Trò chuyện cùng cặp đôi hot nhất trong Bước nhảy xì teen

Là dân Hip hop thứ thiệt, Chi Hoa thấy trào lưu thời trang của cộng đồng mình hiện nay là gì? Điều này tùy thuộc vào tính cách của mỗi người. Có người nhìn vào cách ăn mặc thấy rất lập dị, có người lại rất đơn giản. Riêng Chi Hoa, sẽ chọn cho mình loại trang phục nào cảm thấy thoải mái nhất. Nhìn vào những trang phục đầy nữ tính của mình ngoài đời chắc không ai nghĩ mình là dân hip hop. Chỉ hôm nào nổi hứng lên, muốn phá cách một chút lại mặc quần “tụt” áo phông thôi. Hiện nay người ta có cụm từ “hotboy, hotgirl”, Chi Hoa quan niệm thế nào về một hotboy, hotgirl? Thực ra trước đây, theo Chi Hoa biết, cụm từ này là một danh hiệu được nhiều  người mong chờ nhưng đến giờ những người như bọn mình lại rất sợ khi bị gán vào những cụm từ đó. Có thể nghĩa đơn thuần của nó không có gì xấu nhưng do tính cách bồng bột của tuổi trẻ bây giờ mà khi nghe đến cụm từ đó người ta thường sởn gai ốc và nghĩ ngay trong đầu những điều không tốt. Nếu bây giờ có ai đó gọi mình là hotgirl, Chi Hoa phản ứng ra sao? Trước đây có một chị phóng viên gọi điện cho mình và nói là “Chi Hoa và Tùng Min đang là hotboy, hotgirl…” mình đã phải nói ngay rằng “em không thích bị gọi như thế. Em nghĩ nếu mọi người nhìn tụi em theo con mắt là những người trẻ tuổi tài năng thì sẽ tốt hơn khi gọi là hotboy, hotgirl…”

(TGĐA) - Cùng xem họ nói gì về vai diễn của mình nhé !


Tùng Min: “Tình cảm với Chi Hoa là 100%”

Có thể nói sau khi Bước nhảy xì teen phát sóng, đến nay, cái tên Tùng Min và Chi Hoa đã gây được khá nhiều sự chú ý trong giới trẻ. Tùng nghĩ gì về thành công này?

Tùng nghĩ điều này được coi như một hiệu ứng, một thành công của Bước nhảy xì-teen. Bản thân Tùng và Chi Hoa cũng thấy đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong phim….


Tùng nghe được những gì từ phía khán giả?

Tùng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim, động viên khích lệ cũng có và không đồng tình cũng có. Nhưng cho dù thế nào đi nữa thì điều đó cũng chứng tỏ sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim. Tùng rất vui khi vừa hôm qua thôi, tình cờ gặp một tình huống thú vị khi đi trên một taxi ở Sài Gòn, thấy chú lái xe bật một bài hát trong phim Bước nhảy xì teen và hát theo, đến khi về tới khách sạn, Tùng lại gặp một chị nhân viên vừa lên cầu thang vừa hát bài hát đó.

Thành công từ bộ phim đã đem lại cho Tùng những gì?

Việc tham gia bộ phim ngay từ đầu đã hướng Tùng theo hướng khác, suy nghĩ sâu hơn và quyết định sang năm sẽ thi vào trường Sân khấu điện ảnh là sự thay đổi lớn nhất của Tùng.

Gần đây người ta thấy xuất hiện tin đồn Tùng có tình cảm với Chi Hoa, có thể tin được điều này bao nhiêu %?

(cười) Bạn cứ thử tin đó là 100% đi.

Nếu không nhầm thì cách đây không lâu khi được hỏi về điều này, Tùng vẫn nói “chưa có gì”… vậy điều gì đã làm Tùng thay đổi vậy?

Có rất nhiều thay đổi. Cũng có thể là do hiệu ứng của bộ phim, sau đó Tùng và Chi Hoa lại có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Hiện tại bọn mình đang cùng tham gia đóng một phim quảng cáo cho hãng xe máy Yamaha.


Bộ ảnh cưới của “cô dâu Chi Hoa– chú rể Tùng Min” mà mọi người vừa được ngắm trên mạng có vẻ rất tình cảm đấy chứ? Điều gì đã gây hứng thú cho các bạn khi thực hiện bộ ảnh này?

Thực ra Đức Anh Hugo ban đầu có rủ bọn mình đi cho vui thôi. Nhưng sau đó vui vui thế nào bọn mình lại muốn chụp ảnh cô dâu chú rể (cười). Rồi sau đó bắt đầu make up, mặc trang phục… tất cả mất một ngày để thực hiện bộ ảnh đó.

