Tứ đại mỹ nhân xuất hiện trong game show 'Giải mã nhan sắc'

(TGĐA) - Tập 7 của game show Giải mã nhan sắc với chủ đề Giữ mãi tuổi thanh xuân, sẽ lên sóng THVL1 vào sáng thứ 7, 22/9/2018. Trong tập 7 này, Diễm Châu cũng công nhận “trí nhớ” cũng bị giảm nhiều từ sau khi sinh con. Khi vừa chuẩn bị nói tên đội mình thì Diễm Châu đã quên ngay lập tức. Nhưng chỉ phút chốc bà mẹ một con xinh đẹp Diễm Châu đã lấy lại phong độ để bước vào cuộc chiến giải mã nhan sắc.

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac Âu Bảo Ngân: Học trò diva Hồng Nhung tham vọng trở thành Quán quân '100 giây rực rỡ'
tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac 'Thánh hài' Lê Dương Bảo Lâm lần đầu cùng vợ xuất hiện trên gameshow ẩm thực

Trong tập 7, sẽ ưu tiên “giải mã nhan sắc” dành cho U30 trở lên, khán giả sẽ khám phá được phương pháp phối trang phục công sở và làm đẹp từ bên trong bằng phương pháp căng da không phẫu thuật. Ngay từ khi mở đầu Diễm Châu đã được đội bạn đưa vào danh sách cần “căng da” để giữ thanh xuân.

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac
Anh Thơ - Giám đốc sản xuất chương trình game show Giải mã nhan sắc, cũng là gương mặt MC chính của chương trình

Lần đầu tiên có hai đội chơi với nick name làm khó hai MC Anh Thơ và Phạm Hy vì “líu lưỡi” và “rối não” mỗi khi gọi tên các đội. “Đẹp quài luôn á” là tên của đội bạn Hiền Trang, Hoàng Y Nhung, chính vì cái tên quá ấn tượng đã làm cho đội Diễm Châu, Dương Kim Ánh quên luôn tên đội mình. Sau vài giây tìm lại ký ức, hai cô nàng cũng nhớ được nick name của đội là “Đẹp sẵn rồi”.

Tập 7 này cũng là dịp “vợ - chồng” Hiền Trang và Phạm Hy tái ngộ trong game show lần này, Phạm Hy với vị trí MC có bắt nạt lại cô vợ đanh đá Hiền Trang đã từng bắt nạt anh trong phim không?

Đẹp tinh tế

Mở đầu phần 1 với chuyên mục “Đẹp tinh tế” chủ đề Phối trang phục công sở ăn gian tuổi với phần tham gia tư vấn của chuyên gia là NTK An Nhiên. Phần mở màn này giúp khán giả có dịp nắm bắt được kiến thức phối đồ và phải “tròn xoe” mắt khi nghe hai đội hùng biện.

Đội “Đẹp quài luôn á” trổ tài phối trang phục công sở phá cách, cá tính khi chọn cho mình chiếc đầm dài kẻ sọc. Thêm vào đó, phần hùng biện đầy sáng tạo của ca sĩ Hoàng Y Nhung đã làm cho NTK An Nhiên “siêu shock” khi biết thiết kế của mình đầy công năng. Thậm chí diễn viên Hiền Trang còn nghĩ xa hơn là chiếc đầm đó còn sử dụng được luôn cho người mới mang thai 3 - 4 tháng.

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac

Trong phần thi này, NTK An Nhiên khá bất ngờ với sự tự tin của đội “Đẹp sẵn rồi” khi nghe Diễm Châu tự khen chọn lựa của mình “dễ thương”. Đội “Đẹp sẵn rồi” chọn lựa khá an toàn với quần lửng cao phối cùng sơ mi kiểu. Hoa hậu Dương Kim Ánh tiết lộ tính “khỉ khọt” của mình khi phải ngồi lâu với nhiều tư thế, nên quần dài là an toàn cho cô nàng khi đến công sở.

Thật quá khó cho NTK An Nhiên khi phải chọn đội nào ghi điểm, vì cả hai đội vô cùng có gu thời trang và khá thông minh với những lựa chọn của mình. Trong chuyên mục “Đẹp tinh tế” NTK An Nhiên cũng chia sẻ xu hướng thời trang cho các cô nàng công sở năm nay: “Sự kết hợp quần, áo, chân váy, đầm bút chì… năm nay thiên về xu hướng đồng màu, màu pastel giúp cho các cô nàng đẹp hơn, trẻ hơn và cá tính hơn".

