Tuyên Huyên không ngại cảnh “giường chiếu” với Đào Đại Vũ trong phim Ẩn thế giả môn

(TGĐA) - Tái hợp sau hơn 20 năm, Tuyên Huyên không ngại chia sẻ tâm trạng thoải mái khi đóng cảnh “nóng” cùng bạn diễn Đào Đại Vũ trong phim truyền hình Ẩn thế giả môn. Cô cũng vui mừng được hội ngộ Ngô Khải Hoa, Tô Vĩnh Khang kể từ khi cả nhóm đóng chung Hồ sơ công lýBàn tay nhân ái. 20 tập phim, phát sóng lúc 13 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 3/1/2017.

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon "Kiện vong thôn" của Thư Kỳ: Ác nhân cốc hay đào hoa nguyên?
tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon “Bài độ nhân” doanh thu vượt 2 tỷ sau 2 ngày công chiếu
tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon Tôn Lệ ra mắt phim mới, nhi nữ không hề cam phận!
tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon Dương Mịch bị tố cướp vai diễn của Trần Kiều Ân trong phim "Phù Dao hoàng hậu"
tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon

Phim lấy đề tài là một nhóm cảnh sát đặc công làm những “nhiệm vụ bất khả thi” như phá chuyên án trộm tranh vô giá, lắp đặt máy quay phim bí mật cho chính phủ, ngăn chặn một vụ vượt ngục của một ông trùm xã hội đen… Sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành thì tình bạn và tình yêu của đồng đội lại được thắt chặt hơn, yêu thương và chia sẽ với nhau hơn.

Tuyên Huyên không ngại diễn cảnh “giường chiếu” với bạn diễn Đào Đại Vũ sau 20 năm gặp lại

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon
Tuyên Huyên

Tuyên Huyên vào vai nữ cảnh sát duy nhất và là chỉ huy quyền lực của cả nhóm. Ngoài những lúc sát cánh sinh tử bên nhau, nhân vật của cô và Đào Đại Vũ còn có tình cảm với nhau. Cảnh quay của cả hai, ngoài ngôn tình, lãng mạn còn khiến khán giả “phát cuồng” với những shoot hình “giường chiếu” nóng bỏng.

Đào Đại Vũ bật mí, anh và Tuyên Huyên sẽ có cảnh giường chiếu, anh dí dỏm nói bản thân sẽ dốc sức mà hoàn thành. Tuyên Huyên nói thêm: “Thật ra, tôi rất thân với Đại Vũ, trước đây chúng tôi từng đóng chung trong phim tình cảm, nhưng lần này không phải phim của TVB, góc độ có thể sẽ rộng hơn, tôi rất thoải mái với vấn đề này, không có gì phải bận tâm”.

Dàn diễn viên TVB đình đám tái hợp sau hơn 20 năm

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon
Ngô Khải Hoa

Ẩn thế giả môn tập hợp vốn đầu tư và diễn viên của nhiều nơi, được ghi hình ở Macau,Nhật Bản và Malaysia.Series phim Hồ sơ công lýBàn tay nhân ái đã trở thành tác phẩm kinh điển, dàn diễn viên chính Tuyên Huyên, Đào Đại Vũ, Tô Vĩnh Khang và Ngô Khải Hoa vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Giám chế Đặng Đặc Hy cũng nhờ thành công của những series phim này mà trở thành “Giám chế kim bài”.

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon
Tô Vĩnh Khang

Đặng Đặc Hy rời TVB tự thành lập văn phòng làm việc riêng từ nhiều năm trước, gần đây ông mới thực hiện bộ phim Ẩn thế giả môn lấy đề tài đặc công. Ông cho biết: “20 năm trước, tôi từng đề xuất với nhà chế tác về đề tài này, nhưng họ không chấp nhận, cảm thấy làm phim truyền hình hành động chưa chắc được hoan nghênh, không ngờ bây giờ lại có thể khởi quay”.