Cảm xúc khi được làm “cô dâu – chú rể” như thế nào?

Ban đầu cũng thích vì được mặc một bộ trang phục mà chưa bao giờ mình nghĩ tới. Tuy nhiên, lần đầu tiên khi mặc quần áo “chú rể” Tùng thấy nó cứ ngồ ngộ thế nào ấy (cười). Mọi người ai cũng nhận xét rằng “trông nó kiểu gì í”…

Còn Chi Hoa nhận xét gì về Tùng?

Chi Hoa không khen Tùng được một câu và cũng không để ý gì đến Tùng. Suốt cả buổi ngày hôm đó, khi mặc váy cô dâu, cô ấy chỉ có ra ngắm vào ngắm và tự lấy máy điện thoại ra quay, nói rằng “mình thật là xinh” thôi.

Cách ăn mặc của Tùng Min ngoài đời có vẻ cũng khá ấn tượng. Gu thời trang của Tùng là gì?

Tùng chỉ mặc những đồ mà mình cảm thấy thoải mái nhất. Bây giờ nhiều người thường thích theo mốt, đồ này phải hợp với đồ này… còn Tùng cứ đồ gì mình cảm thấy thoải mái thì sẽ mặc.

Gần đây phong trào hip hop khá phát triển, không chỉ giới trẻ mà cả những người làm việc công sở sau giờ làm cũng bận đồ jean, áo phông… Tùng cảm nhận về trào lưu đó như thế nào?

Tùng nhận thấy trào lưu ăn mặc theo kiểu hip-hop đã phát triển một vài năm rồi, mọi người thường thích mặc quần lửng, áo phông hay những cái mũ trùm, mũ len… Riêng đối với nhóm của Tùng khi tập hay đi đâu thì thường mặc những gì thoải mái nhất.


Vậy Tùng có ý định tạo nên một phong cách riêng cho mình để gây sự chú ý của mọi người khi ra ngoài?

Không đâu. Tùng là một người dễ tính trong ăn mặc, không có thói quen chăm chút gu quần áo của mình.

Những địa điểm mà Tùng cũng như nhóm của mình thường lui tới trong ngày nghỉ như Noel, Tết Dương lịch…?

Nhóm nhảy của Tùng thường có thói quen họp nhau trên Cung văn hóa tập nhảy đến khoảng 8h tối rồi tất cả mọi người đi ăn, đến tầm đêm sẽ đi dạo vòng quanh hồ sau đó lại đi ăn uống tiếp một cái gì đó và…đến sáng sớm hôm sau sẽ về nhà (cười)…

Chi Hoa rất sợ khi bị gọi là … Hot Girl

Gần đây có khá nhiều tờ báo giật tít “Tùng Min rung rinh Chi Hoa". Vậy Chi Hoa có định đáp lại tình cảm ấy?

Chi Hoa cũng không biết phải nói thế nào. Điều này có lẽ phải hỏi Tùng Min thôi…(cười)

Còn bạn bè và người thân bình luận thế nào về bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể Chi Hoa – Tùng Min?

Mình đi chụp ảnh về và có khoe với cả nhà, mọi người đều háo hức và khi xem ai cũng thích, cũng khen… Bản thân Chi Hoa rất thích vì lần đầu tiên được mặc váy cô dâu.


Có gì thay đổi với Chi Hoa từ khi hóa thân thành Linh Kute trong Bước nhảy xì teen?

Chi Hoa đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tờ báo cũng như lời mời chụp hình, tham gia quảng cáo…

Hiện Chi Hoa đang là học sinh lớp 12, các bạn ở trường có nhận xét gì về Bước nhảy xì-teen?

Khi mới xem mấy tập đầu, các bạn nói chưa có gì đặc sắc nhưng đến thời gian này ai cũng nói phim càng ngày càng hay và chỉ mong đến cuối tuần để xem. Còn cá nhân mình, các bạn nhận xét diễn ngày một tốt và có hồn hơn.

Có bao giờ Chi Hoa nghĩ rằng mình là “ngôi sao” ở trường không?

Điều đó chắc chắn là không.


Vào dịp cuối năm, Chi Hoa thường thích đi đâu? Và đã có kế hoạch gì với Tùng Min?

Nếu vào đúng dịp tết thì em thích đi thăm, chúc tết ông bà, mọi người và ra đường hưởng không khí tết. Còn kế hoạch thì cũng chưa nghĩ tới, em nghĩ có lẽ nên dành thời gian cho gia đình nhiều thì tốt hơn.

Huyền Hà