Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trác lần đầu tiên đóng cặp trong phim 'Phong bạo vũ'

(TGĐA) – Bộ phim truyền hình lấy đề tài gián điệp Phong bạo vũ do Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trác đóng vai chính, vừa tổ chức buổi tham quan phim trường cho giới truyền thông.

tin nhap 20180826130101 Trần Vỹ Đình - Bạch Bách Hà thể hiện mối tình giằng xé trong phim 'Nam phương hữu kiều mộc'
tin nhap 20180826130101 'Chiến thần ký': Trần Vỹ Đình lần đầu tiên đóng vai chiến thần
tin nhap 20180826130101
Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trác trong buổi ra mắt giới truyền thông

Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật nam chính Lý Tuấn Kiệt (Trần Vỹ Đình đóng), nhân viên một công ty bảo vệ hệ thống điện tín, trong quá trình làm việc anh vô tình phát hiện nội bộ công ty cấu kết với thế lực ngầm bên ngoài. Dưới sự giúp đỡ của tổ trưởng cấp cao Châu Tử Tuyên (Cổ Lực Na Trác đóng), hai người đã cùng nhau điều tra chân tướng đằng sau những âm mưu…

tin nhap 20180826130101
Đây là lần đầu tiên Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trác đóng cặp trên màn ảnh

Nói về vai diễn, Trần Vỹ Đình cho biết: “Điều tôi thích nhất ở nhân vật Lý Tuấn Kiệt là ưu điểm và khuyết điểm luôn tồn tại, sự quyết đoán và cố chấp của vai diễn cũng có tính thử thách lớn”.

tin nhap 20180826130101
Trong phim, Trần Vỹ Đình có khá nhiều cảnh quay hành động

Trần Vỹ Đình cho biết thêm, bộ phim có khá nhiều cảnh quay hành động, tất cả đều do anh đích thân thực hiện, tuy quá trình quay vô cùng vất vả nhưng hiệu quả đạt được rất hài lòng.

Lần đầu tiên hợp tác với Cổ Lực Na Trác, Trần Vỹ Đình hài hước nói về bạn diễn: “Lần đầu tiên gặp Trác Na, tôi cứ nghĩ là cô ấy không kham nổi các pha hành động, nhưng ngay cảnh quay hành động đầu tiên, cô ấy đã hoàn thành rất tốt, khiến tôi hoàn toàn thay đổi cách nhìn về cô ấy: “Na Trác không chỉ có khả năng diễn xuất mà còn rất chịu cực, trong phim tôi có bao nhiêu cảnh quay hành động thì cô ấy cũng có bấy nhiêu”.

tin nhap 20180826130101
Cổ Lực Na Trác vai Châu Tử Tuyên.

Riêng Cổ Lực Na Trác cho biết: “Nhân vật Châu Tử Tuyên là cô gái trí dũng song toàn, đối với Lý Tuấn Kiệt vừa yêu vừa hận. Trong phim, tôi vừa có mối quan hệ tình cảm với Trần Vỹ Đình vừa có nhiều pha hành động đóng chung với anh ấy. Rất may là tôi có căn bản về vũ đạo, lợi thế này đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong các pha hành động”.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Tưởng Lệ Văn, thủ vai phản diện Nguyễn Thái Nguyên.

tin nhap 20180826130101 Cổ Lực Na Trác tung bộ sưu tập ảnh sau khi tuyên bố chia tay với Trương Hàn

(TGĐA) – Ngày 3/1, Cổ Lực Na Trác đã tung bộ ảnh tràn ngập ánh ...

Trịnh Nghi