Trương Nhất Sơn sẽ là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8

(TGĐA) – Sau Ỷ thiên đồ long ký phiên bản 2018, mới đây truyền hình Trung Quốc tuyên bố khởi quay Lộc đỉnh ký 2018, do Trương Nhất Sơn đóng vai Vi Tiểu Bảo. 

truong nhat son se la vi tieu bao phien ban thu 8 Gặp lại "phản anh hùng" Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký
truong nhat son se la vi tieu bao phien ban thu 8
Lộc đỉnh ký phiên bản kinh điển năm 2000, do Trương Vệ Kiện đóng

Bước vào năm mới 2018, truyền hình Trung Quốc đã tuyên bố dự án Ỷ thiên đồ long ký 2018 và mới đây nhất là Lộc đỉnh ký 2018, đây cũng là phiên bản 8 trên màn ảnh nhỏ.

Tính đến nay Lộc đỉnh ký đã có 7 phiên bản truyền hình, gồm bản phim năm 1977 của Văn Tuyết Nhi, bản phim năm 1984 của Lương Triều Vỹ, bản phim năm 1998 của Trần Tiểu Xuân, bản phim năm 2000 của Trương Vệ Kiện, bản phim 2008 của Huỳnh Hiểu Minh… Riêng phiên bản mới nhất sẽ do Trương Nhất Sơn - diễn viên thuộc thế hệ 9X đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo.

truong nhat son se la vi tieu bao phien ban thu 8
Lộc đỉnh ký phiên bản kinh điển năm 1984, do Lương Triều Vỹ đóng

Từ trước đến nay, mỗi lần làm lại các tác phẩm kinh điển đều có những phản ứng trái chiều, nhưng lần này đến lượt Trương Nhất Sơn thì cư dân mạng lại bày tỏ sự trông đợi, nguyên nhân là vì diễn xuất “có nghề” của anh, xuất thân là diễn viên nhí, đã đóng qua nhiều loại vai khác nhau, vai nào anh cũng đều thể hiện một cách sinh động, khán giả tuyệt đối có lòng tin đối với anh.

Thật ra, nhân vật Vi Tiểu Bảo ngoài trí thông minh tuyệt đỉnh, tính cách vui nhộn, đây cũng là yếu tố được yêu thích, hơn nữa Trương Nhất Sơn có tính hài hước, nhạy bén, phản xạ nhanh, cộng thêm trong phim truyền hình Bảy cái tôi, anh đã thể hiện 7 nhân cách khác nhau, với khả năng diễn xuất có chiều sâu, chắc chắn đủ sức đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo.

truong nhat son se la vi tieu bao phien ban thu 8
Trương Nhất Sơn sẽ là Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký phiên bản 2018

Lộc đỉnh ký ngoài Vi Tiểu Bảo, bảy người vợ cũng là nhân vật trọng điểm, lần này trong phiên bản mới bảy người vợ sẽ do Lý Thẩm (vai Phương Di), Mao Hiểu Đồng (vai công chúa Kiến Ninh), Đường Nghệ Hân (vai Mộc Kiếm Bình), Ngô Ưu (vai Tăng Nhu), Từ Đông Đông (vai Tô Thuyên), Bạch Tuyết (vai Song Nhi) và Dương Tử (vai A Kha) đảm nhận, tất cả đều là nữ diễn viên thế hệ 9X.

Được biết, Lộc đỉnh ký phiên bản mới có 60 tập, thời gian quay và chế tác hậu kỳ kéo dài 24 tháng, sẽ được bấm máy vào tháng 6 năm nay. Tuy rằng phiên bản mới khó vượt qua tác phẩm kinh điển, nhưng đề tài hấp dẫn sẽ khiến khán giả mong đợi.

truong nhat son se la vi tieu bao phien ban thu 8 Gặp lại "phản anh hùng" Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký

(TGĐA Online) - Là bản dựng mới nhất chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng ...

Trịnh Nghi