Trò chơi hôn nhân: Sự trả giá khắc nghiệt

(TGĐA Online) - Trò chơi hôn nhân đan xen những mâu thuẫn trong tình yêu, những cuộc tình chớp nhoáng, sự tranh giành quyền lực bắt nguồn từ lòng tham vô đáy của con người, để rồi kết thúc là sự đền tội và trả giá cho những hành động mà chính họ đã gây nên. Lần đầu tiên, ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn được M&T Pictures khai thác sản xuất, đạo diễn Khôi Nguyên sẽ phát sóng lúc 13h00 vào các ngày thứ 2,3 và 4 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 02/09/2013.

Chuyện kể về hai hoàn cảnh, hai con người và hai tính cách khác nhau. Đó là Tú Lan, cô nhân viên nhà sách xuất thân nghèo, có cuộc sống bình dị bên chồng làm nhân viên bảo vệ. Mọi sự thay đổi khi chồng bị tai nạn và đột ngột qua đời, để lại số tiền lương ít ỏi và đứa con bị bệnh sơ gan.

Ngọc Quyên, một phụ nữ giàu có đang tính chuyện tự tử vì bị chồng phản bội. Cả hai gặp gỡ nhau khi định gieo mình xuống sông.

Chuyện phim bắt đầu khi Tú Lan được nhận vào công ty của chồng Ngọc Quyên – Thành Lương. Vì quá nhiệt tình và chăm chỉ, Thành Lương đã hiểu lầm, khinh thường và chán ghét lối sống của cô nhân viên này. Nhưng ghét của nào trời trao của nấy, Ngọc Quyên ra điều kiện sẽ rút hoàn toàn vốn ra khỏi dự án khách sạn mà Thành Lương đang đầu tư nếu Thành Lương không lấy Tú Lan. Hợp đồng hôn nhân được thành lập giữa Tú Lan và Thành Lương. Cách sống của Tú Lan trong căn nhà của Thành Lương đã phần nào giúp anh thay đổi định kiến.

trochoi

Để trả thù chồng, Ngọc Quyên mua khách sạn cạnh tranh ngay đối diện và lôi kéo toàn bộ nhân viên khách sạn cũ. Tất cả những điều đó làm Thành Lương suy sụp.

DIỄN VIÊN VÀ TÍNH CÁCH NHÂN VẬT

Tú Lan (Nguyệt Ánh)

Thành công với những vai hiền lành, chân chất, chịu thương chịu khó, Nguyệt Ánh luôn được đề cử cho những vai bi kịch.

Tú Lan trong bản giao ước định mệnh là một người mẹ trẻ, chồng cô mất sớm trong một tai thương tâm. Tú Lan một mình nuôi đứa con gái bị bệnh nặng. Cuộc sống quá khó khăn với những đơn thuốc đặc trị nhằm giữ mạng sống cho con đã khiến Tú Lan buộc phải lấy Thành Lương - một người cô không yêu để có tiền lo cho con. Chính tình cảm cao quý và những nỗ lực trong cuộc sống của Tú Lan đã cảm hóa được trái tim nhiều tổn thương của Thành Lương. Anh và cô đã yêu nhau sau những sóng gió, những mặc cảm và tổn thương đso.

Thành Lương (Quốc Cường)

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây, diễn viên Quốc Cường đã nhận lời vào vai chính trong bộ phim Trò chơi hôn nhân do M&T Pictures sản xuất. Thành Lương là người có hai tính cách trái ngược nhau. Trong quá khứ, anh đã từng chứng kiến mẹ anh bỏ hai cha con để theo một người đàn ông khác nên không tin vào tình yêu và lòng chung thủy. Điều đó càng được anh khẳng định chắc chắn hơn khi anh nhìn thấy vợ mình là Ngọc Quyên trong vòng tay người tình cũ. Anh đã trở thành một con người khắc nghiệt và đã ngoại tình để trả thù vợ. Nhưng khi từ gặp Tú Lan thì anh đã thay đổi. Chính tình yêu mà anh dành cho Tú Lan đã khiến anh tự chữa lành vết thương của mình.

trochoi2

Ngọc Quyên (Mi Lan)

Lấy Thành Lương bởi cha cô muốn thế. Cuộc sống của cô luôn bị người khác chi phối và sắp đặt. Cô đồng ý gặp người yêu cũ lần cuối và bị chồng bắt gặp. Kể từ ngày đó bị chồng hiểu lầm và bị người tình của chồng cô là Thủy Tiên hành hạ về tinh thần. Không chịu nổi những đớn đau đó cô đã định tự tử nhưng rồi cô đã gặp Ngọc Hiền. Ngọc Hiền đã giúp cô hiểu ra cuộc sống hạnh phúc hay bất hạnh là do bản thân mình quyết định. Cô đã thay đổi và gặp được Thế Huy - người đàn ông cô yêu và yêu cô.

Minh Quân (Linh Sơn)

Là bạn của Thành Lương và là phó giám đốc quản lý khách sạn thay anh. Trần Uy biết được mâu thuẫn giữa vợ chồng Thành Lương nên ra sức chia rẽ với mưu đồ lấy Ngọc Quyên chiếm đoạt tài sản của cô. Anh ta đạt được mục đích chia rẽ vợ chồng Thành Lương nhưng anh ta không thể thắng được tình yêu đích thực giữa Thế Huy và Ngọc Quyên.

Thủy Tiên (Linh Trang)

Là một ca sỹ phòng trà được Trần Uy “giới thiệu” với Thành Lương. Trong vai trò tình nhân của Thành Lương, Thủy Tiên muốn Ngọc Quyên chủ động ly dị chồng để cô trở thành vợ của Thành Lương. Với rất nhiều thủ đoạn cô đã khiến cho vợ chồng Thành Lương - Ngọc Quyên ly dị nhau. Nhưng Thủy Tiên đã vỡ mộng khi Thành Lương lấy và yêu Ngọc Hiền chứ không phải cô ta.

Hồng Liên