Trương Ngọc Ánh nổi bật tại Liên hoan phim Kim Kê

(TGĐA Online) - Vừa qua đoàn phim Hương Ga gồm nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý và nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát – đại diện Hội điện ảnh Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc để tham dự Liên hoan phim Kim Kê.

TNA_kimke

Liên hoan phim Kim Kê là sự kiện điện ảnh thường niên, có quy mô lớn của Trung Quốc. Ngoài những nghệ sĩ của nước chủ nhà, còn có sự tham gia của những người hoạt động điện ảnh trong khu vực với tư cách khách mời.

Được đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham gia một sự kiện lớn, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều đồng nghiệp nước bạn trong chuỗi hoạt động của Liên hoan phim Kim Kê.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh giới thiệu bộ phim Hương Ga và hội ngộ khán giả hâm mộ ở hoạt động giao lưu bên lề của buổi công chiếu phim.

Từng tham gia rất nhiều các sự kiện điện ảnh lớn, nhỏ trong khu vực và quốc tế, Trương Ngọc Ánh dễ dàng gây thiện cảm bởi sự thân thiện và khả năng giao tiếp lưu loát.

Kimlykimke

Bên cạnh giới thiệu dự án phim mang lại thành công cho bản thân và ê kíp, Trương Ngọc Ánh cũng tận dụng cơ hội này để quảng bá rộng rãi về sự phát triển của điện ảnh Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

Sau khi tham gia Liên hoan phim Kim Kê, Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim điện ảnh Truy sát do cô sản xuất, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2016.

Với Kim Lý, anh cũng đang ấp ủ một vài dự án điện ảnh lớn và sẽ sớm công bố tới khán giả sau khi bắt tay vào thực hiện.

Hồng Liên