Việt Hương và Ngô Kiến Huy 'gõ đầu trẻ' trong gameshow mới

(TGĐA) - Nữ diễn viên hài và nam ca sĩ lần đầu xuất hiện trong vai trò giám thị và thầy chủ nhiệm trong gameshow trẻ con đặc biệt.

vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i Cứ tưởng thân thiết, hóa ra Ngô Kiến Huy liên tiếp đoán sai giọng Minh Hằng
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i Jun Phạm mến phục tài nấu nướng của Miu Lê
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i Hari Won gây ấn tượng với vai ma nữ trong '49 ngày 2'

Đã từng xuất hiện trong nhiều gameshow với vai trò giám khảo, người chơi, nhưng đây là lần đầu tiên Việt Hương – Ngô Kiến Huy trở thành người “gõ đầu trẻ”. Trong gameshow hoàn toàn mới Thiên thần đi học với bối cảnh một lớp học đáng yêu, nếu Ngô Kiến Huy hóa thân thành thầy chủ nhiệm xì tin hiền lành thì Việt Hương lại vào vai cô giám thị kiêm hiệu trưởng, kiêm lao công, kiêm bảo vệ.

vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Cặp đôi sẽ có những màn tung hứng ăn ý, phối hợp với nhau vừa dẫn dắt vừa đánh giá khả năng của 3 học trò nhỏ tinh nghịch trong suốt thời lượng 40 phút/tập của chương trình.
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Đặc biệt hơn, nam ca sĩ được đóng vai “nam chính” hiền lành, thân thiện, còn Việt Hương lại phải vào vai bà cô giám thị khó tính luôn tìm cách hoạnh họe học trò.
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Đến với Thiên thần đi học, Ngô Kiến Huy vô cùng hào hứng vì có dịp làm việc cùng các bạn nhỏ đáng yêu và cũng là lúc anh được phát huy tính cách nghịch ngợm, hài hước của mình.
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Với nghệ sĩ Việt Hương, khi chứng kiến những cô bé, cậu bé ở lứa 4-6 tuổi có thể ứng biến lanh lợi, hát hay múa giỏi trên sân khấu, cô vô cùng thích thú. Nữ danh hài chia sẻ cô vô cùng ngưỡng mộ các thí sinh nhỏ tuổi, bởi con gái cô chỉ hát được một câu thôi cũng đã khiến cô đã vui cả ngày.

Lấy format khá đơn giản, mang đến câu chuyện của những thiên thần nhỏ từ 4-8 tuổi đi học ở ngôi trường xinh xắn, Thiên thần đi học khiến khán giả xuýt xoa yêu mến vì nét đáng yêu, hồn nhiên của các thí sinh nhí và cười sảng khoái trước cách trả lời ngây ngô của các học trò nhỏ cũng như độ “lầy lội” của hai vị giáo viên hoạt ngôn hài hước. Không đặt nặng vấn đề kiến thức, các câu hỏi của chương trình được đặt ra để khán giả có thể bước vào thế giới của trẻ thơ, nhìn nhận sự việc vấn đề bằng đôi mắt hồn nhiên, trong sáng.

vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Ngoài ra sân khấu của Thiên thần đi học còn là nơi các thiên thần tỏa sáng, tự tin trình diễn năng khiếu của mình từ ca hát, nhảy múa, diễn kịch…
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i
Chương trình gồm 52 tập, mỗi tập có 3 bé dự thi và lựa chọn xuất sắc nhất vào vòng thi tháng. 12 thí sinh chiến thắng ở mỗi tháng sẽ được vào vòng thi quý. Mỗi quý chọn ra 1 bé để bước vào vòng chung kết năm.
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i Thúy Hạnh, Vân Trang lấy chồng: Vì tình hay tiền?
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i Song Giang ngẫu hứng song ca 'Một vòng trái đất' và 'Chuyện tình Lan và Điệp'
vie t huong va ngo kie n huy go da u tre trong gameshow mo i MC Nguyên Khang đăng quang Quán quân 'Sinh ra để toả sáng'

Kinpai

Ảnh: Triều Phạm