Tô Uyên Khánh Ngọc dịu dàng trong tà áo dài cách tân

(TGĐA) - Tuy chỉ dừng chân ở top 15 The Face nhưng Tô Uyên Khánh Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ khả năng catwalk chuyên nghiệp, gương mặt ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng. Sau khi rời khỏi cuộc thi, con đường sự nghiệp của cô rộng mở hơn với nhiều cơ hội mới hấp dẫn. Cụ thể, vừa qua, người đẹp đội Hồ Ngọc Hà cũng là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2016 (Asian Super Model contest).

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Hari Won diện áo dài cách tân đón Xuân
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Song Yến xuống phố cùng áo dài cách tân
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Hải Anh "Thử thách cùng bước nhảy" dịu dàng đón Xuân
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Với khả năng của mình, Tô Uyên Khánh Ngọc trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng mốt Việt. Mới đây, nhân dịp Tết đến, người đẹp tiếp tục khoe dáng chuẩn trong những tà áo dài cách tân của nhà thiết kế trẻ Minh Huyền.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Áo dài đã trở thành trang phục đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam, là niềm tự hào trong những dịp lễ nghi, buổi tiệc trang trọng. Lấy cảm hứng của những giọt sương tinh khôi trong ngày xuân, NTK Minh Huyền mang đến những mẫu thiết kế áo dài cách tân với màu trắng chủ đạo, thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật, rạng rỡ và gợi cảm. Những kiểu dáng cách tân ở cổ áo, tay áo mang đến sự mới lạ cho những chiếc áo dài truyền thống thướt tha, duyên dáng.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Bộ sưu tập sử dụng chủ yếu ren chỉ, vải bố ánh kim, vải taffta, lưới ren, ruy băng và những hạt trai sang trọng, Minh Huyền mong muốn mang đến hơi thở trẻ trung cho người phụ nữ trên nền áo dài cách tân thời thượng.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Đây cũng là BST đặc biệt nhất khi Minh Huyền bắt tay với stylist Kye Nguyễn để cùng thổi hồn vào trang phục áo dài. Kye Nguyễn muốn đem cái trẻ và sự sáng tạo của mình vào những giá trị truyền thống. Điều này giúp anh thỏa mãn sự đam mê của mình khi phá cách cùng trang phục nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống. Chính vì vậy, những mẫu áo dài trong BST lần này sẽ thể hiện rõ hơn về khái niệm cái đẹp của người phụ nũ Việt mà NTK Minh Huyền cùng stylist Kye Nguyễn muốn hướng đến.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Giữ nguyên form dáng của phần tà dưới, NTK Minh Huyền và Stylist Kye Nguyễn thay đổi phần trên, cách tân theo phong cách phương Tây. Phần vải quàng vai như chiếc khăn choàng, mang đến sự sang trọng, quý phái cho người phụ nữ. Chất ren chỉ trắng ôm gọn bờ vai và dọc theo cánh tay tạo nên nét khả ái cho người mặc. Bộ áo dài nơ quàng vai với tông màu xanh nhạt cổ điển, nét duyên dáng, quyến rũ pha chút đơn sơ mộc mạc sẽ khiến các bạn nữ xiêu lòng.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan
to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan

Vải tweed được nâng tầm lên thành đẳng cấp, thượng lưu bởi bàn tay ma thuật của huyền thoại thời trang Coco Chanel. Chất vải được dệt chặt chẽ với kĩ thuật dệt vân trơn hay vân chéo, điểm xuyến những chi tiết nổi trên bề mặt vải tạo nên nét độc đáo riêng của vải tweed. Tưởng chừng như thô cứng, vải tweed khi thiết kế thành tà áo dài mang lại vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào khó cưỡng. Cổ và tay áo cách điệu, xé gấu và viền dây nhung đen. Phần trước ngực đắp ren chỉ trắng, cổ viền như áo công chúa, mang đến nét điệu đà cho người con gái. Lớp ren chỉ trắng ôm gọn theo cánh tay khẳng định bạn chính là quý cô đài các với tà áo dài duyên dáng này.

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Phí Phương Anh cực đáng yêu sánh vai cùng ‘anh trai’ Noo Phước Thịnh trong MV Tết

(TGĐA) - Sau khi ra mắt audio ca khúc Chúc Tết mọi nhà cũng là chủ đề của Gala ...

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Lan Khuê diện đầm đỏ, xuất hiện rạng rỡ bên An Nguy và Chúng Huyền Thanh

(TGĐA) - Lan Khuê vừa có dịp hội ngộ với An Nguy và Chúng Huyền Thanh ...

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan An Nguy: ‘Người ta nghĩ hay ho, còn tôi lại thấy mình nhạt…’

(TGĐA) - Bước sang năm mới 2017, An Nguy tự hứa với lòng mình sẽ phải ...

to uyen khanh ngoc diu dang trong ta ao dai cach tan Lilly Nguyễn: Sởn gai ốc khi hôn Trấn Thành!

(TGĐA) - Nhận thấy Lilly rất hợp vai Cherry của Chờ em đến ngày mai, Trấn Thành ...

G.T