Việt Hương bất ngờ tiết lộ 'lúc nhỏ đầu bị... ghẻ'

(TGĐA) - Sau một hành trình dài với nhiều dấu ấn đáng nhớ, Người nghệ sĩ đa tài 2018 sắp sửa tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất, trong tập 10 vừa lên sóng, 4 thí sinh Oanh Kiều, Kim Anh, Hiền Trang và Cao Xuân Tài đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng trong đêm thi, một thí sinh đã phải dừng chân trong sự tiếc nuối của bộ ba ban giám khảo và người xem.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe Việt Hương đòi mua lại kịch bản dự thi 'Người nghệ sĩ đa tài' của Akira Phan
viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe Akira Phan được Việt Hương khen đẹp trai sau khi giảm cân

Dàn giám khảo quyền lực cầm cân nảy mực trong tập 10 vẫn sẽ là nghệ sĩ Việt Hương, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Đình Toàn. Trong màn chào sân với khán giả, 3 nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến chủ đề Chuyện chưa kể, đồng thời tiết lộ những bí mật trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, NSƯT Kim Xuân chia sẻ về lần tham gia chương trình Hát cùng mẹ yêu với con trai Huy Luân. Trong đêm chung kết, cả hai đã mang đến tiết mục xuất sắc và giành được giải nhất. Thế nhưng khi MC Hoàng Rapper phỏng vấn thì nữ nghệ sĩ hóm hỉnh bật mí “đêm nào cũng toát mồ hôi. Mọi người thương chứ hát xong... hú hồn”.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe
Ban giám khảo

Trong khi đó Đình Toàn lại tiết lộ về lần diễn xiếc đáng nhớ. Anh đóng vai cậu bé rừng xanh, tập đu dây bay, leo cột, đặc biệt là cưỡi ngựa. Trong một lần biểu diễn cùng chú ngựa, Đình Toàn nhảy trật một nhịp nên bị thương, phải tìm đến cha của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp để điều trị. “Đó là một tai nạn nghề nghiệp nhưng Đình Toàn nghĩ, với người nghệ sĩ, với diễn viên thì mình đều mong muốn được thể hiện bản thân ở nhiều thể loại khác nhau, muốn mang đến cho khán giả những điều hấp dẫn nhất trong tiết mục của mình. Chính vì thế mà Đình Toàn nể phục các thí sinh tham gia Người nghệ sĩ đa tài”.

Còn Việt Hương cũng không kém cạnh khi nói về tuổi thơ khá dữ dội. Cụ thể, khi nữ nghệ sĩ mới 3 tuổi thì ba mẹ không còn ở chung nên cô được mẹ ẵm đi theo đoàn hát. “Lúc đó đầu Việt Hương toàn ghẻ (cười). Trong một tiết mục biểu diễn thì ông ngoại dùng cây gươm đâm vào thùng ảo thuật, mẹ ngồi trong thùng né còn Việt Hương thì được bỏ vào một cái thau, mình khóc quá trời còn khán giả vỗ tay rần rần. Có thể nói là Việt Hương được khóc mồi, được diễn từ nhỏ”. Màn tung hứng thú vị của bộ ba giám khảo đã nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả tại trường quay.

Oanh Kiều bị đánh bầm dập, tơi tả trong cuộc đấu giữa thiện - ác

Mỗi thí sinh tham gia Người nghệ sĩ đa tài 2018 đều sở hữu một màu sắc riêng nhưng có một nghệ sĩ khá thú vị vì từ đầu mùa giải tới giờ, cô chưa thốt ra bất cứ một lời thoại nào. Đó chính là diễn viên Oanh Kiều. Trong tập 10, cô đã mang đến một tiết mục múa đặc sắc khi kết hợp cùng Mạnh Quyền, mang đến màn trình diễn về cuộc đấu giữa cái thiện và ác.

Trước màn trình diễn của Oanh Kiều, Việt Hương đã không ngần ngại dành lời khen: “Một bài dựng xuất sắc, có thể nói em đã đi tới vòng này trước sự thán phục của tôi. Em, Hồ Bích Trâm, Cao Xuân Tài là những con người chịu tập và hi sinh cho các phần thi. Tôi ngưỡng mộ em”.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe
Diễn viên Oanh Kiều

Đồng cảm với Oanh Kiều, NSƯT Kim Xuân xúc động: “Tôi biết Oanh Kiều vì hai chúng ta đang đóng cùng một bộ phim mà phim này rất cực – ngày nào cũng đi quay hết. Tôi cũng có coi tập đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài, lúc đầu Oanh Kiều còn bỡ ngỡ với múa lắm, chứ không được như bây giờ.