Tô Vĩnh Khang cười nói: “20 năm trước khi chúng tôi vẫn còn trẻ, A Hy (Đặng Đặc Hy) cho chúng tôi đóng vai luật sư, bác sĩ, không ngờ bây giờ khi chúng tôi đã gần 50 tuổi, giám chế lại bảo chúng tôi đóng phim hành động”.

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon
Tuyên Huyên - Ngô Khải Hoa

Đã xa cách 20 năm, nay một lần nữa sát cánh bên nhau cùng đóng phim, các diễn viên đều nói cơ hội này rất đáng quý, Tuyên Huyên còn được ưu ái không cần đóng cảnh hành động, cũng không cần đi quay ngoại cảnh.

“Có thể Đặng Đặc Hy cảm thấy thể chất của tôi không tốt, không nên cản trở đoàn làm phim... Thật ra, tôi có nói với anh ấy, tôi có thể đến Nhật Bản quay ngoại cảnh, nhưng các cảnh phim của tôi chủ yếu ở trong văn phòng, nên anh ấy không sắp xếp cho tôi đi. Khi anh ấy mời tôi có nói quay bộ phim này sẽ rất thoải mái, nhưng tôi cảm thấy giống y như 20 năm trước, lời thoại có chút khó nói, đây cũng là điểm đặc biệt của anh ấy, những câu thoại trong kịch bản thật sự đã vượt xa bình thường, nên chúng tôi chưa từng chỉnh sửa lời thoại trong phim”, Tuyên Huyên cho biết.

Khi được hỏi về vấn đề thù lao, Tuyên Huyên thẳng thắn nói: “Nhất định không bằng cát-xê ở Đại Lục, nhưng bản thân tự cân nhắc. Hiếm có dịp 20 năm sau chúng tôi cùng tái hợp trên phim trường, cơ hội này dùng tiền cũng không thể mua, cứ xem như ôn lại kỷ niệm xưa. Vả lại, nhiều người trong chúng tôi đều nhờ giám chế Đặng Đặc Hy nâng đỡ mà nổi tiếng, chúng tôi đều ghi nhớ ân tình này”

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon

Ngoài sức hút từ dàn diễn viên kỳ cựu, giám chế Đặng Đặc Hy còn mời nam diễn viên 20 năm không đóng phim truyền hình – Trần Bách Tường góp mặt với vai trò khách mời. Anh cho biết lý do nhận phim: “Tôi rất thân với ông Khưu (Khưu Trọng Lăng – một trong những nhà đầu tư bộ phim này), ông ấy mở miệng tôi nhất định giúp một tay, mọi người vui vẻ là được. Trước đây, cứ nghe đóng phim truyền hình là tôi chạy mất, tổng giám chế TVB – bà Tăng Lệ Trân đã mời tôi 2 lần, tôi cũng không có thời gian. Thật ra, tôi cùng Tuyên Huyên, Đào Đại Vũ và Ngô Khải Hoa đều thân quen, cảnh phim của tôi chỉ cần quay ba ngày là xong”. Trong phim Ẩn thế giả môn, Trần Bách Tường đóng vai cha của Lý Dật Lãng, là một ông chủ giàu có, đi đâu cũng có vệ sĩ tháp tùng bảo vệ.

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon "Kiện vong thôn" của Thư Kỳ: Ác nhân cốc hay đào hoa nguyên?

(TGĐA) - Bộ phim điện ảnh Kiện vong thôn mới đây vừa công bố một ...

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon Tiết lộ tạo hình nhân vật chính thức “Lang gia bảng 2”

(TGĐA) - Ngày 23 tháng 12 vừa qua, bộ phim Lang gia bảng chi phong ...

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon "Ma thổi đèn" mới phát sóng đã có hơn 1 tỷ lượt xem

(TGĐA) - Bộ phim mạng Ma thổi đèn mới công chiếu, lượt xem vượt trên 1 tỷ, ...

tuyen huyen khong ngai canh giuong chieu voi dao dai vu trong phim an the gia mon Tuyên Huyên trở về TVB đóng phim Sứ đồ hành giả 2

(TGĐA) - Ngày 4/11, Tuyên Huyên đã bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo ...

Vũ Liên