Trấn Thành lần đầu gọi vợ là "nó" gây choáng

(TGĐA) - Cách đây vài giờ, Trấn Thành đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được vợ “cạo gió” trên trang cá nhân.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng hòa giọng trong MV Từ giây phút đầu
tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Trấn Thành gây tranh cãi khi ngồi "ghế nóng" gameshow âm nhạc
tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Công bố chia tay - Bước đệm để chuẩn bị đưa bồ mới ra ánh sáng của giới showbiz?
tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Diễn từ phim ra ngoài đời, Hari Won - Ngô Kiến Huy chắc chắn là tri kỷ của nhau trên màn ảnh

Tuy nhiên, thay vì dùng những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn dành cho bà xã như mọi lần, anh lại khiến người xem bật cười khi kể vanh vách tật xấu của Hari một cách hài hước.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang

Trấn Thành kể lại, đêm 26/02, sau khi đi làm về và bỗng cảm thấy nhức mỏi khắp người, anh đã nhờ Hari Won cạo gió dùm mình. Trong lúc được vợ chăm sóc, nam MC vì quá mệt nên đã ngủ thiếp lúc nào không hay.

Mãi đến khi thức dậy và đi quay chương trình, nam ca sĩ liền bị đàn chị Cẩm Ly la toáng khi nhìn thấy vết tích cạo gió trên lưng của anh.

“Thành ơi! Ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo cho em mà ngốc vậy?”, anh thuật lại câu hỏi của chị Tư dành cho mình.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang
Trấn Thành khoe vết cạo gió hệt như mèo cào của vợ

Nam MC cũng không ngần ngại gọi Hari Won bằng cách gọi thân mật – “nó” và tố cáo cô cạo gió cho mình như... "cột sóng điện thoại, ngay cả đường viền hai bên cũng khác người và hướng lên trên theo dấu sắc".

“Chụp cái lưng lại không tin vào mắt mình luôn, đâu ai nói đó là cạo gió, họ tưởng bị mèo cào không à”, Trấn Thành vui vẻ trêu vợ.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang
Trấn Thành và Hari Won trong phim Bệnh viện ma

Ở bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước sự hài hước của vợ chồng Trấn Thành. Nhưng cũng không ít người hâm mộ hóm hỉnh "khuyên" Hari Won nên dành thời gian để học làm vợ hiền dâu thảo.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành kể "tật xấu" của nhau trước đông đảo công chúng. Trước đây, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cũng thẳng thắn chê chồng khi anh liên tục đi trễ, hay quên, nóng tính, nói nhiều và lúc tức giận thường làm người đối diện sợ hãi.

Về phía Trấn Thành, anh cũng nhiều lần tiết lộ về tính cách giận hờn, thường xuyên gây lộn vì những lý do chẳng giống ai của Hari. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn đang cố gắng thay đổi, khắc phục những nhược điểm vì đối phương.

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Vượt khỏi ranh giới công việc "quản lý - nghệ sĩ", họ là những người bạn thân bền chặt nhất showbiz Việt!

(TGĐA) - Giữa chốn showbiz Việt đầy rẫy cám dỗ, thị phi và việc hợp tan ...

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng hòa giọng trong MV Từ giây phút đầu

((TGĐA) - Mới đây, đôi vợ chồng son Trấn Thành – Hari Won vừa tiết lộ ...

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Hari Won diện nguyên set đồ hiệu dự sự kiện ra mắt 49 ngày phần 2 cùng Trấn Thành

(TGĐA) - Tối 15/2, bộ phim điện ảnh 49 ngày phần 2 đã có buổi ra mắt truyền thông ...

tran thanh lan dau goi vo la no gay choang Hari Won: "Năm qua bị nhiều người ghét nhưng tôi may mắn lấy được Trấn Thành"

(TGĐA) - Nữ ca sĩ người Hàn Hari Won chia sẻ về một năm đáng ...

Theo 24h.com.vn