Triệu Lệ Dĩnh liệu có hợp với vai diễn quốc vương Tây Lương nữ quốc?

(TGĐA) - Người đẹp 29 tuổi nhận khá nhiều phản hồi trái chiều quanh việc cô đảm nhận vai diễn Tây Lương nữ quốc kinh điển trong phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ nhi quốc.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Hotgirl Trung Quốc đồng loạt casting “Tây Du Ký: Nữ nhi quốc”
trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Bom tấn "Tru Tiên" bị "bóc phốt" những lỗi không đáng có
trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Triệu Lệ Dĩnh: Tôi vẫn đang đi tìm “Mr Right”

Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng dự án điện ảnh Tây Du Ký: Nữ nhi quốc cũng đã công bố đầy đủ thông tin về dàn diễn viên chính. Ngoài các gương mặt quen thuộc trong phần trước như Phùng Thiệu Phong (vai Đường Tăng), Tiểu Thẩm Dương (vai Trư Bát Giới), Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không) và tài tử Hong Kong La Trọng Khiêm (vai Sa Tăng), phần 3 này còn chào đón nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh với màn hóa thân thành quốc vương Tây Lương nữ quốc.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện ra mắt dự án phim mới vào tối qua

Tối ngày 4/12, người đẹp 29 tuổi đã tham gia buổi lễ công bố phim và chính thức xác nhận sự tham gia của mình trong dự án mới này. Vẻ đẹp của “nàng Sam Sam” khiến mọi người có mặt đều phải trầm trồ khen ngợi. Cô được nhận xét là “đánh bật mọi quan niệm về cái đẹp” với gương mặt tròn trịa và vòng một khá “mảnh mai”. Gu thời trang dịu dàng mà tinh tế của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến mọi người có thêm niềm tin vào nhân vật Nữ vương mà cô sắp thủ vai.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Liệu Triệu Lệ Dĩnh có thành công trong việc khắc họa một nhân vật gần như kinh điển trong Tây Du Ký?

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một bước khởi đầu trong chặng đường phía trước đầy chông gai của nữ diễn viên sinh năm 1987. Ngay khi dư âm của buổi họp báo còn chưa kịp lắng xuống, khán giả đã đặt ra khá nhiều dấu hỏi cho việc “Liệu Triệu Lệ Dĩnh có thành công trong việc khắc họa một nhân vật gần như kinh điển trong Tây Du Ký?”.

Trong nguyên tác, khi bốn thầy trò Tôn Ngộ Không đi qua vương quốc Nữ nhi, Đường Tăng và Trư Bát Giới uống nhầm nước sông khiến bụng đột nhiên mang bầu. Họ phải cầu cứu Quốc vương. Không ngờ, trước vẻ tuấn tú lịch sự, am hiểu Phật pháp của Đường Tăng, nữ quốc vương đã rung động. Giữa hai người cũng nảy sinh đoạn “nhu tình” vương vấn khó nói. Cuối phim, Đường Tăng vì nghiệp lớn, cố dứt khoát từ bỏ ý tốt của giai nhân.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng
trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Tuy nhiên, những người yêu mến Triệu Lệ Dĩnh vẫn khá yên tâm với dự án mới này vì họ cho rằng nữ diễn viên 29 tuổi rất hợp với các bộ phim cổ trang

Trong ký ức nhiều thế hệ, người đứng đầu Tây Lương nữ quốc là một trong số những giai nhân hàng đầu trong Tây du ký. Bà được miêu tả có nhan sắc trời phú, thanh tao thoát tục, đoan chính mỹ lệ. Trong số những lí do khiến khán giả phản đối việc Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Tây Lương nữ quốc, yếu tố ngoại hình được xếp lên hàng đầu. Người đẹp 29 tuổi vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, gương mặt bầu bĩnh hồn nhiên, bị nhận xét là khó lòng hợp với vai quốc vương Nữ nhi quốc.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng là vấn đề khiến nhiều người lưu ý. Dù gần đây, diễn xuất của cô đã tiến rõ rệt nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn mạo hiểm của ngôi sao 29 tuổi. Những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh ghi dấu ấn với hàng loạt dự án phim truyền hình như Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt, Tru tiên: Thanh vân chí… Tuy nhiên ở mảng điện ảnh, sức ảnh hưởng của cô chưa thật sự lớn. Những tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của Lệ Dĩnh thường được đầu tư hoành tráng nhưng đều có doanh thu không quá xuất sắc. Nhiều người lo ngại, nếu như Triệu Lệ Dĩnh không thể hiện được xuất sắc được vai Quốc vương Nữ Nhi Quốc thì rất có thể đây sẽ là vai diễn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Nữ diễn viên tiền bối Chu Lâm đã xây dựng hình ảnh nhân vật quốc vương Tây Lương nữ quốc kinh điển trên màn ảnh

Cách đây 30 năm, bộ phim Tây du ký bản 1986 kinh điển đã khiến hàng triệu khán giả mê đắm. Vai diễn Tây Lương nữ quốc quá thành công của diễn viên gạo cội Chu Lâm đã “đóng đinh” vào lòng nhiều thế hệ phần nào khiến áp lực dồn lên vai Triệu Lệ Dĩnh càng nặng nề. Dù việc Triệu Lệ Dĩnh có thể vượt qua “tượng đài” của nữ diễn viên tiền bối là khá khó khăn nhưng mọi người vẫn mong cô sẽ tạo được một vai diễn đặc biệt, mang dấu ấn bản thân nhưng vẫn truyền tải được tinh thần của nguyên tác.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc
Dàn diễn viên nam chính trong phim vẫn được giữ nguyên so với phần trước: Phùng Thiệu Phong (vai Đường Tăng), Tiểu Thẩm Dương (vai Trư Bát Giới), Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không) và tài tử Hong Kong La Trọng Khiêm (vai Sa Tăng)

Tây Du Ký: Nữ nhi quốc là phần phim điện ảnh thứ ba về chuyến hành trình của bốn thầy trò Đường Tăng trên đường tới Tây Trúc thỉnh kinh. Hai phần phim trước đó từng làm mưa làm gió phòng vé các rạp chiếu tại Trung Quốc trong thời gian qua. Phim vừa được khởi quay tháng 11/2016 và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào mồng Một tết Mậu Tuất 2018.

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Hotgirl Trung Quốc đồng loạt casting “Tây Du Ký: Nữ nhi quốc”

Ngày4/12, đoàn phim Tây Du Ký: Nữ nhi quốc tổ chức sự kiện thảm đỏ ...

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Triệu Lệ Dĩnh đã có chồng trước khi nổi tiếng?

(TGĐA) - Trước tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã có chồng trước khi nổi tiếng, ...

trieu le dinh lieu co hop voi vai dien quoc vuong tay luong nu quoc Đường Tăng Từ Thiếu Hoa giờ ra sao?

Nhiều người ngỡ ngàng khi gặp lại người đóng vai Đường Tăng trong bộ phim ...

Theo saostar.vn