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac

Nếu phần 1 của chương trình giúp khán giả có cái nhìn tổng thể khi làm đẹp mình từ bên ngoài, sang phần 2 khán giả sẽ có thêm kiến thức làm đẹp từ bên trong để giúp giữ mãi tuổi thanh xuân.

Đẹp thông minh

Phần hai của game với các câu hỏi xoay quanh chủ đề Căng da bằng chỉ. Trong phần này có sự tham gia giải đáp thắc mắc, phân định đúng sai từ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Hai đội khá thích thú khi nghe Tiến sĩ - Bác sĩ Tú Dung cung cấp các kiến thức về căng da làm đẹp như có những phương pháp nâng da nào? Có các loại chỉ nào? Làm thế nào để nâng cơ?

Hai đội rất hào hứng khi tham gia game show, nhưng được nắm kiến thức tường tận về những phương pháp thẩm mỹ như căng da bằng phẫu thuật, căng da bằng chỉ chuyên dụng (chỉ vàng, chỉ collagen, chỉ thường chuyên dụng... Hai đội vô cùng thích thú với phần kiến thức làm đẹp này.

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac
Hai đội hào hứng trong phần hai Đẹp thông minh với những kiến thức về làm đẹp từ bên trong

Diễm Châu khá năng động trong phần chơi này, nhưng đôi lúc cô nàng bị “hố” để đội bạn có cơ hội “chặt chém”. Khi bác sĩ giải thích các loại chỉ để căng da không có chỉ bạc thì Diễm Châu "ngụy biện" rằng chỉ bạc sắp sửa được phát minh để tranh giành phần thắng.

Phần 2 chủ yếu là cung cấp các kiến thức làm đẹp của phương pháp căng da bằng chỉ. Diễm Châu nghe rất "ham hố" và “quyết định” vài bữa chắc sẽ đi làm để có gương mặt Vline.

Kết thúc game với chuyên mục "Nào ta cùng đẹp", đây là phần dành riêng cho khán giả xem chương trình với những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111 hoặc truy cập vào fanpage: facebook.comgiaimanhansac.

tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac

Game show Giải mã nhan sắc được phát sóng định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 vào lúc 10h30.

Giải mã nhan sắc là một game show về làm đẹp “2 trong 1” - không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, thoải mái qua những mini game thú vị mà còn cung cấp những thông tin làm đẹp bổ ích được chia sẻ bởi các chuyên gia và các nghệ sĩ khách mời. Giải mã nhan sắc được chia thành 3 chuyên mục: “Đẹp tinh tế”, “Đẹp thông minh” và một phần dành cho khán giả xem chương trình là “Nào ta cùng đẹp”. Trong chuyên mục “Đẹp tinh tế”, các khách mời sẽ tham gia 1 thử thách liên quan đến việc làm đẹp ngoại hình từ bên ngoài, như makeup, phối quần áo, trang sức, kiểu tóc... Thử thách sẽ được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau tùy chủ đề. Sau phần tranh tài để chọn đội chiến thắng với tiêu chí có những kiến thức làm đẹp tinh tế thì hai đội lại tiếp tục vào chuyên mục thứ hai “Đẹp thông minh” với những thử thách kiến thức về làm đẹp ngoại hình từ bên trong, cụ thể là về phẩu thuật thẩm mỹ. Thử thách được thể hiện dưới hình thức hỏi – đáp. Cả hai chuyên mục đều sẽ được đồng hành bởi 2 chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tương ứng. Chuyên gia sẽ là người đánh giá kết quả thử thách, đưa ra đội nào là đội chiến thắng, đồng thời cung cấp các kiến thức đúng qua các thử thách đó. Đặc biệt nhất dành cho khán giả ngoài những kiến thức chuẩn về làm đẹp, khán giả màn ảnh nhỏ của THVL1 còn nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các đơn vị tài trợ của chương trình qua tên gọi chuyên mục “Nào ta cùng đẹp”.
tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac Âu Bảo Ngân: Học trò diva Hồng Nhung tham vọng trở thành Quán quân '100 giây rực rỡ'
tu dai my nhan xuat hien trong game show giai ma nhan sac 'Thánh hài' Lê Dương Bảo Lâm lần đầu cùng vợ xuất hiện trên gameshow ẩm thực

Mi Ty

Photo: Phạm Thế Danh