Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh 'song hỷ lâm môn'

(TGĐA) – Nguồn tin Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh “song hỷ lâm môn” đã trở thành đề tài được giới báo chí Hong Kong và cư dân mạng quan tâm, sau khi cả hai xác nhận thời điểm kết hôn là 12/8.

tran khai lam va trinh gia dinh song hy lam mon Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tổ chức lễ cưới sau 3 năm hò hẹn
tran khai lam va trinh gia dinh song hy lam mon
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đều yêu thích trẻ con, lần này nếu thật sự “song hỷ lâm môn” thì cũng là chuyện tốt đối với cả hai.

Tờ On.cc đưa tin, một cư dân mạng tiết lộ đã 3 lần bắt gặp Trần Khải Lâm đi khám thai, để tránh tai mắt cô đã chọn giờ ế ẩm của phòng khám hẹn gặp bác sĩ, và cả 3 lần cô đều đi chung với mẹ.

Người này còn tiết lộ thêm, Trần Khải Lâm hiện đang mang thai được 6 tuần, theo như những gì cô nói với bác sĩ thì việc mang thai lần này hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của cô.

tran khai lam va trinh gia dinh song hy lam mon
Năm nay, Trần Khải Lâm 27 tuổi, sự nghiệp diễn xuất của cô vừa mới ổn định thì đã lên xe hoa.

Sau khi nguồn tin Trần Khải Lâm mang thai lan truyền, phóng viên tờ On.cc đã liên lạc với Trịnh Gia Dĩnh để xác nhận thông tin thì anh đã né tránh câu trả lời, anh cho rằng nguồn tin chỉ là suy đoán của mọi người, nếu thật sự có tin vui sẽ thông báo với mọi người.

tran khai lam va trinh gia dinh song hy lam mon
Cha mẹ Trần Khải Lâm đã không giấu được tâm trạng vui vẻ khi nghe phóng viên hỏi về việc “song hỷ lâm môn”.

Tuy nhiên, khi phóng viên “đón đầu” cha mẹ Trần Khải Lâm để xác nhận nguồn tin thì ông bà tỏ ra rất kín tiếng. Tuy không tiết lộ bất cứ đều gì liên quan đến Trần Khải Lâm, nhưng thái độ và tâm trạng vui vẻ của mẹ cô đã “bán đứng” con gái, nhất là khi nghe phóng viên hỏi về việc “song hỷ lâm môn”.

Hơn nữa, việc Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh bất ngờ tuyên bố kết hôn, xem ra là có liên quan đến việc Trần Khải Lâm mang thai ngoài ý muốn.

tran khai lam va trinh gia dinh song hy lam mon Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tổ chức lễ cưới sau 3 năm hò hẹn

(TGĐA) – Sau 3 năm hò hẹn, “mối tình cha con” – Trịnh Gia Dĩnh ...

Trịnh Nghi