Văn Mai Hương trở lại cùng ca khúc được đề cử giải Oscar khi lồng tiếng trong phim 'Dumbo'

(TGĐA) - Dumbo – Chú voi biết bay là bộ phim mở màn cho loạt phim người đóng (live-action) đình đám trong năm 2019 của Disney Studio (bao gồm Aladdin và Lion King) được chuyển thể từ các phim hoạt hình kinh điển trước đây.

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo 'Dumbo - Chú voi biết bay' trở lại đầy sống động cùng dàn sao Hollywood quen thuộc
van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo Câu chuyện ít người biết đằng sau bản hit 'Cầu hôn' của Văn Mai Hương

Cũng như các phim hoạt hình, từ nay các gia đình, đặc biệt là các khán giả nhí Việt Nam đã có thể cùng nhau thưởng thức dễ dàng hơn các bộ phim live-action của Disney Studio khi phim sẽ được ra mắt với cả hai định dạng là phụ đề và lồng tiếng tại các rạp trên khắp cả nước. Với phiên bản lồng tiếng lần này của Dumbo – Chú voi biết bay, phần lời Việt của bài hát đặc biệt Baby mine trong phim (bài hát từng được đề cử giải Oscar cho ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất) được chính nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” dành cho Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương thể hiện.

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo
Ca sĩ Văn Mai Hương

Là một ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, Văn Mai Hương không chỉ có giọng hát đầy nội lực mà còn truyền tải được cảm xúc đến cho người nghe qua mỗi bài hát. Ngoài các bản hit như Một ngày hay trăm năm và gần đây nhất là Cầu hôn được giới trẻ vô cùng yêu thích, Văn Mai Hương còn thu hút đông đảo lượng khán giả nhí và gia đình khi ngồi “ghế nóng” giám khảo Vietnam Idol Kids (Thần tượng âm nhạc nhí) 2017 một cách đầy gần gũi và ân cần. Lần trở lại này sau một thời gian khá im ắng, Văn Mai Hương sẽ thử sức lồng tiếng cho một nhân vật mới trong bộ phim trong Dumbo – Chú voi biết bay và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo

Nhân vật do Văn Mai Hương lồng tiếng là Miss Atlantis, một thành viên đặc biệt của gánh xiếc Medici với khả năng bơi lội và giọng hát truyền cảm. Chia sẻ về trải nghiệm lần đầu lồng tiếng cho một dự án phim của ông lớn Disney, Văn Mai Hương không giấu được sự hào hứng: “Hương cảm thấy rất vui và thú vị khi lần đầu tiên Hương được lồng tiếng, đặc biệt là cho một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình rất nổi tiếng của Disney. Đây là một bộ phim đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người và cả Hương nữa. Hơn thế nữa, được hát một bài hát rất hay như Baby mine, Hương cảm thấy rất tuyệt vời”.

Lần đầu chạm ngõ vai trò diễn viên lồng tiếng, nữ ca sĩ cho biết thử thách lớn nhất của cô là phải thể hiện biểu cảm sao cho khớp với từng hành động và tâm trạng của nhân vật trên màn ảnh. Ngoài ra, việc tham gia diễn xuất bằng giọng Nam cũng là một bất ngờ thú vị mà giọng ca “gốc Bắc” này muốn đem đến cho người hâm mộ. Đoạn phim hậu trường ngắn vừa được hé lộ cũng cho thấy quá trình thu âm lời Việt cho ca khúc Baby mine của Văn Mai Hương. Tuy đoạn clip khá ngắn nhưng cũng đủ để khán giả nhận thấy bài hát có giai điệu vô cùng du dương, êm tai và dạt dào cảm xúc qua giọng ca của Văn Mai Hương. Ca khúc hoàn chỉnh sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới trước khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 29/3 tới đây.

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo

Dumbo – Chú voi biết bay sẽ là một tác phẩm chứa đựng nhiều yếu tố hài hước, bất ngờ, đan xen với những thông điệp nhân văn, phù hợp với các khán giả ở mọi lứa tuổi. Phần hình ảnh được chuẩn bị vô cùng xuất sắc, bối cảnh hoành tráng và phục trang cầu kỳ của các nhân vật biểu diễn trong gánh xiếc Medici và công viên giải trí Dreamland bên cạnh nhân vật chính vô cùng đáng yêu đầy tình cảm Dumbo chắc chắn sẽ đem đến cho các khán giả những giây phút đầy ý nghĩa bên bạn bè và gia đình.

Dumbo – Chú voi biết bay khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29/3/2019.

Trailer Dumbo – Chú voi biết bay:

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo 'Dumbo - Chú voi biết bay' trở lại đầy sống động cùng dàn sao Hollywood quen thuộc

(TGĐA) - Dù ra đời từ gần 8 thập kỷ về trước, câu chuyện về ...

van mai huong tro lai cung ca khuc duoc de cu giai oscar khi long tieng trong phim dumbo Hit 'Cầu hôn' của Văn Mai Hương bất ngờ gây sốt trở lại

(TGĐA) - Cuối tháng 1 vừa qua, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình ...

Vũ Liên