Xem tiết mục này xong, tôi ngạc nhiên và tin rằng: Ngoài nỗ lực, bản thân em phải phấn đấu 200%. Với một người đang đóng phim, không được nghỉ ngơi ngày nào mà tham gia chương trình và nhớ được các động tác múa không đơn giản này. Quá sức xuất sắc! Đây là tiết mục lay động trái tim, cảm xúc và không còn lời nào để nói”.

Mang đến màn trình diễn xuất sắc nên Oanh Kiều tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ giám khảo Đình Toàn. Anh cho rằng Oanh Kiều ở hiện tại rất khác so với những lần trước anh gặp. “Một cô đào đẹp của phim truyền hình, đóng những vai hiền dịu, rơi nước mắt liên tục thì hôm nay em cho mọi người thấy ở trong em một sức mạnh mãnh liệt, quyết tâm chinh phục điều mình muốn làm. Hôm nay, Oanh Kiều cho tôi một niềm tin rất lớn: Chúng ta muốn điều gì, chúng ta sẽ làm được điều đó”.

Việt Hương ngớ người khi bị Đình Toàn chê cách diễn 'bề ngoài, chưa nội tâm'

Trở lại với sân khấu Người nghệ sĩ đa tài 2018, vũ công Kim Anh đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình thông qua tiết mục Bán nhân cách đầy ấn tượng. Diễn xuất “chặt chém”, kịch bản hấp dẫn, mới lạ kết hợp cùng cách dàn dựng đầu tư đã giúp Kim Anh có màn trình diễn nhận được tình cảm từ khán giả. Nhưng với ban giám khảo, Kim Anh vẫn gặp phải khá nhiều sai sót, cần phải hoàn thiện hơn.

“Kịch này quy mô, hoành tráng nhưng ồn ào quá. Tại sao em không chọn vai Bích mà lại là vai Cơ bởi với tôi, vai Bích – người bán đứng bạn bè, ruồng bỏ tình yêu mới có nhiều đất thể hiện hơn. Hôm nay đạo diễn chọn vai cho em “không êm” nhưng kịch bản lạ quá”, Việt Hương cho biết.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe
Vũ công Kim Anh

Ngược lại với Việt Hương, NSƯT Kim Xuân lại tỏ ra thích thú với tiết mục của Kim Anh: “Tôi thấy đây là một tác phẩm văn minh, dùng đủ thứ để hỗ trợ cho công việc diễn xuất của em. Chúng tôi phải chú ý vào màn led, vào vũ đoàn, hầu như mắt tôi không rời khỏi sân khấu. Tôi thấy em làm Cơ hợp lý ở chỗ bà này là nữ hoàng, muốn chứng minh rằng khi một con người không vững vàng sẽ bị thu phục như thế nào và sẽ trở thành một quân cờ của em. Sử dụng hợp lý mọi thứ tạo nên một tiết mục mãn nhãn”.

Giám khảo Đình Toàn cũng có chung suy nghĩ, anh cho rằng tiết mục được kể văn minh, hiện đại trong kịch bản và cách dàn dựng. Đình Toàn trân trọng những điều Kim Anh đã thể hiện nhưng khuyên nữ vũ công nên cố gắng diễn bên trong, diễn nội tâm nhiều hơn la hét, ồn ào như... chị Việt Hương. “Nhưng khi chị Việt Hương diễn la hét thì vẫn có lực ở trong chứ còn em diễn thì chúng tôi chỉ thấy bề ngoài”.

Tiếp lời, Việt Hương cho rằng Kim Anh phải hát từ trong tâm và một khi đã muốn ồn ào thì tất cả sự tập trung đó phải dồn vào sự ồn ào đó của cô. Còn khi nào Kim Anh muốn “ác từ trong tâm” thì hãy đi theo Việt Hương với Đình Toàn. Lời “lôi kéo” hóm hỉnh của Việt Hương khiến trường quay bật cười thích thú.

Nam vương thế giới Cao Xuân Tài 'khoác áo mới' cho truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh

Vẫn là những tiết mục mang đậm màu sắc thần thoại, anh hùng như các tập thi trước, Cao Xuân Tài dẫn dắt ban giám khảo và người xem đến với Sơn Tinh – Thủy Tinh: Chuyện chưa kể với những màn nhào lộn, đu dây, xiếc lửa vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt tạo hình Sơn Tinh và Thủy Tinh trong tiết mục của chàng nam vương khiến người xem “mất máu” vì quá đẹp.

