Uống rượu say lái xe, Kim Hyun Joong còn bị phát hiện tội nói dối

N (TGĐA) - Nam diễn viên Kim Hyun Joong vừa bị treo bằng lái do vi phạm lái xe sau khi uống rượu. Không chỉ vậy, chàng diễn viên Con nhà giàu còn bị tội nói dối.

uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi “Vườn sao băng” bản Trung Quốc bị phản đối dữ dội
uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi Kim Hyun Joong trở thành Hoàng tử Châu Á
uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi Kim Hyun Joong – Hoàng tử “củ cải”
uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi
Vừa xuất ngũ chưa lâu, nam diễn viên Con nhà giàu đã bị treo bằng lái xe

Kim Hyun Joong bị cảnh sát phạt tội lái xe trong lúc uống rượu vào ngày 26/3. Cảnh sát đã phát hiện anh vào 2 giờ sáng trong lúc ngủ say trong xe vì quá say rượu. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện nồng độ cồn trong máu nam diễn viên lên tới 0,075. Theo luật, Kim Hyun Joong lập tức bị treo bằng lái xe.

Sau khi vụ việc được đưa ra, Key East, công ty quản lý của Kim Hyun Joong đã giải thích rằng Kim Hyun Joong không phải lái xe trong lúc say rượu mà chỉ là dời xe mình sang chỗ khác sau khi được yêu cầu bởi một nhân viên giữ xe. Họ cũng giải thích thêm, rằng nam ca sĩ/diễn viên đã không ngủ nhiều ngày liền để tập dợt cho buổi concert sắp tới.

uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi
Đã vậy lại còn bị "ném đá" do nói dối

Thế nhưng lời giải thích của Key East lại mâu thuẫn với chứng cứ mà cảnh sát đưa ra. Theo đoạn CCTV ghi lại được, Kim Hyun Joong không chỉ dời xe dưới 1 km vì được yêu cầu bởi nhân viên bãi giữ xe, anh chàng thực tế đã chuẩn bị lái xe về nhà và từ lúc rời khỏi địa điểm uống rượu tới khi bị cảnh sát lập biên bản, Kim Hyun Joong đã lái được 3km.

Xem đoạn CCTV dưới đây:

Sau khi chứng cứ này được tung ra, công ty Key East và Kim Hyun Joong đã bị ném đã dữ dội nhưng Key East vẫn khăng khăng rằng họ không nói dối và ngay từ đầu Kim Hyun Joong đã nhận tội uống rượu lái xe.

Kim Hyun Joong vừa xuất ngũ vào tháng 2 năm nay và đang chuẩn bị trở lại với solo concert của mình. Anh cũng sẽ tổ chức fan meeting vào ngày 29/4 sắp tới tại sân vận động Olympic Seoul.

uong ruou say lai xe kim hyun joong con bi phat hien toi noi doi “Vườn sao băng” bản Trung Quốc bị phản đối dữ dội

(TGĐA) - Vườn sao băng phiên bản Hàn Quốc tạo nên cơn sốt khắp châu Á, chắp ...

An Trần