Valentine đầu tiên sau cưới, Hari won ngậm ngùi...

(TGĐA) - Nếu năm ngoái Trấn Thành công phu hát tặng Hari, thì năm nay chỉ là những lời chúc suông, khiến cô nàng chỉ biết ngậm ngùi chia sẻ lại kỷ niệm cũ...

valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Dân FA chắc chắn sẽ ghen tỵ với bộ ảnh Valentine của Sơn Tùng và Chi Pu
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Sau 10 năm hẹn hò, John Huy Trần cầu hôn bạn trai đồng giới vào đúng ngày Valentine
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Nhân dịp Valentine, Đàm Vĩnh Hưng ‘gây bão’ khi tiết lộ bí mật tình yêu với Mỹ Tâm
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Lương Mạnh Hải cô đơn trong ngày Valentine
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui

Trên trang cá nhân của Hari Won vừa chia sẻ lại clip Trấn Thành hát tặng cô vào dịp Valentine năm ngoái kèm theo dòng trạng thái: "Năm ngoái anh ấy tặng mình một bài hát tiếng Hàn. Quá bất ngờ! Anh ấy bảo là lần đầu tiên lên sân khấu hát tặng cho người yêu nghe. Năm trước là mới yêu. Năm nay là vợ chồng. Ghê thật! Anh nói anh đang về với mình. Mong là trước khi Hari đi lưu diễn, gặp nhau và được hôn cái".

valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui

Trong khi đó, bên trang cá nhân của Trấn Thành cũng mới cập nhật trạng thái trong ngày hôm này: "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé!!! Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà! Mãi yêu em!!! Happy Valentine bà xã!".

valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui

Tuy không tỏ thái độ giận hờn hay trách móc trước việc Trấn Thành chỉ "chúc suông" qua mạng xã hội nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy được dòng trạng thái của Hari mạng đậm "mùi" tủi thân.

Nếu như Valentine năm ngoái, khi Trấn Thành còn đang ra sức cưa cẩm cô nàng, chịu khó tập duyệt hẳn một bài hát tiếng Hàn để gây bất ngờ cho Hari, thì Valentine năm nay, thậm chí nam MC còn không ở bên cạnh vợ mới cưới.

Không thể chuẩn bị một món quà công phu về mặt tinh thần như năm ngoái, nhưng năm nay, thậm chí nam danh hài còn không có cả thời gian mua cho vợ mới cưới những món quà bình thường khác, đến mức cô ca sĩ gốc Hàn phải tự mua để an ủi bản thân mình.

Cụ thể vào ngày 11/2, cô nàng có đăng trên trang cá nhân hình ảnh mình đeo vòng và nhẫn mới với dòng chia sẻ: "Dây chuyền chìa khóa trái tim và nhẫn nữ hoàng. Đố mọi ng biết có ý nghĩa gì? Rất hợp Valentine luôn! không phải ai tặng đâu, Hari thấy dễ thương nên tự mua tự đeo thôi."

valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui

Nguyên nhân được cho là do sau đám cưới tiền tỷ, cả hai đã phai nai lưng ra đi làm để trả nợ. Chính vì vậy nên Trấn Thành dường như không còn nhiều thời gian để quan tâm đến cô dâu mới của mình. Năm nay, Trấn Thành đã không thể cho Hari Won một ngày lễ tình nhân đầy bất ngờ và hạnh phúc như thời mới yêu.

Vậy nên, dễ dàng có thể thông cảm cho cảm giác tủi thân của Hari Won khi mới cưới được bao lâu đã không được chồng dành nhiều thời gian chăm sóc. Cũng dễ thông cảm cho những hụt hẫng của cô ca sĩ gốc Hàn khi cuộc sống hôn nhân không mang màu hồng như lúc mới yêu. Rõ ràng, từ khi kết hôn đến bây giờ, Hari đã bị Trấn Thành bỏ rơi thật sự nên cô nàng mới có nhiều dòng tâm sự đến như vậy.

Điều này đã được khán giả phát hiện ngay sau khi cặp đôi tổ chức đám cưới. Tưởng chừng sau khi làm vợ người đàn ông giàu có, nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won sẽ trải qua chuỗi ngày ngọt ngào, lãng mạn bên chồng. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của khán giả, sau 1 tháng lên xe hoa về nhà chồng, Hari Won vẫn chưa có dịp đi hưởng tuần trăng mật như các cô gái khác.

Đến dịp Tết Nguyên Đán 2017, Hari cũng không được đón một cái Tết trọn vẹn của một nàng dâu mới về nhà chồng. Trấn Thành thường xuyên bỏ cô ở nhà và đi tập kịch lúc nửa đêm để chạy show.

Không được chồng quan tâm, đến mức Hari Won cũng phải thừa nhận rằng, dù đã kết hôn cùng Trấn Thành hơn 1 tháng nhưng cô vẫn chưa cảm nhận được vai trò làm vợ, làm dâu trong gia đình.

valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui ‘Yêu không hối hận’ của Hari Won trở thành nhạc phim 49 ngày phần 2
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Hari Won bí mật mừng sinh nhật ông xã trên sân khấu kịch
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Hari Won: "Năm qua bị nhiều người ghét nhưng tôi may mắn lấy được Trấn Thành"
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Cuộc sống không như mơ của vợ chồng Trấn Thành sau đám cưới 1 tháng
valentine dau tien sau cuoi hari won ngam ngui Hari Won có đang hạnh phúc như thể hiện?

Theo Đất Việt