều khán giả yêu mến. Hoàng Bách ghi điểm trong mắt khán giả với hình ảnh người đàn ông yêu thương gia đình, chăm sóc vợ và con cái tận tình. Gia đình Hoàng Bách là một trong những gia đình tiêu biểu của showbiz Việt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, cựu thành viên nhóm AC&M cũng tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đó cũng là một trong những lí do anh nhận lời tham gia chương trình Nhạc hội song ca vì sau mỗi tập thì nhà tài trợ sẽ trích một số tiền để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii

Khi xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình Nhạc hội song ca tập 6, Hoàng Bách và thí sinh Khánh Long bất ngờ tạo kỉ lục 285 điểm, cao hơn cả ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior (Hàn Quốc) trong tập 1. Nam ca sĩ khá khôn ngoan khi chọn bài hit Vệt nắng cuối trời quen thuộc với khán giả. Ngoài ra anh và thí sinh dự thi còn ôm nhau thắm thiết và khiêu vũ trên sân khấu khiến không khí trường quay được đẩy lên mạnh mẽ. Nhờ số điểm trên, Hoàng Bách chiến thắng tập 6 chương trình và mang về 20 triệu đồng.

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii
vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii

Trong lúc giao lưu, Hoàng Bách còn khiến khán giả choáng váng khi 3 lần ôm Lan Phương vì đồng tình với ý khiến của cô. Điều thú vị là lúc đó bà xã của nam ca sĩ cũng có mặt tại trường quay. Chị đến phim trường từ buổi sáng để cổ vũ cho anh tập luyện cũng như thi thố. Khi được Lan Phương trêu rằng giới tính có vấn đề vì thích ôm cả nam lẫn nữ, Hoàng Bách liền trấn an vợ rằng anh chỉ ôm các bạn đồng nghiệp trên sân khấu để thể hiện ý kiến chứ không làm gì thái quá. Vợ Hoàng Bách không tỏ ra ghen tuông mà chỉ cười xòa vì chị hiểu tính chất công việc của giới showbiz.

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Sau 1 năm gây bão scandal, Hồ Ngọc Hà thấy đắn đo và chơi vơi về chuyện tình cảm

(TGĐA) - Năm 2016, Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều sóng gió và thăng trầm. Những ...

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Noo Phước Thịnh: "Tôi vẫn đứng chung sân khấu với Sơn Tùng, vẫn trao giải thưởng và chúc mừng cậu ấy đấy thôi!"

(TGĐA) - Không cần phải bàn cãi thêm khi khẳng định Noo Phước Thịnh là nam ...

vo chong hoang bach ki niem 13 nam yeu nhau o hawaii Showbiz Việt năm 2016 không chỉ là scandal ầm ĩ mà còn có những khoảng lặng ấm lòng thế này đây

(TGĐA) - Những hành động đẹp của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, MC Phan Anh... khiến khán ...

Vũ Liên

Ảnh: Võ Tuấn, FBNV