Trương Thế Vinh sẽ 'bùng nổ' trong năm 2018

(TGĐA) - Nhìn lại một năm vừa qua, nam ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh cho biết, tuy không quá rầm rộ nhưng những gì mà anh gặt hái được là một thành công ngoài sức mong đợi.

truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh: Tình yêu nguội lạnh, còn lửa nghề thì hừng hực niềm tin…
truong the vinh se bung no trong nam 2018 'Chơi thì chịu' trở lại rạp trong tháng 12
truong the vinh se bung no trong nam 2018 'Giấc mơ Mỹ - The American Dream' tung Poster & Trailer chính thức
truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh: 'Đã được nạp đủ năng lượng để trở lại!'

Trương Thế Vinh không còn là cái tên lạ lẫm với khán giả Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, chàng nghệ sĩ điển trai này vẫn chưa bao giờ ngừng cố gắng, anh không ngại thử thách bản thân và chấp nhận thay đổi để theo đuổi con đường nghệ thuật đầy chông gai này. Với xuất phát điểm là ca sĩ, Trương Thế Vinh ghi dấu trong lòng khán giả với hàng loạt ca khúc từng “làm mưa, làm gió” một thời trong V-pop.

truong the vinh se bung no trong nam 2018
Trương Thế Vinh

Thành công với âm nhạc bằng chính tài năng và sự công nhận của công chúng là điều mà bao người thầm ngưỡng mộ Trương Thế Vinh. Nhưng không cho phép bản thân mình hài lòng với hiện tại, chàng ca sĩ này đã không ngần ngại phá bỏ mọi giới hạn của bản thân. Anh chấp nhận thử thách, tìm kiếm những điều mới mẻ nhằm thỏa mãn chính mình, cũng như mong muốn sẽ tạo ra 'món ăn tinh thần' khác biệt để phục vụ cho khán giả.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

'Luôn cố gắng, thành công rồi sẽ đến'

Đến với lĩnh vực diễn xuất, Trương Thế Vinh từng bị nhận xét và đánh giá không cao. Bỏ ngoài tai những lời bình luận tiêu cực đó, chàng nghệ sĩ này vẫn không ngừng cố gắng để minh chứng cho mọi người thấy sự nghiêm túc và nỗ lực của mình khi đến với nghiệp diễn. Và sau nhiều năm lao động, nguyện sống chết với nghề, cuối cùng Trương Thế Vinh cũng đã minh chứng được một điều: "Luôn cố gắng, có đam mê, kiên trì... thì thành công sẽ đến".

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Thành công của chàng nghệ sĩ đa tài này có thể nhìn thấy qua từng ngày. Qua những bộ phim truyền hình và điện ảnh mà anh đóng, khán giả và những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật đã có cái nhìn rất tích cực, khen ngợi, cùng niềm hy vọng Trương Thế Vinh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Nhờ vào sự đầu tư, nỗ lực và nghiêm túc của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất, Trương Thế Vinh đã gặt hái được liên tiếp những thành công ngoài sự mong đợi trong năm vừa qua. Đầu tiên có thể nhắc đến chính là giải thưởng "Diễn viên triển vọng" tại PIFFA Supreme Awards 2017 (Malaysia).

truong the vinh se bung no trong nam 2018
Trương Thế Vinh đoạt giải thưởng "Diễn viên triển vọng" tại PIFFA Supreme Awards 2017 (Malaysia)

Tiếp sau đó, anh được xướng tên cho giải thưởng "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" tại buổi lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017. Đây là những giải thưởng ghi nhận và tôn vinh sự tích cực, tiến bộ, sự nghiêm túc với nghề của người diễn viên. Và khi nhận được những giải thưởng trên, Trương Thế Vinh đã thẳng thắn chia sẻ: "Đây chính là động lực giúp tôi có thêm tự tin, để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề".

truong the vinh se bung no trong nam 2018
giải thưởng "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" tại buổi lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017

Không muốn phải nói hai từ: "Giá như..."

Theo quan điểm của Trương Thế Vinh, thành công của anh không phải là việc liệt kê những giải thưởng mình đã đạt được. Mà đó chính là những vai diễn mà mình đã đem đến cho khán giả, và được mọi người yêu thích. Bởi với anh, giải thưởng sẽ thật sự có giá trị khi được sự công nhận của mọi người. Còn nếu không có, giải thưởng đó chỉ là một thứ vô tri, vô giác mà thôi. Chính vì thế, trong năm vừa qua, Trương Thế Vinh đã rất tích cực tham gia diễn xuất trong các bộ phim.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Và khi phim được phát sóng, nhận được những đóng góp, sự quan tâm, yêu thích và công nhận khả năng diễn xuất của anh từ phía khán giả mới chính là giải thưởng cao quý mà Trương Thế Vinh muốn đạt được. Đơn cử có thể kể đến một số bộ phim trong năm 2017 lên sóng có sự góp mặt của Trương Thế Vinh và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, người hâm mộ và giới chuyên môn: Chơi thì chịu, Đặc vụ Ma Cao, Hồ sơ lửa, Bước nhảy hoàn vũ, Giấc mơ Mỹ, Những khúc sông dậy sóng...

