Trương Ngọc Ánh chính thức “cầm trịch” Vietnam's Next top model - All Stars 2017

(TGĐA) - Chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ năm 2010, trải qua hơn 7 mùa giải, có thể nói, Vietnam’s Next top model là chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam, với việc đào tạo ra hàng loạt tên tuổi người mẫu sáng giá như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Tuyết Lan, Huyền Trang, Chà Mi, Kha Vân, Quang Hùng... đồng thời góp phần thay đổi đáng kể diện mạo cho thị trường thời trang, người mẫu Việt Nam những năm gần đây.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Đạo diễn “Kong” đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh khai trương “SOHY - Sky Lounge & Dining”
truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh ngồi ghế nóng "Gương mặt điện ảnh"
truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng Miss Hoàng Hạnh & Mister Trịnh Gia Kiệt
truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Vietnam’s Next top model chính thức trở lại cùng phiên bản mới
truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Ngọc Châu trở thành tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016

Bước sang mùa giải thứ 8, BTC chương trình đã quyết định tổ chức một mùa giải đặc biệt để đánh dấu một chặng đường dài của chương trình – mùa giải dành cho những Ngôi sao – All Stars. Đây cũng là dịp để khán giả có cơ hội gặp lại những thí sinh đã từng gây ấn tượng mạnh từ mùa 1 đến mùa 7, chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của họ với vai trò người mẫu. Giờ đây, họ quyết định quay trở lại tham gia phiên bản đặc biệt này với mong muốn được đào tạo cao hơn nữa để trở thành những "ngôi sao" thực sự trong làng thời trang nói riêng và giải trí nói chung tại Việt Nam.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017

Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua, câu hỏi “Nhân vật nào đủ tầm để cầm trịch cho phiên bản đặc biệt này?” đã khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Hàng loạt những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt Nam đã được đặt lên bàn cân để so sánh. Đây quả là công việc không hề dễ dàng. Nếu ở những năm trước, một trong những tiêu chí lựa chọn Host luôn là những siêu mẫu hàng đầu Viêt Nam thì năm nay, với phiên bản All Stars năm nay, khi các thí sinh tham gia đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu sẽ không phải là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn vị trí Host.

Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho những "ngôi sao nhỏ" thì phải là một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một "ngôi sao lớn" thực sự trong làng giải trí Việt. Và sau một thời gian dài cân nhắc, cuối cùng BTC chương trình Vietnam’s Next top model 2017 cũng đã tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" vào giao vị trí quan trọng nhất này cho người mẫu - diễn viên - doanh nhân Trương Ngọc Ánh đảm nhận.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017

Có thể nói, cho tới thời điểm này, Trương Ngọc Ánh là một trong rất ít những tên tuổi sau hơn 20 năm trong nghề vẫn còn nguyên vẹn sức hút đối với khán giả và truyền thông. Sở hữu hình thể cân đối và vẻ đẹp cuốn hút riêng, với xuất phát điểm là một người mẫu, Trương Ngọc Ánh là thế hệ người mẫu đầu tiên của Việt Nam và là gương mặt người mẫu sáng giá, liên tục "khuấy đảo" các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Năm 1992, Trương Ngọc Ánh xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà NộiHoa khôi Noel Hà Nội. Năm 1995, cô tiếp tục ghi dấu ấn với giải thưởng Người mẫu ăn ảnh cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu châu Á và điểm nhấn trong sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh là khi cô đạt giải Hoa hậu thời trang quốc tế Ai cập 1998. Đây có thể nói là thời kỳ hình ảnh Trương Ngọc Ánh "phủ kín" các trang báo và truyền thông với những thành tích làm rạng danh nước nhà.

Qua hơn 20 năm hoạt động, hiện nay, Trương Ngọc Ánh vẫn luôn giữ sức đối với truyền thông và khán giả ở lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cô đang là thành viên của Hội Người mẫu Việt Nam, giám khảo của một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và đặc biệt, Trương Ngọc Ánh từng giữ vị trí Host cho chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về lĩnh vực thời trang tại Việt Nam – chương trình Project Runway – Nhà Thiết kế thời trang Việt Nam trong hai mùa liên tiếp năm 2014 và năm 2015.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017

Cô cũng là một trong những gương mặt trang bìa yêu thích của nhiều tạp chí thời trang uy tín như tạp chí Đẹp, Thời Trang Trẻ, Harper's Bazaar, Sành Điệu... Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn được rất nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ tại thị trường Việt Nam như mỹ phẩm Olay; mỹ phẩm Oriflame; trang sức cao cấp Trollbeads; trang sức cao cấp PNJ... và thường xuyên suốt hiện trong những sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Có thể nói, Trương Ngọc Ánh là một cái tên bảo chứng cho sự thành công của bất kỳ sự kiện, show diễn thời trang nào mà cô tham gia.

Không chỉ dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh còn là một minh chứng cho tinh thần lao động miệt mài và nghiêm túc trong vai trò diễn viên. Sau hơn 20 năm với tình yêu, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một nghệ sĩ chân chính cùng sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh đã đạt được những thành quả xứng đáng bằng những giải thưởng điện ảnh danh giá trong và ngoài nước. Khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật của Trương Ngọc Ánh đã góp phần không nhỏ mang lại thành công vang dội cho những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh nước nhà như Hạt mưa rơi bao lâu, Áo lụa Hà Đông, Ngọc Viễn Đông trong hành trình chinh phục khán giả năm châu cùng hàng chục các giải thưởng lớn nhỏ trên khắp Thế giới.

