Tình bạn của sao Hollywood

(TGĐA) - Trước khi nổi tiếng và kiếm hàng triệu USD, nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood đã phải đi lên với đôi bàn tay trắng. Trong thời điểm đó, họ kết thân với người bạn có hoàn cảnh giống mình và hỗ trợ cho nhau: thuê chung căn hộ, chia lịch làm việc nhà, cho nhau mượn đồ diễn… Dưới đây là những mẩu chuyện vui về các cặp sao là bạn bè tốt.

tinh ban cua sao hollywood Liên hoan phim quốc tế Capri tưởng nhớ huyền thoại Elizabeth Taylor
tinh ban cua sao hollywood Sao phim ‘The Matrix Reloaded’ chia tay vợ
tinh ban cua sao hollywood Benedict Cumberbatch là người thích chỉ trích chính mình
tinh ban cua sao hollywood Các nhóc tỳ nhà Angelina Jolie tự tin trên thảm đỏ liên hoan phim Toronto
tinh ban cua sao hollywood Mỹ nhân 'Fast and Furious 7' làm đám cưới bí mật ở Hawaii

Robert Pattinson và Dustin Diamond

tinh ban cua sao hollywood
Robert Pattinson và Dustin Diamond

Trước khi trở thành diễn viên nhận catse triệu USD với nhân vật ma cà rồng trong loạt phim Twilight, Robert Pattinson là một cựu sinh viên của trường Hogwarts, vừa mới ra khỏi máy bay và cần có một chỗ ở cũng như người hướng dẫn ở Los Angeles.

Ai là người xung phong làm điều đó? Câu trả lời chính là Dustin Diamond. “Tôi rất thích và thực sự vẫn nhớ giai đoạn đó,” Pattinson nói trên chương trình radio Ryan Seacrest về khoảng thời gian anh và Diamond cùng thuê chung một căn hộ. Ông nói thêm: "Dustin là người đầu tiên giới thiệu cho tôi biết thương hiệu đồ ăn nhanh Hot Pockets - Bánh mì kẹp thịt bằng lò vi sóng". Thỉnh thoảng, đôi bạn cùng phòng cùng tham gia trong một game điện ảnh và dần dần phát triển sự nghiệp, gầy dựng tên tuổi tại Hollywood.

tinh ban cua sao hollywood
Michael Douglas và Danny DeVito

Michael Douglas và Danny DeVito

New York những năm 1960 là nơi Douglas và DeVito cùng học chung một trường. Họ thuê chung nhà và thảo một hợp đồng khá rõ ràng phân chia việc nhà. Michael giặt quần áo còn DeVito lau dọn sàn nhà và khu vệ sinh. DeVito thường trêu bạn của mình rằng bao giờ thì Douglas mới nổi tiếng trong khi nam diễn viên kỳ cựu khẳng định: “Đó là một giai đoạn tuyệt vời khi chúng tôi được trả tiền để diễn xuất!" Là những anh chàng độc thân nên việc có bạn gái là điều không thể đừng. Cả hai đã thỏa thuận nếu một người có bạn gái đến chơi, thì sẽ treo một chiếc túi nhỏ ngoài cánh cửa như một dấu hiệu báo cần thời gian riêng tư.

tinh ban cua sao hollywood
Winona Ryder và Gwyneth Paltrow

Winona Ryder và Gwyneth Paltrow

Từng là một đôi bạn thân gắn nhau như hình với bóng thời còn đi học trong những năm 1990, nhưng sau đó, LA Ryder và Paltrow tách rời để phát triển sự nghiệp. Điều này đã châm ngòi cho những tin đồn ở Hollywood khi Ryder, người từng bị mất vai chính trong phim Shakespeare in Love vào tay Paltrow, bị đồn là nhân vật chính trong một bài viết trên trang cá nhân của Paltrow. Trong bài viết này, Paltrow đã nhắc đến một "kẻ nổi loạn nguy hiểm và độc ác”. Nhưng Ryder khẳng định nghe tin bạn mình “cảm thấy tiếc và có chút xấu hổ”, cô có sự đồng cảm sâu sắc với bạn.

tinh ban cua sao hollywood
Phó Tổng thống Mỹ Al Gore và Tommy Lee Jones

Phó tổng thống Mỹ Al Gore và Tommy Lee Jones

Gore và Jones là đôi bạn thân lượn lờ mỗi ngày dọc hành lang ký túc xá của đại học Harvard. Sau đó họ chia tay, mỗi người có một lựa chọn nghề nghiệp riêng. Trong bài phát biểu ủng hộ cho Gore với tư cách là thành viên đảng Dân chủ năm 2000, Jones nói "Chúng tôi thường xuyên ra bể bơi và xem Star Trek vào lúc cần phải giành toàn bộ thời gian để ôn luyện cho kỳ kiểm tra sắp tới”. Ông cũng nói thêm: “Tôi luôn biết rằng anh ấy (Al Gore) có bộ não và trái tim có thể thay đổi cả thế giới.”

tinh ban cua sao hollywood
Holly Hunter và Frances McDormand

Holly Hunter và Frances McDormand

Vào đầu những năm 1980, anh em đạo diễn Coen đến New York tuyển diễn viên cho Blood Simple, bộ phim đầu tay của họ. Có một diễn viên trẻ tuổi tên là Holly Hunter đã lọt vào mắt xanh của anh em nhà Coen. Họ gọi cô đến để ký hợp đồng nhưng Hunter lúc này đang bận tham gia trong một bộ phim khác. Vì thế, cô đã trở về và bảo người bạn cùng lớp đến để thử vai thay mình. Frances McDormand, 26 tuổi, nhận nhận vai diễn, cưới Joel Coen và tiếp tục tham gia vào một số bộ phim của anh em họ, trong đó có Fargo, và cô đã đoạt giải Oscar.

tinh ban cua sao hollywood Kim Cattrall bật mí về quan hệ trong ‘Sex and the City’
tinh ban cua sao hollywood Sân khấu mang tên cố diễn viên Roger Moore khai trương tại Pinewood Studios
tinh ban cua sao hollywood Keira Knightley chuẩn bị hóa thân thành điệp viên
tinh ban cua sao hollywood Hậu trường hoành tráng của màn cháy nổ tầm cỡ 007 trong 'The foreigner'
tinh ban cua sao hollywood Sao Hollywood giữ bí mật cho đám cưới của mình thế nào?

Quỳnh Chi