Thu Hằng đẹp sang với màu nổi

(TGĐA) - Với những gam màu nổi như cam, xanh, vàng trong những kiểu thời trang ứng dụng, siêu mẫu MC Thu Hằng thể hiện được phong cách ăn mặc cuốn hút tràn đầy tự tin và quyến rũ. 

thu hang dep sang voi mau noi Ngoài Hoài Linh, Táo quân 2017 hội tụ nhiều gương mặt trẻ
thu hang dep sang voi mau noi Thu Hằng bất ngờ làm "vedette “cho show Phương My
thu hang dep sang voi mau noi Lời ru mùa đông: Câu chuyện gia đình sâu sắc
thu hang dep sang voi mau noi Tình yêu không hẹn trước và câu chuyện bên lề
thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng đẹp sang với màu nổi

Thu Hằng là một tín đồ của thời trang, chính vì thế, khám phá những nét mới trong chính mình và đi cùng xu hướng là những gì mà cô hướng đến.

thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng đầy cá tính và sang trọng

Những hình ảnh mới nhất của Thu Hằng trong những cây hàng hiệu hút mắt Versace khẳng định hình ảnh xinh đẹp và đẳng cấp. Người đẹp xuất hiện với những tông màu tươi sáng cùng thần thái tràn đầy năng lượng.

thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng trong những cây hàng hiệu hút mắt Versace

Thu Hằng còn khai thác những điểm mới đầy sáng tạo từ sự kết hợp tuyệt vời. Tông màu xanh cuốn hút được cô sử dụng thêm chiếc áo khoác da thêm phần tinh tế.

thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng

Trong một set đồ dạo phố, siêu mẫu Thu Hằng chọn cho mình một sự kết hợp đầy chất “phiêu” giữa màu hồng ngọt ngào cùng chất cam nóng bỏng.

thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng

Với việc lựa chọn cho mình những gam màu nổi bật, tươi sáng nhưng được coi là "khó nhằn", Thu Hằng đã thông minh khi có những sự kết hợp cực kỳ ăn ý. Người đẹp đang góp phần tôn vinh dấu ấn riêng qua nét đặc trưng của những thương hiệu thời trang mà cô lựa chọn. Dễ nhận thấy điểm nhấn của những kiểu trang phục mà Thu Hằng diện mùa này có sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá. Đó là nét đặc trưng của thương hiệu Versace. Với các sáng tạo gắn liền với vẻ đẹp thần thoại, mang tư tưởng và thẩm mỹ của triết học và nghệ thuật cổ đại. Và Thu Hằng lại đắm say trong không gian cuốn hút đấy.

thu hang dep sang voi mau noi
Thu Hằng

Không quá cầu kỳ hay “dễ dãi”, Thu Hằng biết cách xây dựng nhiều hình ảnh đầy biến hóa khác nhau đến từ thương hiệu thời trang này. Trong những bức hình mới nhất khó lòng phủ nhận được sức hút của người đẹp Thu Hằng quyến rũ đến mê hồn.

thu hang dep sang voi mau noi
thu hang dep sang voi mau noi Thời trang mùa hè theo phong cách của 'hồ ly chín đuôi' Shin Min Ah
thu hang dep sang voi mau noi Elly Trần: Cô nàng diễn viên hết thời với gout thời trang “lạ”
thu hang dep sang voi mau noi Stylist 9X Lyskeli gây sốt bằng gu thời trang độc đáo
thu hang dep sang voi mau noi Angela Phương Trinh với phong cách thời trang “sành diệu nhưng giá dễ chịu”

Tâm Uyên