Tình đầu của vợ tôi

Âm nhạc có nốt trầm và nốt bổng, hội họa có mảng sáng và tối, cuộc đời cũng giống như vậy sẽ được phản ảnh một cách hoàn hảo trong Tình đầu của vợ tôi. Đây là một câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống hôn nhân và gia đình qua 5 tuyến nhân vật Yoon-hee, Min-soo, Jeong-hoon, Myeong-in và Hye-jeong với quá khứ, bí mật và cả những tham vọng riêng.

(TGĐA) - Phim được phát sóng lúc 17h30 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên HN1 kể từ ngày 18/5 đến 28/6/2012.

tinhdaucuavotoi

Yoon-hee – một cô gái trẻ năng động với cá tính mạnh mẽ, là một phát thanh viên của Đài truyền hình – luôn có tham vọng lớn trở thành một Hillary Clinton của Hàn Quốc. Cô sẵn sàng nói lời chia tay với anh bạn trai khi biết anh chàng này hẹn hò với một người con gái khác. Trong một lần “đụng độ “ với Min-soo, dần dần cô biến anh chàng này trở thành một người quản lý của tập đoàn Mireu tài ba.

tinhdaucuavtoi

Min-soo rất thông minh và khôn khéo nhưng anh không áp dụng điều này trong công việc mà suốt ngày chỉ chìm trong men rượu với phụ nữ, trở thành một tay chơi khét tiếng. Lý do anh trở thành con người như vậy cũng có thể nói do hoàn cảnh gia đình từ khi anh phát hiện ra mình chỉ là đứa con riêng của mẹ và cha ruột đã chết, còn người cha hiện tại kết hôn với mẹ anh cũng chỉ vì tiền. Anh gặp và yêu Yoon-hee ngay lần gặp đầu tiên chỉ vì tính ngạo mạn và ngoan cố của cô không giống như những cô gái anh quen trước đây.

tinhdaucucaurvo

Bà Myeong-in là một nữ doanh nhân thành đạt và tài năng nhưng là một người lạnh lùng. Kết hôn với ông Jeong-hoon khi đã có thai với người tình đã chết trong một vụ tai nạn. Sau nhiều năm sống với cuộc hôn nhân không tình yêu, cuối cùng bà đã mủi lòng trước người chồng luôn yêu thương con trai mình hết mực, nhưng rồi bà phát hiên được ông Jeong-hoon đã ngoại tình từ lâu với mối tình đầu của ông và đã có với bà này một cô con gái.

Đạo diễn Kim Jong-chan rất nổi tiếng với những bộ phim như Khăn tay vàng, Lối sống sai lầm, Ánh hồng cuộc sống, Người phụ nữ hạnh phúc với tỷ lệ khán giả xem đài ở Hàn Quốc là từ 30% đến 40%, đồng thời rất được khán giả Việt Nam yêu thích.

Vân Anh