Trương Ngọc Ánh và dàn sao Việt đón Trung thu cùng trẻ em nghèo

(TGĐA Online) - Chương trình Trung thu yêu thương lần VII/2016 đã diễn ra vào chiều tối ngày 9/9 tại Trung tâm Hội nghị Merperle Crystal Palace (C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM).

a kj2

Sự kiện này đã làm cầu nối để đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí như: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Thân Thúy Hà, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc, Á hậu Kim Nguyên, Á khôi Lệ Quyên, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, MC Anh Quân… gặp gỡ, san sẻ niềm vui mùa Trung thu với 550 em nhỏ là trẻ cơ nhỡ mồ côi của Trường phổ cập giáo dục Quận Bình Thạnh; trẻ em nghèo là con của dân nhập cư từ các tỉnh khác về sinh sống tại Quận 7, 8 cùng trẻ em thuộc mái ấm tại Quận 7, Hốc Môn, Quận 6, Tân Bình, Quận 3.

Không chỉ mang đến không gian ấm áp và tiếng cười hạnh phúc cho các em qua các tiết mục trình diễn đa dạng và vui nhộn như múa lân, xiếc và biểu diễn văn nghệ thiếu nhi đặc sắc, các nghệ sĩ còn cùng ban tổ chương trình dành tặng những phần quà bao gồm ba lô, áo mưa, bánh trung thu, sữa, dụng cụ học tập… cho từng em nhỏ.

a yk67

Được biết, từ năm 2010 đến năm 2015, chương trình Trung thu yêu thương đã mang lại niềm vui cho 16.500 trẻ em nghèo trên cả nước. Với tất cả sự nỗ lực cố gắng của ban tổ chức, Quỹ Hiểu về trái tim hy vọng sẽ góp phần mang đến một mùa trung thu trọn vẹn cho các em nhỏ.

Chương trình Trung thu yêu thương lần VII/2016 do Vido Media thực hiện, được sự tài trợ từ Công ty CP sữa quốc tế IDP - nhãn hàng sữa KUN LIF; Trung tâm hội nghị Merperle Crystal Palace; Hãng xe Fuso, và sự hỗ trợ thực hiện của Công ty cổ phần đầu tư địa Ốc Tiến Phát, Công ty TNHH DV Đầu Tư USIS…

Vũ Liên