Tình yêu trong mơ: Hợp đồng hôn nhân của đôi “oan gia”

(TGĐA Online) - Mang đến chuyện tình tréo ngoe với bản hợp đồng hôn nhân giữa vị Thủ tướng và cô phóng viên báo lá cải, Tình yêu trong mơ hứa hẹn sẽ nêm thêm gia vị vui tươi vào bầu không khí đón chào năm mới cho khán giả truyền hình. Phim đã ghi nhiều dấu ấn với màn kết đôi độc đáo giữa tài tử gạo cội Lee Bum Soo và nữ ca sĩ thần tượng YoonA (SNSD), bên cạnh sự góp mặt của các tên tuổi sáng giá như: Yoon Shi Yoon, Chae Jung Ahn… Tình yêu trong mơ sẽ lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2, lúc 20h00 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 08/01/2015.

tinhyeutrongmo

Từ khi trở thành ứng viên cho chức Thủ tướng, chính trị gia góa vợ Kwon Yul liên tục chạm mặt Nam Da Jung – nữ phóng viên báo lá cải chuyên đăng tin về người nổi tiếng. Sự đeo bám quyết liệt của cô không chỉ gây ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, mà còn khiến cả hai rơi vào cảnh “oan gia”, ghét nhau ra mặt. Trong một lần “săn” tin không thành, Da Jung tình cờ giải cứu Kwon Man Se – con trai út của Kwon Yul – khỏi tay một phóng viên cơ hội, song lại bị Kwon Yul hiểu lầm và lên tiếng cảnh cáo. Tréo ngoe hơn, cả hai còn bị chụp lén, khiến vị Thủ tướng tương lai lao đao vì vướng lùm xùm không đáng có.

Để giúp Kwon Yul không phải từ bỏ tranh cử, một kịch bản được dựng lên với sự ra mắt của Da Jung trên danh nghĩa “người yêu Thủ tướng”. Thế nhưng, mọi việc không dừng tại đó khi những sự cố liên tiếp đẩy cả hai vào tình thế buộc phải kết hôn. Bản hợp đồng hôn nhân ra đời từ đây, kéo theo hàng loạt va chạm cười ra nước mắt giữa vị Thủ tướng nghiêm túc, khô khan cùng cô phóng viên trẻ vô tư, đểnh đoảng. Tuy nhiên, giao ước giữa họ lại rơi vào tầm ngắm của Bộ trưởng Park Joon Ki – người anh vợ trước luôn muốn hạ bệ Kwon Yul. Không chỉ vậy, Tham mưu thân cận Kang In Ho – vốn đang che giấu ý đồ riêng với Thủ tướng – cũng bất ngờ nảy sinh tình cảm với Da Jung. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi bí mật về người vợ quá cố của Kwon Yul hé lộ, đúng lúc mối quan hệ giữa Da Jung và Thủ tướng dần trở nên tốt đẹp. Liệu hai con người khác biệt sẽ phải đối mặt ra sao với cuộc hôn ước lắm tréo ngoe này?

HTV2_-_Tinh_yeu_trong_mo_4

Sức mạnh hàn gắn của yêu thương

Thừa hưởng dấu ấn từ hai cây bút của Bản tình ca mùa đông, Cô dâu nhỏ xinh… – Kim Eun Hee và Yoon Eun Kyung, Tình yêu trong mơ với câu chuyện của cặp đôi hoàn toàn đối lập từ địa vị, tuổi tác cho đến tính cách, suy nghĩ đã thật sự tạo nên diện mạo mới cho đề tài hợp đồng hôn nhân quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Từ tiếng cười hài hước bật lên qua những mâu thuẫn giữa vị Thủ tướng đạo mạo và nàng phóng viên hậu đậu, phim đã khéo léo viết nên chuyện tình trong mơ với sự bù trừ hoàn hảo giữa hai con người ở hai thái cực trái ngược. Nơi đó, sự nhiệt tình, ấm áp của cô gái trẻ không chỉ cảm hóa trái tim nguội lạnh của vị Thủ tướng, mà còn trở thành chất keo bền chặt, giúp gắn kết những mảnh ghép rời rạc trong gia đình anh. Đa tầng cung bậc cảm xúc đan cài tinh tế giữa tình yêu và tình thân ấy đã thổi lên làn gió ấm áp của yêu thương chân thành, lan tỏa sức mạnh hàn gắn nỗi đau và xóa nhòa những ranh giới, rào cản.

Ngoài ra, sự đầu tư, chăm chút vào phục trang đắt tiền cho nhân vật, cùng những khuôn hình hoành tráng ở phủ Thủ tướng, thể hiện dưới tài dẫn dắt của Lee So Yun – đạo diễn Thiên tài quảng cáo, Vẻ đẹp trẻ thơ cũng đã tạo thêm điểm cộng đáng chú ý, giúp Tình yêu trong mơ chinh phục khán giả.

Sức hút từ cặp đôi “đũa lệch”

Đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của YoonA – nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc đình đám SNSD, Tình yêu trong mơ khiến các fan vô cùng thích thú với hóa thân của thần tượng trong hình ảnh Nam Da Jung đáng yêu. Không chỉ rời bỏ nét dịu dàng gắn liền với bản thân, YoonA còn rất bản lĩnh xóa tan cả những dị nghị về ca sĩ đóng phim khi thể hiện trọn vẹn một Da Jung nhiệt thành, vô tư nhưng tràn đầy tình cảm. Sự nỗ lực và tiếp thu không ngừng nghỉ đã giúp cô gái trẻ tiến thêm một bước trên con đường trở thành diễn viên thực thụ, với chiến thắng vinh quang ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình KBS 2013.

Nên duyên trên màn ảnh cùng nữ ca sĩ trẻ, ngôi sao gạo cội Lee Bum Soo ban đầu cũng chịu không ít lời ra tiếng vào bởi khoảng cách tuổi tác khá xa với bạn diễn. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm phim trường dày dặn, tài tử họ Lee đã thay lời nói bằng hành động khi chứng tỏ nhân vật Thủ tướng Kwon Yul được sinh ra là để dành cho anh. Nghiêm nghị, chín chắn, đôi khi chuyên quyền nhưng trong sâu thẳm lại rất giàu yêu thương, một Kwon Yul mang nhiều tâm tư của Lee Bum Soo không chỉ thuyết phục trái tim khán giả, mà còn tung hứng ăn ý cùng YoonA đem về danh hiệu Cặp đôi được yêu thích nhất tại Giải thưởng truyền hình KBS 2013.

Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt đầy thú vị của Yoon Shi Yoon – ngôi sao Vua bánh mì – với thể hiện mới mẻ trong vai diễn nhiều giằng xé giữa chính và tà của Tham mưu Kang In Ho. Bên cạnh đó, Chae Jung Ahn – người đẹp của Gã si tình – cũng mang đến nhiều xúc cảm với mối tình đơn phương khi hóa thân nữ thư ký Seo Hye Joo, trong khi nam diễn viên Vẻ đẹp trẻ thơ – Ryu Jin lại rất thành công khi nhập vai Bộ trưởng Park Joon Ki đầy tham vọng và toan tính.

Số tập: 25

Thể loại: Tình cảm, gia đình

Đạo diễn: Lee So Yun

Biên kịch: Kim Eun Hee, Yoon Eun Kyung

Diễn viên: Lee Bum Soo, YoonA (SNSD), Yoon Shi Yoon, Chae Jung Ahn…

Minh Tuyền