Không nằm ngoài dự đoán, Việt Hương vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của Cao Xuân Tài cùng bạn diễn. Thậm chí nữ nghệ sĩ còn lên sân khấu để “kén chồng” khiến 2 giám khảo còn lại cạn lời. “Sơn Tinh đã yên bề gia thất rồi, còn Thủy Tinh chưa có ai. Mà tôi cũng bận áo xanh nên tôi lấy ảnh luôn được không? Tại vì hóa trang thôi chứ em cũng ngang ngửa Cao Xuân Tài, cái bắp tay chắc nịch, có cặp mắt 1 mí duyên dáng, mũi cao vút”.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe
Nam vương Cao Xuân Tài

Nhận xét về tiết mục của Nam vương Cao Xuân Tài, Việt Hương nhấn mạnh: “Em xuất hiện ở các đêm thi đều mang đến hình ảnh người anh hùng ngày xưa, thể hiện rõ sự oai phong. Kĩ thuật khó ngày càng được nâng cao nhưng vẻ đẹp bền vững vẫn không mất miếng nào dù tập rất cực khổ”.

NSƯT Kim Xuân thì bất ngờ vì luôn nghĩ những bạn Nam vương chỉ đi trên sàn catwalk, biểu diễn, “đi tới đi lui khoe vóc dáng” thôi chứ không nghĩ là diễn tốt như Cao Xuân Tài. Ở tiết mục này, Cao Xuân Tài cùng bạn diễn đã làm rất kỹ lưỡng, luôn luôn tính toán với nhau để làm sao khiến khán giả vừa mãn nhãn vừa chiêm ngưỡng được tính chiến đấu của Sơn Tinh – Thủy Tinh.

Được đánh giá cao về giọng hát nhưng đây là lý do Hiền Trang nhận lời chê từ ban giám khảo

Trong khi các thí sinh khác kể về những góc nhìn mới lạ, độc đáo về cuộc sống thì diễn viên Hiền Trang lại mang chính câu chuyện của gia đình mình lên sân khấu Người nghệ sĩ đa tài. Cụ thể, cô kể về hoàn cảnh cơ cực thưở còn bé khi cha bệnh tật, mẹ vay mượn tiền rồi vỡ nợ, chuyện cô muốn bỏ học để phụ giúp gia đình...

Tuy xúc động nhưng tiết mục của Hiền Trang lại nhận phải nhiều phản hồi chưa tốt từ bộ ba giám khảo. Việt Hương cho rằng hai nhân vật hỗ trợ cho Hiền Trang quá tốt, thậm chí thành nhân vật chính nên cô không xem Hiền Trang diễn nữa. Ở nhiều đoạn hát, Hiền Trang bị rớt nhịp, lời nghe không rõ.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe
Diễn viên Hiền Trang

NSƯT Kim Xuân khen ngợi Hiền Trang có giọng ca rất đẹp, khỏe và sắc vóc rất “thanh xuân” nhưng nếu nói về phần thi tài năng về ca cổ thì nữ diễn viên bị rớt nhịp rất nhiều. Cũng như Việt Hương nhận xét thì NSƯT Kim Xuân cho rằng Hiền Trang diễn cùng hai người giỏi nên cuối cùng lại không ổn.

“Khi chúng ta đi thi, chúng ta phải lựa chọn lợi thế thuộc về mình. Nếu như cái này chúng ta không giỏi thì chúng ta sẽ giấu đi, sẽ làm cái gì mà để chúng ta nổi lên. Câu chuyện mà em kể hơi cũ, nếu như nó mới mẻ hoặc có gì hấp dẫn thì người xem sẽ liên tục theo dõi em”, là nhận xét của Đình Toàn.

Sau cùng, Cao Xuân Tài chính là thí sinh giành được số điểm cao nhất, theo sau đó là Oanh Kiều và Kim Anh. Nỗ lực của Hiền Trang không thể giúp cô tiếp tục ở lại chương trình và nữ diễn viên chính là cái tên tiếp theo phải rời cuộc chơi.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe

Hãy cùng đón xem tập 11 của chương trình phát sóng vào 21h00 thứ 6 ngày 21/12 trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến mới nhất của Người nghệ sĩ đa tài 2018.

viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe Việt Hương đòi mua lại kịch bản dự thi 'Người nghệ sĩ đa tài' của Akira Phan
viet huong bat ngo tiet lo luc nho dau bi ghe Akira Phan được Việt Hương khen đẹp trai sau khi giảm cân

Mi Ty