Sau khi gặt hát những thành công ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, Trương Ngọc Ánh tiếp tục lấn sân và khẳng định tài năng bản thân trong vai trò doanh nhân và Nhà sản xuất phim thông qua các dự án được khán giả đánh giá cao như Hương Ga, Truy sát và sắp tới đây là Sắc đẹp ngàn cân.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017

Với những thành công và thành tích mà Trương Ngọc Ánh đạt được sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, từ một người mẫu vươn lên và gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang, điện ảnh, đến kinh doanh, Trương Ngọc Ánh xứng đáng là một tấm gương, một hình mẫu cho tất cả thế hệ người mẫu trẻ noi theo trên con đường học hỏi để trở thành một "ngôi sao" thực sự trong lĩnh vực giải trí. Chính vì thế, việc BTC Vietnam’s Next top model lựa chọn Trương Ngọc Ánh vào vai "chị cả" để truyền lửa, truyền kinh nghiệm cho những thí sinh mùa giải All Stars là một lựa chọn hoàn toàn chính xác và thuyết phục.

Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được BTC tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt nhất này của Vietnam’s Next top model. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hi vọng đây sẽ là cơ hội để Ngọc Ánh có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai”.

Bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất của Vietnam’s Next top model cho biết thêm: “Lý do chúng tôi quyết định lựa chọn Trương Ngọc Ánh trở thành người cầm trịch cho phiên bản đặc biệt này là bởi chúng tôi nhận thấy ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cho nhân vật Host năm nay. Trương Ngọc Ánh không chỉ có lợi thế kinh nghiệm lâu năm của một người mẫu, mà cô còn là một "ngôi sao lớn" thực sự của làng giải trí Việt Nam khi liên tục gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang, điện ảnh, đến kinh doanh.

Cô chính là một hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ người mẫu trẻ nào hướng tới. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh và tin rằng cô sẽ hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt và định hướng cho các người mẫu năm nay. Hy vọng rằng, sự tham gia của Trương Ngọc Ánh cũng sẽ mang đến cho khán giả một làn gió mới mẻ và thú vị”.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017

Như vậy, cùng với Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chắn chắn bộ đôi Trương Ngọc Ánh – Võ Hoàng Yến sẽ mang đến những yếu tố hấp dẫn, kịch tính cho mùa giải được mong chờ nhất của Vietnam’s Next top model năm nay.

Với giải thưởng “khủng” cho ngôi vị Quán quân là hợp đồng độc quyền kéo dài 3 năm với YG KPLUS – một trong những Models Agency lớn, nổi tiếng nhất châu Á và Thế giới, cùng dàn thí sinh không thể nào “hot” hơn: Á quân Chà Mi, Á quân Nguyễn Hợp, Á quân Cao Ngân, Á quân Hồng Xuân, Cao Thiên Trang (top 3), Thùy Trâm (top 8), Thùy Dương (top 10), Kim Dung (top 12), Hoàng Oanh (top 12), Kikki Lê (top 14), Lại Thanh Hương (top 15) và 2 thí sinh Quán quân Top Model Online là Phương Oanh và Hồng Anh. Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars chắc chắn là một chương trình giải trí mà khán giả không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Cuộc đua tới ngôi vị Quán quân, tìm kiếm ngôi sao sáng nhất giữa những ngôi sao, dưới sự dẫn dắt của bộ ba quyền lực: Host Trương Ngọc Ánh, Giám khảo Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, hấp dẫn, gay cấn và chuyên môn cao nhất trong lịch sử của Vietnam’s Next top model.

Hãy cùng chờ đón chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next top model - All Stars 2017 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24/6, lúc 20h00 thứ bảy hàng tuần trên VTV3.

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Đạo diễn “Kong” đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh khai trương “SOHY - Sky Lounge & Dining”

(TGĐA) - Tối 2/6, diễn viên, nhà sản xuất phim, doanh nhân Trương Ngọc Ánh ...

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Kim Lý bí mật làm sinh nhật đầy kỷ niệm cho Phương Thanh

(TGĐA) - Phương Thanh hạnh phúc khi được Kim Lý chuẩn bị riêng một chiếc ...

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh ngồi ghế nóng "Gương mặt điện ảnh"

(TGĐA) - Chiều 25/5, tại phim trường Khang Media, 5B Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, ...

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng Miss Hoàng Hạnh & Mister Trịnh Gia Kiệt

(TGĐA) - Sau khi chiến thắng cuộc thi Nam vương được tổ chức tại Thái Lan vào ...

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng hội ngộ loạt nghệ sĩ nước ngoài trong sự kiện hoành tráng

(TGĐA) - Tối ngày 20/04, Lễ hội kỷ niệm 6 năm thành lập Kingdom – Vương ...

truong ngoc anh chinh thuc cam trich vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh giản dị đi xây cầu cho người dân Tiền Giang

(TGĐA) - Mặc dù khác bận rộn cho dự án phim mới nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành ...

Mi Ty