Trấn Thành liên tục 'cứng họng' khi diễn chung với Công Dương

(TGĐA) - Tuần này, chương trình Ơn giời cậu đây rồi tập 10 sẽ phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật (02/12) trên kênh VTV3. Với sự xuất hiện của những gương mặt từng khuynh đảo sân khấu Ơn giời những mùa trước như Long Nhật và Yaya Trương Nhi, khán giả sẽ thấy được một hình ảnh mới hoàn toàn lột xác đến từ 2 khách mời này. Bên cạnh đó, sự xuất hiện lần đầu của chàng diễn viên điển trai Công Dương sẽ là một bí mật để khán giả khám phá.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong 'Ơn giời cậu đây rồi': NSƯT Thanh Kim Huệ hát cải lương ca khúc 'Em của ngày hôm qua'
tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong NSƯT Phượng Hằng giành cup tuần 'Ơn giời cậu đây rồi'
tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong
Các vị trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi
tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong
Công Dương, Yaya Trương Nhi và Long Nhật

Trấn Thành liên tục 'rối não' với Công Dương

Với nét đẹp chuẩn nam thần cùng tài năng diễn xuất của mình, Công Dương là một trong những cái tên được giới trẻ yêu thích và “săn đón” nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Tuần này đến với chương trình, Công Dương hứa hẹn với nhiều điều bí mật trong chính bản thân sẽ được bật mí đối với khán giả truyền hình. Công Dương chia sẻ chính anh cũng là một fan cứng của chương trình Ơn giời cậu đây rồi và ngày hôm nay chàng diễn viên trẻ có cơ hội để thử sức bản thân mình trong những tình huống “khó đỡ” mà các trưởng phòng đặt ra.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong
Trấn Thành, Công Dương

Tuần này, Công Dương phải đối mặt với “nỗi sợ” mà bất cứ khách mời nào đến với Ơn giời cũng đều băn khoăn. Chính thức là khách mời trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành tuần này, Công Dương vẫn rất hào hứng để đón chờ nhiều thử thách phía trước. Có lẽ tại sân khấu này, các khách mời thường tơi tả khi bước ra khỏi căn phòng của Trấn Thành bởi tài hoạt ngôn và những chuyển biến tâm lý liên tục trong căn phòng này. Lần đầu tham gia, Công Dương là một trong số ít những khách mời có thể khiến cho trưởng phòng Trấn Thành liên tục “cứng họng”. Hóa thân thành hai phi hành gia đi đến hành tinh mới để tạo lập cuộc sống. Công Dương được phân công thu thập những vật dụng từ Trái Đất để đem lên hành tinh mới. Trong vali đồ được chuẩn bị những thứ như mì gói, mít và chuột hamster làm hành trang cho Công Dương trong vai diễn. Liên tục gặp những câu hỏi oái oăm từ Trấn Thành về những thứ được đem theo đến hành tinh mới, Công Dương rất linh hoạt để phản ứng trước tình cảnh khó khăn đó. Không những thế, anh chàng điển trai này còn khéo léo lồng vào đó những mảng miếng khiến khán giả cùng giám khảo Hoài Linh liên tục cười. Có lẽ đến lúc trưởng phòng Trấn Thành phải “trả giá” sau nhiều lần “làm khó” khách mời.

Trấn Thành với Công Dương:

Yaya Trương Nhi thất thần khi gặp phải trưởng phòng Trường Giang

Lần thứ 2 quay trở lại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Yaya Trương Nhi tự tin hơn và muốn một lần nữa khẳng định thực lực của mình tại sân chơi này. Quay trở lại với căn phòng của trưởng phòng Trường Giang, Yaya Trương Nhi liên tục bị nam trưởng phòng cùng Trương Thế Vinh và Hữu Tín lập kế “tán sấp mặt”.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong
Yaya Trương Nhi

Hóa thân thành một nữ diễn viên xinh đẹp dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trường Giang, Yaya Trương Nhi “như cá gặp nước” để có thể vận dụng được những kỹ năng có sẵn của mình. Đời không như mơ, cứ tưởng sẽ lọt qua được thử thách một cách dễ dàng nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Trường Giang liên tục không vừa ý với lối diễn của cô nàng.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong

Trưởng phòng Trường Giang liên tục tạo những tình huống giả để thôi thúc Yaya Trương Nhi đẩy cảm xúc lên cực đỉnh rồi lại trở về thực tại để tiếp tục cảnh quay cùng Trương Thế Vinh. Sự việc được lặp đi lặp lại nhiều lần khiến Yaya Trương Nhi nổi “cơn co giật” và không còn biết đâu là thật đâu là giả.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong

Trong một phân đoạn Yaya Trương Nhi quay cảnh bị tát, trưởng phòng Trường Giang không hề vừa ý với lối diễn của cô nên đành vô thị phạm. Chớp được thời cơ ngay tức khắc, Yaya Trương Nhi đóng vai bạn diễn của Trường Giang và tát một cú trời giáng để trả thù cho những khoảnh khắc “sống dở chết dở” vừa rồi.

Yaya Trương Nhi:

Long Nhật khiến mọi người sửng sốt khi nói về đạo lý vợ chồng

Long Nhật là một cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam, không chỉ với đối tượng trung niên mà giới trẻ cũng yêu thích nam ca sĩ này không kém. Với giọng hát không thể bàn cãi, Long Nhật còn gây ấn tượng mạnh bởi khả năng diễn xuất trên sân khấu làm khán giả càng tò mò nhiều hơn về người nghệ sĩ này. Tuần này, Long Nhật quay trở lại với sân khấu Ơn giời cùng một màu sắc hoàn toàn mới khiến Tự Long cũng phải nể phục.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong
Long Nhật

Mang giọng nói đậm chất Huế, Long Nhật kết hợp cùng trưởng phòng Tự Long mang nhiều màu sắc từ các vùng miền khiến khán giả thích thú hơn. Vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có của mình nhưng lần này Long Nhật mang đến một thông điệp ý nghĩa đối với đời sống vợ chồng mà khiến nhiều người đều phải suy ngẫm. Hóa thân thành con trai của trưởng phòng Tự Long, Long Nhật được cưới Lâm Vỹ Dạ theo sự đưa lối của ba mẹ mà không hề có tình yêu thương. Tự Long tuổi già sức yếu, càng muốn có cháu ẵm bồng nhưng suốt nhiều năm vẫn không có “tin vui”. Đến lúc thú tội với cha già, Long Nhật chia sẻ mình không hề có tình cảm nên nhiều năm qua vẫn giữ sự trinh trắng cho người phụ nữ ấy. Với lối sống ngày xưa “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó” nên cuộc hôn nhân dẫn đến kết quả không như mong đợi. Với kinh nghiệm và tuổi đời dày dặn, Long Nhật gửi đến một thông điệp về đời sống vợ chồng khiến ai cũng phải suy ngẫm thật kỹ trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Long Nhật:

Ơn giời cậu đây rồi tập 10 sẽ lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật (02/12) trên kênh VTV3.

tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong 'Ơn giời cậu đây rồi': NSƯT Thanh Kim Huệ hát cải lương ca khúc 'Em của ngày hôm qua'
tran thanh lien tuc cung hong khi dien chung voi cong duong NSƯT Phượng Hằng giành cup tuần 'Ơn giời cậu đây rồi'

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân