Tò mò về thí sinh nhận giải thưởng 1 tỷ đồng tại 'Chinh phục ước mơ'

(TGĐA) - Red Bull - Chinh phục ước mơ sắp đi tới chặng đường cuối cùng. Khán giả đang rất mong chờ tập Chung kết được phát sóng vào ngày 21/12/2018, thế nhưng mới đây, đã có một nguồn tin đồn đoán về kết quả chung cuộc.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo Khán giả là người quyết định ai sẽ giành được giải thưởng 1 tỷ đồng từ 'Chinh phục ước mơ'
to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo Thí sinh 'Chinh phục ước mơ' tranh suất vào nhà chung

Theo như kết quả ở tập 5, Top 3 được Ban giám khảo lựa chọn vào vòng Chung kết là Hồ Phương Thảo, Nguyễn Thiện Duyên và Hoàng Phương Thảo. 6 thí sinh bị loại sẽ dựa vào bình chọn của khán giả để xem 3 người nào sẽ có được tấm vé trở lại với Chung kết Red Bull - Chinh phục ước mơ để đối đầu trực tiếp với Top 3.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo

Tuy tập Chung kết của chương trình đến thứ 6 này mới lên sóng, thế nhưng đã có một nguồn tin đoán rằng chiến thắng đã gọi tên Hoàng Phương Thảo! Thí sinh này liệu có phải là người có được 1 tỷ đồng từ chương trình? Tin đồn này một lần nữa đã gây bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình nói chung và hành trình của Hoàng Thảo nói riêng.

Trong tập trước, khi những cái tên của Top 3 được công bố, khán giả đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên vì Hoàng Phương Thảo là 1 trong số 3 thí sinh góp mặt trong đêm Chung kết. Từ đầu đến giờ, đã có nhiều người, thậm chí cả Giám khảo Lý Nguyên Khương - Giám đốc Marketing vùng Đông Nam Á thương hiệu Red Bull, cũng có những nhận xét rằng Hoàng Thảo nhút nhát, e dè và chưa đủ quyết đoán để nói lên và bảo vệ quan điểm của mình trước những người khác.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo

Tuy nhiên, trong phần đánh giá và chọn Top 3 cuối tập 5, Ban giám khảo cũng phải thừa nhận một điều rằng Hoàng Thảo có khả năng học hỏi, trau dồi tốt và qua từng tập, từng thử thách, từng sai lầm, cô ấy đã trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Hoàng Thảo ngày càng khẳng định với mọi người sự nỗ lực, khát khao thành công và sự tiến lên từng ngày. Hơn nữa, Hoàng Thảo cũng có một quyết tâm rất lớn và tiềm năng phát triển không tầm thường.

Mặt khác, các thí sinh như Nguyễn Thị Kiều Duyên, Nguyễn Thành Công, Đinh Minh Quyền hay Phạm Văn Thiên cũng đều đã từng bày tỏ sự tin tưởng vào chiến thắng của Hoàng Thảo ở “trận chiến cuối cùng”.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo

Bởi thế, “thông tin hành lang” cho rằng Hoàng Thảo là người nhận được 1 tỷ đồng gây bất ngờ, nhưng nếu đó là sự thật, thì đó cũng là một sự thật rất đẹp. Bởi vì thành công đó đã ghi nhận một sự cố gắng và trưởng thành “đơm hoa kết trái”. Đó cũng có nét giống như câu chuyện “cổ tích” cô nàng Hoa hậu người Ê-đê đem nhan sắc Việt ra thế giới hay cậu bé nhặt bóng ngày nào trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam - những điều đã vô cùng truyền cảm hứng cho chúng ta trong những ngày qua.

Và nếu có được khoản đầu tư 1 tỷ đồng, thì dự án Gạo sạch của Hoàng Thảo sẽ có thể được tiếp thêm “năng lượng” để thành công. Hạt gạo Việt sẽ một lần nữa theo chân người trẻ Việt đồng hành trên con đường vươn cao.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo

Mọi chuyện thế nào, Hoàng Thảo có thực sự chiến thắng hay không, thôi thì hãy chờ xem điều gì thực sự xảy ra trong tập Chung kết Red Bull - Chinh phục ước mơ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ sáu ngày 21/12/2018 trên kênh Youtube của Red Bull Việt Nam và YAN Digital.

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo Khán giả là người quyết định ai sẽ giành được giải thưởng 1 tỷ đồng từ 'Chinh phục ước mơ'

(TGĐA) - Sau khi ban giám khảo chọn ra 3 thí sinh bước tiếp vào vòng ...

to mo ve thi sinh nhan giai thuong 1 ty dong tai chinh phuc uoc mo Top 15 'Chinh phục ước mơ': Thực hiện thử thách đầy gian nan

(TGĐA) - Trong tập 3 chương trình Red Bull - Chinh phục ước mơ, 15 thí ...

Vũ Liên