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Nam nghệ sĩ đã thẳng thắn cho biết: "Tôi không ngại việc đảm nhận vai diễn chính hay phụ, chỉ cần có cơ hội thì sẽ nắm bắt ngay. Bởi với tôi, mỗi vai diễn đều đem về cho mình những bài học và kinh nghiệm trong nghề diễn.

Tôi không bao giờ muốn lặp lại bản thân mình khi làm bất kỳ vai diễn nào. Tôi luôn muốn mỗi vai diễn mình mang lại đều phải là một điều gì đó đặc biệt và tất nhiên phải mang dấu ấn Trương Thế Vinh trong đó.

Cảm giác mạo hiểm và thử thách bản thân mình khiến tôi cảm thấy thích thú và tò mò, vì có thể sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ mà mình không lường trước được. Dù có thất bại, tôi cũng cảm thấy an lòng. Bởi mình dám thực hiện và làm hết sức, không còn gì phải hối tiếc, hay phải nói ra hai từ: 'Giá như...'." - Anh nói thêm.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Bên cạnh tham gia diễn xuất trong các dự án phim, trong thời gian qua tần suất xuất hiện của Trương Thế Vinh ở các chương trình truyền hình, gameshow cũng được mọi người chú ý rất nhiều. Có thể kể đến như: Ơn trời, cậu đây rồi!, Đại náo thành Takeshi, Hội ngộ danh hài, Đàn ông phải thế...

Tại các chương trình truyền hình đó, đòi hỏi người nghệ sĩ tham gia phải có sự nhạy bén, kỹ năng diễn xuất và khả năng ứng biến tình huống để đem đến những sản phẩm chất lượng và chinh phục được khán giả xem đài. Trương Thế Vinh đã tham gia và làm rất tốt vai trò của mình. Nét duyên trong cách diễn, sự nhanh nhẹn và nhạy bén của anh được bộc lộ, và khán giả cũng có thêm nhiều cơ hội để khám phá những điều thú vị còn tiềm ẩn của chàng nghệ sĩ đa tài này.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Đã đến lúc bùng nổ

Nói về những dự định trong thời gian sắp tới, Trương Thế Vinh cho biết, anh vẫn muốn tập trung và dồn hết tâm sức cho nghệ thuật, cụ thể là lĩnh vực diễn xuất. Anh vẫn muốn song hành cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Vì muốn tiếp cận tới số đông khán giả ở khắp mọi nơi, nên Trương Thế Vinh vẫn sẽ đồng hành cùng các bộ phim truyền hình, dù biết thị trường này đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mặc khác, anh cũng muốn tiếp cận đến những điều mới mẻ, nắm bắt xu hướng thời đại để tiếp giấc mơ điện ảnh còn đang dang dở. Bên cạnh đó, anh cũng đang có những dự tính để trở lại với âm nhạc, và cũng không quên tìm kiếm cơ hội, thử sức mình với các vai trò mới lạ khác.

Tất cả những kế hoạch đó, đã được nam nghệ sĩ vạch ra và quyết tâm sẽ thực hiện trong năm 2018. Với sự quyết tâm này, tin chắc trong tương lai cái tên Trương Thế Vinh sẽ tiếp tục bùng nổ và tỏa sáng hơn rất nhiều.

truong the vinh se bung no trong nam 2018

Trong bộ ảnh mới, Trương Thế Vinh đã một lần nữa khiến người đối diện phải 'tan chảy' bởi phong cách rất lịch lãm, cộng với vẻ ngoài vô cùng điển trai và thu hút. Không cần quá cầu kỳ hay rườm rà, chỉ với sự đơn giản của chiếc áo sơ mi trắng, kết hợp cùng quần tây, lại trở thành điểm lôi cuốn nhất của anh khi diện lên mình.

Và đây cũng là một trong những xu hướng thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích trong thời gian trở lại đây. Vừa giúp mọi người thể hiện được gu thời trang đẳng cấp, sự lịch lãm, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh: Tình yêu nguội lạnh, còn lửa nghề thì hừng hực niềm tin…

(TGĐA) - Một năm với những lùm xùm chuyện tình cảm ồn ào trên các ...

truong the vinh se bung no trong nam 2018 'Chơi thì chịu' trở lại rạp trong tháng 12

(TGĐA) - Sau khi Trương Thế Vinh đoạt giải quốc tế, Chơi thì chịu bất ngờ ...

truong the vinh se bung no trong nam 2018 'Giấc mơ Mỹ - The American Dream' tung Poster & Trailer chính thức

(TGĐA) - Giấc mơ Mỹ - The American Dream là bộ phim đánh dấu sự hợp tác ...

truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh: 'Đã được nạp đủ năng lượng để trở lại!'

(TGĐA) - Trương Thế Vinh trở về Việt Nam và cầm theo chiếc cúp danh ...

truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh bật mí dự án âm nhạc mới cùng Đỗ Thụy Khanh

(TGĐA) - Vừa qua tại buổi họp báo phim Chơi thì chịu, ca nhạc sĩ Đỗ ...

truong the vinh se bung no trong nam 2018 Trương Thế Vinh và Kim Tuyến 'chơi thì chịu'… dính bầu

(TGĐA) - Sẽ như thế nào nếu sau một đêm say xỉn quá độ và vô ...

Mi Ty

Ảnh: Giang Hoàng Lê